Chương 117:

1.8K 125 16
                                    

Chương 117:


"Trên người của ngươi vừa dơ lại vừa thúi, tránh xa ta ra một chút." Tạ Đạo Vi nói một câu cực kỳ gây mất hứng trong khi Mạc Nhàn thâm tình như vậy.

Tất cả yêu thương cùng thâm tình của Mạc Nhàn đang ở mức nhiệt liệt nhất, lại đột nhiên bị dội một bồn nước lạnh, trong lòng Mạc Nhàn vừa phức tạp vừa hụt hẫng, nhiệt tình tạm thời rơi xuống số không.

"Ta đi tắm ngay." Tuy rằng mất hứng, nhưng Mạc Nhàn vẫn ngoan ngoãn đi tắm rửa, dù sao lúc nàng trở về đây xác thật cũng chưa có tắm rửa.

Sau khi Mạc Nhàn rời khỏi, trong lòng Tạ Đạo Vi thả lỏng một chút, vừa rồi nàng đột nhiên thấy Mạc Nhàn có một cổ áp bách, làm nàng có cảm giác không được tự nhiên, nàng biết mình không phải chán ghét, mà là không quen, không quen đối mặt với cảm tình cực nóng từ phía người khác.

"Lúc ngươi đi còn lùn hơn tiểu thư, mới một năm đã cao hơn tiểu thư một chút rồi, trong phủ không có y phục nào vừa với ngươi, đây là y phục tiểu thư đã mặc qua, ngươi tạm thời mặc đi." Hiện giờ Mạc Nhàn là thế nữ Bắc Nguy, không thể lấy y phục nha hoàn cho nàng mặc được rồi, đêm nay chỉ có thể sai ngươi may y phục mới cho Mạc Nhàn, bây giờ cần gấp, Bạch Thuật chỉ có thể lấy y phục Tạ Đạo Vi đã mặc đưa cho Mạc Nhàn.

"Uhm." Mạc Nhàn tiếp nhận y phục, không tự giác mà đưa lên chóp mũi mình ngửi một chút, tuy rằng đã giặt sạch sẽ, nhưng Mạc Nhàn vẫn ngửi được một cổ hương thơm nhàn nhạt giống như trên người Tạ Đạo Vi.

"Tiểu thư ở bên trong, ngươi không ngửi người, người quần áo làm cái gì?" Bạch Thuật nhìn động tác tự nhiên của Mạc Nhàn, không khỏi mỉm cười trêu chọc nói.

Mạc Nhàn nghe vậy, cảm giác trên mặt lại nóng lên, nàng biết mặt mình nhất định là đỏ, nàng cũng muốn dán đến người Tạ Đạo Vi mà ngửi, nhưng vừa về đã vậy thì quá càn rỡ, nàng sợ bị Tạ Đạo Vi tát phát chết luôn.

"Uhm..., không cần dùng nước ấm, nước bình thường là được rồi." Mạc Nhàn cảm giác dược thiện lúc trưa nàng ăn đã bắt đầu nổi lên tác dụng, cứ cảm thấy có một cổ nóng bức, đặc biệt là lúc nghe đến mùi dược hương trên y phục của Tạ Đạo Vi, cảm giác càng rõ ràng hơn, nàng cảm thấy mình nên dùng nước lạnh để giảm bớt một chút cảm giác nóng bức của cơ thể.

"Buổi tối ngươi sẽ không leo nóc nhà nhìn lén tiểu thư tắm gội nữa chứ?" Bạch Thuật liếc mắt nhìn Mạc Nhàn một cái thuận miệng hỏi.

"Bạch Thuật tỷ tỷ nói đùa." Mạc Nhàn thấy mình đúng là hết đường chối cãi, rõ ràng lần đó vừa khéo nhìn thấy Tạ Đạo Vi tắm gội, cũng không phải là mình cố ý nhìn lén, nhưng là bị Bạch Thuật nhắc nhở như vậy, nàng phát hiện bản thân mình vậy mà thực sự muốn làm thế. Mạc Nhàn cảm thấy mình nói thể nào cũng đường đường là thế nữ Bắc Nguy, sao có thể làm chuyện xấu xa như vậy được, nhưng là nàng không áp được ý niệm này. Nhớ đến bộ dáng tắm gội trong nước của Tạ Đạo Vi, thể xác và tinh thần của Mạc Nhàn liền xao động cực kỳ, hình ảnh kia vẫn luôn rõ ràng trong trí nhớ của mình, nhớ đến hình ảnh kia, Mạc Nhàn liền có chút miệng khô lưỡi khô, nàng thậm chí còn cảm thấy mũi mình có chút ngứa, nàng biêt mình không nên suy nghĩ đến nữa, nếu cữ nghĩ đến, phỏng chừng lại muốn chảy máu mũi. Hiện giờ nàng đã biết lúc đó mình vì sao lại chảy máu mũi, dù sao ở Bắc Nguy phóng khoáng mạnh bạo hơn một năm, nàng đã biết rất nhiều chuyện, ví như chuyện nam nữ. Tuy rằng cụ thể chuyện nữ nữ, nàng vẫn không hiểu lắm, nhưng nàng biết bản thân mình đối với Tạ Đạo Vi có rất nhiều ý niệm khó có thể mở miệng, đó là ý niệm xuất phát từ bản năng, ví như nàng muốn dán gần Tạ Đạo Vi, muốn vuốt ve gương mặt nàng, thậm chí còn muốn vuốt ve toàn thân nàng......

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now