Chương 101:

1.8K 130 27
                                    

Chương 101:



Cha nàng còn nhìn ra được, Tạ Đạo Vi nhất định cũng đã biết, nghĩ đến Tạ Đạo Vi đã biết, cũng ngầm đồng ý rất nhiều hành vi thân mật của mình, Mạc Nhàn liền biết Tạ Đạo Vi cũng có yêu thích mình, ít nhất đối với mình là tiếp thu, nghĩ đến đây, trong lòng Mạc Nhàn vô cùng vui sướng, nhưng bây giờ dưới tình huống này, vui sướng cũng kèm theo một ít trân trọng. Nàng biết, nếu mình ở lại, đại khái cũng sẽ không thể yên tâm thoải mái, dù sao nàng cũng đã đáp ứng nương nàng chăm sóc cha, nàng không muốn thất tín với nương nàng.

Tạ Đạo Vi đang do dự có nên sử dụng thủ đoạn cưỡng chế Mạc Nhàn buông mình ra không, chỉ là vẫn có chút ngầm đồng ý. Nàng chỉ đưa ra quyết định của mình, còn Mạc Nhàn quyết định như thế nào, đã là chuyện của Mạc Nhàn, lấy sự hiểu biết của nàng đối với Mạc Nhàn, quyết đinh này, đại khái cũng không tốt lắm đối với nàng.

"Tạ Đạo Vi, nếu ta chỉ là tạm thời rời đi, để bản thân mình trở nên mạnh hơn, để bản thân mình xứng đôi với ngươi, có thể không?" Mạc Nhàn thử hỏi.

Tạ Đạo Vi duỗi tay điểm huyệt vị trên cánh tay Mạc Nhàn, tay Mạc Nhàn tê dại một trận, Tạ Đạo Vi thoát khỏi lòng ngực của Mạc Nhàn.

"Trong lòng ngươi đã có đáp án, cần gì hỏi ta?" Ngữ khí Tạ Đạo Vi lạnh băng hỏi lại.

Thái độ Tạ Đạo Vi như vậy, làm trong lòng Mạc Nhàn rất sợ hãi, Mạc Nhàn đang muốn nói cái gì nữa, lại bị Tạ Đạo Vi cắt ngang.

"Ta mệt mỏi, muốn đi ngủ." Tạ Đạo Vi vào phòng ngủ, Mạc Nhàn muốn đi theo vào, Tạ Đạo Vi lại ngăn cản.

Mạc Nhàn trơ mắt nhìn Tạ Đạo Vi đóng cửa phòng ngủ.

Mạc Nhàn chỉ có thể nằm ở giường nệm ngoài thư phòng, suốt một đêm đều mở to mắt, không có cách nào ngủ được, trong lòng bị hai ý nghĩ lôi kéo, giống như muốn đem linh hồn nàng xé làm hai.

Tạ Đạo Vi nằm trên giường, thiếu nhiệt độ cơ thể của Mạc Nhàn, ổ chăn mùa xuân giống như lạnh thêm mấy phần, suốt một đêm tay chân nàng cũng không thể ấm áp lên được.

Ngày kế, hai nhà Quân Tạ lại lần nữa tập trung ở tiền thính, hiển nhiên Quân Tiếu Cẩn cũng đã đưa ra quyết định.

"Quân gia có thể nhượng bộ, để một người ở lại Tạ gia, Mạc Nhàn là trưởng tôn nữ dòng chính, nàng cần phải theo ta về Quân gia!" Quân Tiếu Cẩn mở miệng nói, hắn quyết định như thế này, cũng không phải nhẹ nhàng như nói vậy.

"Mạc Nhàn ở lại, Quân Tử Mạc có thể trở về với ngươi!" Tạ Đạo Vi là gia chủ tân nhiệm, quả quyết từ chối, đối với lập trường của mình vẫn không hề thay đổi.

"Để Tử Mạc ở lại Tạ gia, đây đã là nhượng bộ lớn nhất của Quân gia, Quân gia sẽ không nhượng bộ nữa!" Quân Tiếu Cẩn nhíu mày trước lời cự tuyệt của Tạ Đạo Vi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now