Chương 108:

1.6K 121 8
                                    

Chương 108:


Mạc Nhàn trở về từ tuyết địa, đi vào Quân gia.

Tuy nói Quân gia cũng là tứ đại thế gia, nhưng Mạc Nhàn vừa bước vào cửa lớn, đã cảm giác không giống nhau, kiến trúc của Quân gia thô kệch hơn rất nhiều, so với Tạ gia tinh xảo là một trời một vực. Tuy rằng bên trong cũng rất lớn, nhưng người hầu hạ cũng không nhiều lắm.

"Ngươi là Dĩ Nguy đúng không?" Lão bà có mái tóc bạc, đại khái là cùng tuổi với Quân Tiếu Cẩn nhìn thấy Mạc Nhàn ngữ khí có chút kích động hỏi. Nhìn Mạc Nhàn giống Hòa Mẫn công chúa đến như vậy, lão bà hốc mắt cũng đỏ lên.

Mạc Nhàn nhìn thấy lão bà xúc động, thầm nghĩ người này với cha chắc cũng có chút liên hệ, vừa nhìn cũng thấy là người phía Nam, dịu dàng hơn một chút, không giống người Bắc Nguy chính gốc, người Bắc Nguy dù là nam hay nữ đều tương đối cường tráng, mà lão bà này mặt dù có tuổi, như bộ dáng lại rất quy củ.

"Ngài là?" Mạc Nhàn gật đầu hỏi lại.

"Ta là thị nữ bên người tổ mẫu, cũng là vú nuôi của phụ thân ngươi, tên Viên Tử Y, ngươi kêu là là Viên ma ma là được." Viên Tử Y giới thiệu thân phận mình cho Mạc Nhàn biết.

"Nương, bên ngoài trời tuyết lớn, nhanh chóng vào nhà đi. Nương ta nghe nói Dĩ Nguy đã trở về, sáng sớm đã đợi ở bên ngoài, khuyên như thế nào cũng không nghe." Quân Phi Dực mở miệng nói, cũng khyên Viên Tử Y nhanh chóng vào nhà.

Mạc Nhàn đột nhiên hiểu ra, vì sao trừ Quân Tiếu Cẩn, Quân Phi Dực lại rất che chở cha nàng, thì ra là có quan hệ như vậy.

"Đúng vậy, ma ma, chúng ta vào nhà rồi nói. " Mạc Nhàn cũng nhanh chóng nói hùa, bên ngoài gió tuyết lớn như vậy, lão bà lại lớn tuổi, xác thật sẽ không chịu được cơn lạnh thấu xương này.

"Trong lòng vui vẻ, cũng không cảm thấy lạnh." Viên Tử Y cười nói, cùng đi theo Quân Phi Dực và Mạc Nhàn trở vào phòng.

Trong phòng có lò than, lập tức ấp áp không ít, Mạc Nhàn vẫn luôn vận công chống lạnh, rốt cuộc có thể thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Cha ngươi có khỏe không?" Viên Tử Y vừa vào đến phòng đã hỏi thăm Quân Tử Mạc.

"Ta đã nói với nương công tử ở Nam Triệu rất mạnh khỏe, nương vẫn không yên tâm, một hai phải hỏi qua Dĩ Nguy mới yên tâm." Quân Phi Dực nói với Mạc Nhàn.

"Cha ta mấy năm nay sống rất tốt" Mạc Nhàn bắt đầu nói đến tình huống mấy năm qua của cha nàng, càng nói càng hâm mộ, hiện giờ cha nàng rốt cuộc cũng có thể sung sướng tiêu dao ở Nam Triệu, thầm nghĩ nương nàng vẫn là đặt tên mình không tốt rồi, tự nhiên kêu Mạc Nhàn làm gì, hiện giờ đúng thật là không thể nhàn được. Cho dù có đổi tên thành Quân Dĩ Nguy, thì Mạc Nhàn cũng cảm thấy cái tên Dĩ Nguy này không ra sao cả, cứ có cảm giác lúc nào cũng sẽ gặp nguy hiểm.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ