Chương 38:

1.8K 146 13
                                    

Chương 38:

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn vừa khóc lại cười, nàng biết Mạc Nhàn cả ngày cười ngây ngô vĩnh viễn đã biến mất, đây là một loại tất nhiên, nhân sinh vốn dĩ tàn khốc như vậy, lúc nàng bảy tuổi đã hiểu đạo lý này.

"Sao vậy?" Tạ Đạo Vi nhẹ giọng hỏi, nếu Mạc Nhàn có thể tinh tế lắng nghe, liền nghe ra trong đó có một chút dịu dàng, nhưng bây giờ làm sao Mạc Nhàn có thể nghe ra được.

"Ta còn có thể chọn sao?" Mạc Nhàn vừa cười vừa khóc hỏi.

"Ngươi không trả lời, ta làm sao biết được ngươi chọn cái gì?" Đều Tạ Đạo Vi muốn, đó là Mạc Nhàn chính miệng hứa hẹn.

Mạc Nhàn nhìn gương mặt Tạ Đạo Vi vẫn nhạt nhẽo vô tình như vậy, Tạ Đạo Vi so với tưởng tượng của nàng còn muốn tàn nhẫn hơn, bị bắt từ bỏ báo thù, Mạc Nhàn đã cảm thấy vô cùng thống khổ, lại còn muốn miệng nhắc lại một lần, không khác gì rải muối lên miệng vết thương nàng.

"Ta, Mạc Nhàn sẽ không vì chuyện hôm qua mà trả thù Tạ Chương" Mạc Nhàn giống như nghiến răng nghiến lợi nóng xong câu đó rồi thống khổ ngồi quỳ trên mặt đất. Nếu không thể báo thù cho Thủy Hương, sau này bản thân thực sự khó có thể đối mặt với chính mình, nàng cảm giác bản thân mình đúng là phế vật, đối với bản thân cũng sinh ra cảm giác tự mình ghét bỏ đến mãnh liệt.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn bị đánh bại suy sụp ngồi trên mặt đất, nàng vô tình bức bách nàng, nhưng nàng không thể không làm như vậy.

"Ngươi vừa lòng rồi đi?" Ngữ khí Mạc Nhàn sâu kín hỏi Tạ Đạo Vi.

"Ta không có gì phải vừa lòng hay không, ngươi tiếp tục ở đây một đêm, ngày mai Thủy Hương sẽ đến đón ngươi." Tạ Đạo Vi bình đạm nói xong liền rời khỏi phòng chất củi.

Sau khi Tạ Đạo Vi rời khỏi, Mạc Nhàn dựa vào cửa, đau đớn nhắm mắt lại, nàng cũng không biết sống đôi khi cũng tồn tại những chuyện thống khổ như thế.

Tạ Đạo Vi rời khỏi phòng chất củi liền đi đến phủ mẫu thân nàng.

"Vi nhi thỉnh an mẫu thân." Tạ Đạo Vi cúi người hành lễ một cái trước Tạ Cẩn Ngưng.

"Đã trễ thế này đến thỉnh an, có việc gì sao?" Lúc này Tạ Cẩn Ngưng mới mở to mắt, ngữ khí nhàn nhạt hỏi.

Tạ Chương với Mạc Nhàn náo loạn lớn như vậy, Tạ Đạo Vi hiểu rõ mẫu thân không có khả năng không biết.

"Ta Chương cùng Mạc Nhàn có chút xung đột, mẫu thân cảm thấy nên giải quyết như thế nào?" Tạ Đạo Vi hỏi.

"Một người là đệ đệ của ngươi, một người là người ngươi đào tạo ra, việc này giải quyết như thế nào, chính ngươi tự làm đi, cuối cùng cũng là gia chủ tương lai của Tạ gia, điểm này hẳn là không làm khó được ngươi." Tạ Cẩn Ngưng nhàn nhạt nói.

"Vâng." Tạ Đạo Vi trả lời nói.

"Mạc Nhàn là một thanh kiếm bén, nếu dùng được, sẽ sắc bén vô cùng, nếu không dùng được, ngược lại làm bị thương chính mình, nếu ngươi không thể khống chế, vẫn là nhanh chóng ngăn tổn hại." Tạ Cẩn Ngưng mở miệng nói, sau việc này, Mạc Nhàn và Tạ gia sẽ có ngăn cách, nếu không thể dùng, thì phải hủy đi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now