Chương 40:

2K 152 11
                                    

Chương 40:


Mạc Nhàn bị Tạ Đạo Vi đánh bị thương vẫn còn chưa lành, nàng ở lại phủ của mình tu dưỡng năm ngày.

"Đây là thuốc cha muội đưa cho muội, là hắn tự mình luyện, dùng trị nội thương, có hiệu quả rất tốt." Thủy Hương đem thuốc Mạc Tử Sinh phái người đưa đến cho Mạc Nhàn. Thủy Hương thấy Mạc Tử Sinh không thường xuất hiện, cũng mãi thành thói quen.

Từ lúc nàng xảy ra chuyện đến giờ một thân ảnh cũng không thấy, tới tận giờ khắc này cũng còn chưa đến thăm mình, Mạc Nhàn cảm thấy bản thân mình cũng sắp quên mình còn có một ba ba như vậy rồi, còn tưởng mình là cô nhi mất cả cha mẹ, nhưng mà cũng không khác biệt là mấy.

Mạc Nhàn thực ghét bỏ nhận thuốc cha mình đưa tới, sau đó để ở một bên.

Thủy Hương thấy Mạc Nhàn uể oải, giống như cái gì cũng không có hứng thú, thực sự hoài niệm Mạc Nhàn vô ưu vô lo trước đây.

"Phòng bếp đưa đến điểm tâm mới, muội có muốn ăn một chút hay không?" Thủy Hương hỏi, nàng hy vọng Mạc Nhàn vui vẻ lên một chút.

"Vậy ăn một ít." Mạc Nhàn gật đầu, vẫn là ngon như vậy, nhưng tâm cảnh lại không hề vui vẻ như trước đây.

Mạc Nhàn vẫn ăn tốt uống tốt, chỉ là ăn mấy cái xong thì không ăn nữa.

Thủy Hương thấy vẫn còn thừa ba cái, không khỏi có chút lo lắng.

"Thân thể muội có phải rất nghiêm trọng hay không?" Thủy Hương quan tâm hỏi, vẫn là lần đầu tiên Mạc Nhàn để thừa lại đồ ăn.

"Không có việc gì, ta khỏe như trâu, chút vết thương này đối với ta mà nói cũng không có gì trở ngại, khoảng hai ngày nữa thì tốt lên rồi." Mạc Nhàn không thèm để ý nói.

"Muội thật sự không có việc gì?" Thủy Hương không tin tưởng hỏi lại lần nữa.

"Thật sự không có việc gì, ta bảo đảm!" Mạc Nhàn khẳng định nói.

"Cha muội cũng đã đưa thuốc đến, muội cũng uống một cái đi, nói thế nào cũng là tâm ý của hắn" Một hai năm gần đây, Mạc Tử Sinh luyện ra rất nhiều thuốc, thuốc đưa đến cũng dùng rất được, nên Mạc Nhàn uống một chút thuốc trị nội thương Thủy Hương cũng an tâm một chút.

"Được rồi, ta ăn là được." Mạc Nhàn đổ một viên, ném vào miệng.

Thủy Hương thấy Mạc Nhàn uống rồi, mới thoáng an tâm.

"Đúng rồi, Tạ Đạo Vi có phái người đến đây không?" Mạc Nhàn đột nhiên hỏi, cũng đã mấy ngày, tình huống bên Tạ Đạo Vi cũng không biết như thế nào.

Thủy Hương lập tức liền hiểu ra, vì sao Mạc Nhàn lại uể oải như vậy, Mạc Nhàn muốn gặp đại tiểu thư, nhưng lại không có mặt mũi đi tìm đại tiểu thư, tuy rằng trong lòng không hề oán hận đại tiểu thư, thậm chí còn có chút áy náy với đại tiểu thư, nhưng rốt cục lời nói quá đáng cũng đã nói ra rồi, muốn đối mặt với đại tiểu thư lần nữa cũng khó trách khỏi biệt nữu. Cục diện xấu hổ như vậy, Mạc Nhàn hy vọng là đại tiểu thư sẽ chủ động đánh vỡ, bất quá Thủy Hương cảm thấy sợ là rất khó, vì đại tiểu thư đã phạt Tạ Chương rồi, còn trả lại giấy bán thân của nàng, xem như là nhượng bộ quá nhiều, lấy tính tình của đại tiểu thư mà nói, tuyệt đối sẽ không có khả năng nói chuyện trước. Cho nên sợ là Mạc Nhàn phải thất vọng rồi, đại tiểu thư chưa từng cho người đến tìm Mạc Nhàn, giống như quên mất đi Mạc Nhàn rồi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now