Chương 116:

1.8K 122 7
                                    

Chương 116:



"Ta cùng ăn cơm với tỷ tỷ." Mạc Nhàn nhanh chóng ngồi đối diện Tạ Đạo Vi, chuẩn bị cùng ăn cơm với Tạ Đạo Vi.

Tạ Đạo Vi không phản ứng nàng, cũng không có xua đuổi nàng, Mạc Nhàn biết giống như trước đây, có nghĩa là Tạ Đạo Vi ngầm đồng ý, đều này làm cho trong lòng Mạc Nhàn cực kỳ vui vẻ.

Mạc Nhàn chờ Tạ Đạo Vi động đũa xong, nàng mới động đũa, sau khi nàng ăn vào, mới phát hiện thức ăn này là dược thiện lần trước nàng ăn ra máu mũi. Mạc Nhàn chỉ thoáng do dự một chút, liền cầm lấy đũa, không kiêng nễ gì gắp ăn, đây là bữa cơm đầu tiên sau một năm với Tạ Đạo Vi, cho dù có là độc dược, nàng vẫn lựa chọn ăn vào, huống chi chỉ là chảy chút máu mũi, cũng không có gì ghê gớm, hơn nữa đồ ăn của Tạ gia cũng thực sự rất ngon, Bắc Nguy toàn thịt mỡ, so với đồ ăn tinh xảo thế này thực không có cửa so.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn ăn đến cực ngon, thầm nghĩ Mạc Nhàn đã là thế nữ Bắc Nguy, tính xấu ham ăn này vẫn còn chưa chừa, biết rõ ăn bổ dưỡng như vậy cho dù không chảy máu mũi khí huyết cũng sẽ nóng, cực kỳ khó chịu, còn dám ăn không tiết chế như vậy nữa.

Mạc Nhàn ăn đến no nê, nhìn lên thấy Tạ Đạo Vi đang nhìn mình, Mạc Nhàn liền có chút ngượng ngùng mỉm cười, thầm nghĩ nhất định là Tạ Đạo Vi cho rằng mình thực tham ăn, người ta là nhất thời vui vẻ vì có thể được ăn cùng với Tạ Đạo Vi được không, tuy rằng đúng thật là đồ ăn này rất ngon, mà dù sao nói cái nào cũng được.

Tạ Đạo Vi nhìn gương mặt tươi cười quen thuộc của Mạc Nhàn, thầm nghĩ, đứa ranh này sau khi đi Bắc Nguy một chút cũng không thay đổi, vẫn là tính tình đáng chết này. Nhưng Mạc Nhàn vẫn là Mạc Nhàn quen thuộc, tâm tình Tạ Đạo Vi cảm thấy có chút nhẹ nhàng, còn có chút sung sướng, đương nhiên Tạ Đạo Vi cũng sẽ không đem cảm xúc này biểu hiện ra ngoài, chỉ biểu hiện ra bộ dáng ghét bỏ như cũ.

Ánh mắt ghét bỏ của Tạ Đạo Vi kia đối với Mạc Nhàn mà nói cũng quen thuộc, quen thuộc đến mức làm Mạc Nhàn cảm thấy thực ngọt ngào, loại tâm tình ngọt ngào này đột nhiên lại chìm xuống dưới khi Mạc Nhàn chợt nghĩ đến chuyện Tạ Đạo Vi muốn đại hôn, nàng nhìn Tạ Đạo Vi, muốn mở miệng hỏi Tạ Đạo Vi về chuyện hôn sự, nhưng cũng không dám hỏi ra khỏi miệng. Giống như không tìm được bất cứ lời ngăn cản nào, cũng sợ hãi Tạ Đạo Vi sẽ khẳng định, nàng cũng không muốn tiếp thu sự thật, chỉ có thể làm ra vẻ không có việc gì đặc biệt ăn nhiều hơn.

"Ngươi thế nào lại giống như ăn xin, không biết còn tưởng rằng Bắc Nguy không cho ngươi ăn cơm." Tạ Đạo Vi thấy Mạc Nhàn ăn uống cực ngon, sắp quét hết một bàn đồ ăn, liền độc miệng nói, đây vẫn là lần đầu tiên Tạ Đạo Vi chủ động nói chuyện trước với Mạc Nhàn kể từ lúc Mạc Nhàn quyết định rời đi. Đương nhiên, nàng cũng sẽ không thừa nhận là do nàng lo lắng Mạc Nhàn ăn nhiều, sợ chảy máu mũi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now