Chương 49:

1.7K 142 16
                                    

Chương 49:


Bạch Thuật cho đi, Mạc Nhàn cảm thấy cực kỳ vui vẻ, đây cũng không tính là mình xông vào, là Tạ Đạo Vi cho mình vào, thuyết minh trong lòng nàng cũng hi vọng mình đi vào.

Mạc Nhàn đi vào, liền nhìn thấy Tạ Đạo Vi đang ngồi ngay ngắn ở án kỷ, trong tay cầm quyển sách mới rút ra khỏi kệ. Tết nhất, còn đọc sách, Mạc Nhàn cảm thấy Tạ Đạo Vi thật đúng là một ngày cũng không cho chính mình nghỉ ngơi. Mạc Nhàn đi đến trước mặt Tạ Đạo Vi, duỗi tay lấy sách từ trong tay Tạ Đạo Vi ra.

Tạ Đạo Vi híp mắt nhìn Mạc Nhàn, Mạc Nhàn hôm nay lá gan thật là không nhỏ.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi không vui, nhưng hôm nay không biết có phải vì uống một ít rượu hay không mà nàng một chút cũng không sợ.

"Ăn Tết, Tết nhất còn đọc sách, không thể để bản thân thả lỏng một chút sao?" Mạc Nhàn hỏi.

"Đọc sách với ta cũng xem như là thả lỏng, chẳng lẽ giống như ngươi ăn không ngồi rồi mới kêu là thả lỏng sao?" Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi.

"Đúng vậy, rồi rồi, tỷ tỷ nói cái gì cũng đúng, bất quá đêm nay là trừ tịch, học ăn không ngồi rồi như ta một ngày được không?" Mạc Nhàn hỏi.

"Vì sao phải học ngươi?" Tạ Đạo Vi không đồng ý hỏi ngược lại, duỗi tay đoạt lấy sách Mạc Nhàn cầm trên tay, Mạc Nhàn tránh đi, Tạ Đạo Vi tiếp tục lấy về, hai người bắt đầu giao thủ. Tuy rằng Mạc Nhàn say rượu, thân thể có chút không khống chế được, nhưng võ công rốt cục cũng không phải quá mạnh, cùng Tạ Đạo Vi giao thủ hơn mười mấy hiệp, sách trên tay Mạc Nhàn bị Tạ Đạo Vi lấy trở về.

Mạc Nhàn nhìn sách bị Tạ Đạo Vi lấy lại, lần nữa ghét bỏ võ công mình không đủ cao, rốt cuộc khi nào võ công mình có thể cao hơn Tạ Đạo Vi đây?

"Nếu ngươi muốn đọc sách ta sẽ làm ồn ngươi hoài, làm cho ngươi không xem được." Mạc Nhàn bất mãn uy hiếp nói, nàng chỉ muốn Tạ Đạo Vi hảo hảo bồi mình.

Tạ Đạo Vi nhìn về Mạc Nhàn mặt vẫn còn nhiễm hoa đào, cảm thấy ranh con này sau khi uống rượu xong lá gan phì không ít.

"Nếu ngươi làm ồn ta, ta đuổi ngươi ra ngoài." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói, hiển nhiên không để uy hiếp Mạc Nhàn vào trong mắt.

"Tỷ tỷ, ngươi chán ghét ta như vậy sao?" Mạc Nhàn vừa nghe Tạ Đạo Vi đuổi mình đi, cảm thấy thật ủy khuất, mỗi khi Tạ Đạo Vi không để ý tới nàng, nàng liền cảm thấy khó chịu, loại khó chịu này thường ngày đều tích một chút một chút, tích rất lâu, hôm nay không biết thế nào lại trở nên đa sầu đa cảm, thường ngày tích một chút, bây giờ liền tích thành một đoàn, khiến khổ sở ủy khuất giờ phút này liền bộc lộ ra, không khỏi hơi đỏ khóe mắt.

Tạ Đạo Vi vốn định độc miệng nói Mạc Nhàn ngu xuẩn, học nhiều mà không động não, đầu óc chỉ cần tùy tiện suy nghĩ một chút liền biết, ai lại cho người mình ghét mỗi ngày đều xuất hiện nhảy nhót dưới mí mắt mình đâu, nhưng thấy bộ dáng Mạc Nhàn lã chã muốn khóc, chung quy cũng không đem hai chữ ngu xuẩn nói ra.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now