Chương 130:

1.6K 121 5
                                    

Chương 130:



Mạc Nhàn mất đi ký ức, đối với Quân gia mà nói là chuyện vui mừng, cho nên Quân gia dù không dấu diếm gì về thân thế Mạc Nhàn, nhưng cũng chỉ miêu tả quá trình ở Nam Triệu khái quát mấy câu. Quân Tiếu Cẩn lại hạ lệnh, không cho bất kỳ người nào nhắc về Nam Triệu trước mặt Mạc Nhàn, hiển nhiên là không hy vọng Mạc Nhàn nhớ lại chuyện ở Nam Triệu. Vì thế đối với quá khứ của mình, Mạc Nhàn chỉ biết đại khái qua lời kể, đó là mình là thế nữ Bắc Nguy, trước năm mười lăm tuổi ở Nam Triệu, còn chi tiết thì thật sự Mạc Nhàn không thể nhớ rõ. Chỉ là mỗi khi nàng cố suy nghĩ về Nam Triệu, trong lòng sẽ nổi lên một chút gợn sóng, thậm chí còn hiện lên một số hình ảnh mơ hồ, nhưng là hình ảnh quá mơ hồ, nàng luôn không thấy rõ. Nàng cảm giác ký ức mất đi ở Nam Triệu có lẽ mới là quan trọng nhất với nàng. Chỉ là Bắc Nguy không có người nào nhắc về Nam Triệu, cho dù có nhắc tới, cũng không có nhiều ấn tượng do Nam Triệu quá xa xôi. Mạc Nhàn biết, nếu mình muốn có lại ký ức, nhất định phải đi Nam Triệu một chuyến.

Do nhận thức với thân phận của mình như vậy, cùng với ký ức trống rỗng, khiến Mạc Nhàn trở nên có chút trầm mặc ít lời, khiến người ta có cảm giác trầm ổn không ít. Người tự nhiên trầm ổn, khí thế sẽ phát huy, hơn nữa nội lực được tăng thêm mười phần, cả người Mạc Nhàn đều có uy thế.

Đặc biệt là, Quân Tiếu Cẩn không vì Mạc Nhàn mất trí nhớ mà cho nàng thời gian nghỉ ngơi, lập tức đưa nàng ra chiến trường, để nàng trực tiếp giết địch. Vì trạng thái ký ức trống rỗng, khiến võ công Mạc Nhàn phát huy tối đa, gần như không tìm được đối thủ, Mạc Nhàn chém địch như chém củ cải, ban đầu nàng còn khó tiếp thu, không muốn giết người, nhưng giết càng nhiều người, nàng càng chết lặng, càng khiến nàng thêm lạnh nhạt lãnh khốc.

Chúng tướng sĩ nhìn Mạc Nhàn ra vào giữa quân địch như đi đến chỗ không người, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, y như chiến thần, cực kỳ giống thời niên thiếu bách chiến bách thắng của Quân Tiếu Cẩn, làm quân địch không chiến đã bại.

Chủ soái anh dũng, quả thật làm tướng sĩ phấn khởi cực kỳ, giết địch càng thêm dũng mãnh, hãn tộc biên giới rất mau thất bại, lui trận liên tiếp, phái sứ giả đến cầu hòa.

Mạc Nhàn là chủ soái không chấp nhận cầu hòa, thừa thắng xong lên, tiêu diệt quân chủ lực hãn tộc, cũng bắt được quân chủ hãn tộc, đại chiến toàn thắng, cũng học theo Quân Tiếu Cẩn năm đó, lập đàn tế thiên trên núi thánh. Năm đó Quân Tiếu Cẩn tuổi trẻ tài cao, nhưng cũng là 26 tuổi, hiện giờ Mạc Nhàn mới 20 tuổi đã làm được, quả thật là trò giỏi hơn thầy.

Hiện giờ uy vọng của Mạc Nhàn tăng rất lớn, có xu thế tiếp nhận được chức gia chủ của Quân Tiếu Cẩn. Tính tình Mạc Nhàn cũng biến hóa, trước kia Mạc Nhàn sẽ cùng tướng sĩ vui đùa nói giỡn, hiện giờ lại không ai dám nói giỡn với nàng, đối với nàng kính sợ có tăng chứ không giảm.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now