Chương 126: (H)

3.4K 153 3
                                    

Chương 126: (H)



Tối nay, Mạc Nhàn lại là một đêm không ngủ, bởi vì nàng vẫn không thể giải được huyệt Tạ Đạo Vi điểm. Bất quá nàng cũng không nản lòng, nàng cảm thấy nếu mình có thể giải được huyệt Bạch Thuật điểm, thì nàng nhất định cũng sẽ có thể giải được huyệt Tạ Đạo Vi điểm, dù sao nguyên lý giải huyệt là như nhau, chỉ là nàng vẫn chưa tìm được bí quyết.

"Mấy buổi tối nay ngươi làm cái gì vậy, quầng thâm mắt ngày càng đen rồi?" Bạch Thuật hỏi Mạc Nhàn, chẳng lẽ là hàng đêm sanh ca, túng dục quá độ, nhưng mà khí sắc tiểu thư lại rất tốt mà.

"Tiểu thư nhà ngươi mỗi ngày đều điểm huyệt của ta, mỗi ngày ta đều phải suy nghĩ cách để giải huyệt." Mạc Nhàn thở dài nói.

"Thì ra mỗi ngày ngươi kêu ta điểm huyệt là vì cái này, không nói sớm, ta đi thư phòng giúp ngươi tìm thử xem." Vì thế Bạch Thuật vào thư phòng, tìm được một quyển bí tịch giải huyệt đưa cho Mạc Nhàn.

Mạc Nhàn vừa xem, quả nhiên là có giải thích tỉ mỉ các loại điểm huyệt và giải huyệt, đáng tin hơn cái của cha nàng nhiều, giải thích cũng kỹ càng hơn rất nhiều. Vì thế Mạc Nhàn giống như chết đói bắt đầu xem các loại giải huyệt, hận không thể lập tức biến thành cao thủ giải huyệt, chỉ là Mạc Nhàn cũng chỉ hiểu sơ sơ, cũng không hiểu lắm. Hỏi Bạch Thuật, Bạch Thuật cũng không phải rất rành, chỉ chỉ lại một số phương pháp nàng biết, còn lại Mạc Nhàn cũng chỉ có thể tự nghiên cứu. Bí tịch Bạch Thuật đưa cho nàng tương đối đáng tin, ít nhất Mạc Nhàn cảm thấy dễ hiểu hơn cha nàng viết rất nhiều.

Lại đến buổi tối, Mạc Nhàn lại bị Tạ Đạo Vi điểm huyệt lần nữa, Mạc Nhàn lại thử hết các loại lý thuyết buổi sáng mình học cộng với lĩnh ngộ của mình trước kia, lần này làm ít công nhiều, sau khi thử một canh giờ, rốt cuộc cũng giải được huyệt bị Tạ Đạo Vi điểm. Đều này làm cho nàng vui đến phát điên rồi, nàng nhìn Tạ Đạo Vi nằm bên cạnh mình, giờ khắc này Tạ Đạo Vi giống như mỹ thực vô cùng mỹ vị nàng thèm nhỏ dãi đã lâu.

Nhưng mà Mạc Nhàn cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, bởi vì trừ bỏ chuyện điểm huyệt, Ta Đạo Vi cũng sẽ hạ độc với mình, phần thắng của mình cũng không lớn, vì thế Mạc Nhàn cũng muốn điểm huyệt Tạ Đạo Vi, bởi vì nàng phát hiện chuyện giải huyệt liên quan đến nội công, cho nên vẫn yêu cầu một chú thời gian mới có thể giải được.

Mạc Nhàn nằm nghiêng nhìn Tạ Đạo Vi, hôn lên gương mặt Tạ Đạo Vi.

Khi Tạ Đạo Vi nháy mắt mở ra, Mạc Nhàn liền điểm trúng huyệt vị Tạ Đạo Vi.

Thực ra hết thảy những chuyện này, đối với Tạ Đạo Vi cũng không quá ngạc nhiên, nỗ lực Mạc Nhàn muốn bắt lấy mình, nàng đều nhìn thấy trong mắt.

"Ngươi muốn làm cái gì?" Tạ Đạo Vi biết rõ còn cố hỏi, Mạc Nhàn vẫn là xem nhẹ mình, hôm nay Mạc Nhàn học quyển bí tịch kia, Bạch Thuật có thể tìm được cho nàng, chứng tỏ cũng không phải cái gì quá quý trọng, Mạc Nhàn học được, thì mình cũng có thể giải được rất nhanh, chỉ cần nàng kéo dài thời gian nói chuyện với Mạc Nhàn một chút là được.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now