Chương 118:

1.9K 137 15
                                    

Chương 118:

Mạc Nhàn thay đổi một bộ y phục khác quay lại, lần này nàng ngồi bên người Tạ Đạo Vi, không mặt mũi quấy rầy Tạ Đạo Vi nữa, cầm một quyển sách ra vẻ đọc lên, bất quá nàng làm gì có tâm tư đọc sách, chỉ lấy sách yểm trợ, nhìn lén Tạ Đạo Vi. Nàng muốn bản thân mình trước mặt Tạ Đạo Vi trở nên trong suốt thì tốt, trong lòng có chút bí mật đã bị vạch trần, quả thực là quá thẹn.

Tạ Đạo Vi ngẫu nhiên nhìn về phía Mạc Nhàn, nàng bịt tai trộm chuông, lấy sách che trước mặt nhìn lén mình, như kiểu chỉ cần giấu mặt mình thì sẽ không bị người khác phát hiện nàng nhìn lén mình vậy. Đối với hành vi ấu trĩ của Mạc Nhàn, Tạ Đạo Vi cũng không nói ra, chỉ là vội vàng làm chuyện của mình.

Nhưng cho dù là như vậy, đối với Mạc Nhàn mà nói thời gian vẫn là trôi qua quá nhanh, nàng cảm thấy cũng không có bao lâu, trời đã tối sầm xuống chạng vạng.

Đến bữa tối, phòng bếp chuẩn bị một bàn đồ ăn lớn toàn những món Mạc Nhàn thích,  một hai năm gần đây Tạ Đạo Vi rất ít khi ăn tối, cho nên một bàn đồ ăn này là cố ý chuẩn bị cho Mạc Nhàn, nàng chỉ có ý định bồi Mạc Nhàn ăn một chút.

Mạc Nhàn nhìn một bàn đồ ăn toàn là mỹ thực tinh xảo mà mình thích, thèm đến hỏng rồi, đã lâu lắm rồi nàng chưa từng ăn qua đồ ngon như vậy, ngay cả rau xanh cũng chỉ có hè mới có cơ hội ăn.

"Đều là món ta thích ăn, tỷ tỷ cố ý chuẩn bị cho ta sao?" Vẻ mặt Mạc Nhàn cảm động nhìn Tạ Đạo Vi hỏi.

"Ngươi có món nào không thích ăn sao?" Tạ Đạo Vi hỏi ngược lại, cũng không muốn thừa nhận.

"Hình như là vậy." Mạc Nhàn sờ sờ đầu một chút, có chút ngơ ngơ gật đầu, đầu bếp Tạ gia làm món nào cũng ngon, khẩu vị của nàng là bị Tạ gia dưỡng cho hư, cho dù hiện tại đã quen ẩm thực Bắc Nguy, nhưng vẫn cảm thấy đồ ăn Bắc Nguy khó ăn.

"Tỷ tỷ cũng ăn nhiều một chút." Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi động đũa xong, cũng cầm đũa lên, đồ ăn buổi tối cũng không phải dược thiện, liền an tâm thoải mái ăn nhiều, thầm nghĩ nếu có thêm một vò rượu ngon càng tốt, chỉ là việc nàng thích rượu, nàng cũng không muốn cho Tạ Đạo Vi biết, chỉ sợ Tạ Đạo Vi cảm thấy mình là tửu quỷ. Cho dù không có rượu, Mạc Nhàn vẫn ăn thật sự rất vui vẻ, thường thường nhìn về phía Tạ Đạo Vi, Tạ Đạo Vi vẫn ăn chậm rãi như cũ, ăn một ngụm nhỏ xíu, khó trách lại luôn gầy yếu như vậy, Mạc Nhàn nhớ đến đêm qua Tạ Đạo Vi mới cắt một chén máu lớn, nàng lại đau lòng hỏng rồi, không ngừng khuyên Tạ Đạo Vi ăn nhiều một chút.

Kỳ thật ăn cùng với Mạc Nhàn, Tạ Đạo Vi ăn nhiều hơn so với khi ăn một mình, đương nhiên cũng chỉ là ăn nhiều hơn mấy ngụm mà thôi.

Tạ Đạo Vi ăn xong, liền nhìn Mạc Nhàn ăn, Mạc Nhàn vẫn ăn mạnh như vậy, rõ ràng nhìn cũng không béo hơn mình, cũng không biết ăn nhiều như vậy bổ đi đâu hết rồi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now