Chương 151:

2K 109 8
                                    

Chương 151:


"Buông ra, ta còn một đống sự vụ muốn xử lý." Cũng không biết bị Mạc Nhàn ôm bao lâu, Tạ Đạo Vi lại kêu Mạc Nhàn buông ra mình lần nữa. Con người a, chính là mâu thuẫn như thế, cách xa thì nhớ mong, ở gần quá mức thì lại chê quá phiền.

Mạc Nhàn thấy thời gian cũng trễ, sắp có thể dùng cơm trưa, lúc này mới không tha buông Tạ Đạo Vi ra.

Thân thể được tự do Tạ Đạo Vi liền về chỗ của mình tiếp tục xử lý công vụ, lần này rốt cuộc nàng đã có thể tĩnh tâm xử lý công vụ, hiệu suất cực cao.

Mạc Nhàn nhìn Tạ Đạo Vi chuyên tâm xử lý chính vụ, lại vắng vẻ mình, liền rời khỏi thư phòng đi ra ngoài.

"Bạch Thuật tỷ tỷ." Mạc Nhàn ra hành lang vừa lúc nhìn thấy Bạch Thuật đang cho bồ câu ăn, liền chủ động tiến lên, ngữ khí nịnh nọt lên tiếng.

"Không dám, bây giờ ngươi là thế nữ Quân gia, một tiếng kêu tỷ tỷ này trăm triệu lần ta không nhận được." Bạch Thuật châm chọc mỉa mai nói.

"Trước đó mất trí nhớ, cũng không phải cố ý vô lễ với Bạch Thuật tỷ tỷ, một lần nữa trịnh trọng nhận lỗi với ngươi." Mạc Nhàn nhanh chóng xin lỗi Bạch Thuật, mấy năm nay, may mắn Bạch Thuật viết thư gửi mình nói về Tạ Đạo Vi hằng ngày, những ngày gian khổ ở Bắc Nguy mình là dựa vào thư của Bạch Thuật để cố gắng vượt qua, cho nên nàng vẫn nhớ đến ân tình của Bạch Thuật.

Bạch Thuật nghĩ đến đúng là Mạc Nhàn trước đó mất trí nhớ, cũng xác thật không có gì nên trách tội, nhưng mà, Bạch Thuật vẫn muốn khiển trách nho nhỏ một chút, dù sao lúc Mạc Nhàn là Quân Dĩ Nguy, thật sự quá ngạo mạn.

"Vậy ngươi qua đây một chút." Bạch Thuật kêu Mạc Nhàn tiến lên trước một chút.

Mạc Nhàn ngoan ngoãn làm theo, đi về phía trước một bước.

Khoảng cách vừa tốt, Bạch Thuật định gõ trán Mạc Nhàn một cái, nhưng đã bị Mạc Nhàn nhanh chóng tránh thoát trong chớp mắt.

Bạch Thuật thấy Mạc Nhàn tránh đi, thoáng sửng sốt một chút, nàng lập tức ý thức được, cho dù Mạc Nhàn có khôi phục ký ức, cũng không còn là Mạc Nhàn của nhiều năm trước, dù sao Mạc Nhàn cũng là thế nữ Quân gia nhiều năm, giống như tiểu thư nói, cho dù có khôi phục ký ức Mạc Nhàn cũng sẽ có chút tính cách khác biệt. Bạch Thuật là thị nữ, lại cùng nàng đùa đùa giỡn giỡn, xác thật không thỏa đáng.

"Lần này ta ở Miêu Cương, trong lúc vô tình hái được linh chi, cha ta nói phẩm chất cực tốt, ta cũng không hiểu mấy cái này, không biết làm thế nào mới tốt, ngươi có kinh nghiệm trong chuyện này, nhìn xem linh chi ta hái được có thể cho tỷ tỷ bổ thân mình không?" Mạc Nhàn nhanh chóng móc ra một cây linh chi nàng hái được trong lúc ra săn thú đưa cho Bạch Thuật. Nàng biết Bạch Thuật và mình giống nhau, luôn để ý nhất là Tạ Đạo Vi, bởi vì Tạ Đạo Vi bẩm sinh yếu nhược, cho nên mỗi ngày Bạch Thuật đều sẽ dùng rất nhiều đồ quý bồi bổ cho Tạ Đạo Vi, vì thế Bạch Thuật hẳn là sẽ không từ chối.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz