Chương 28:

1.8K 149 9
                                    

Chương 28:

Tạ Đạo Vi nhìn ra Mạc Nhàn có chút không được tự nhiên, không biết vì sao, trong đầu nàng lóe lên một ý niệm, Mạc Nhàn đến đây có phải vì muốn gặp mình không, lại lập tức cảm thấy đây căn bản là chuyện không có khả năng.

"Vậy ngươi tự mình ngâm là được rồi, thể chất của ngươi bây giờ đã không cần ta ở một bên cũng có thể làm được." Mạc Nhàn ngâm thuốc đó, vừa là dược vừa là độc, trước kia nàng sợ thân thể Mạc Nhàn chịu không nổi, nên vẫn trông chừng ở bên cạnh, bây giờ Mạc Nhàn cơ bản đã đạt đến trình độ bách độc bất xâm, không cần nàng đứng trông chừng ở cạnh bên nữa.

"Ngươi không đi sao?" Mạc Nhàn hỏi, vì trước giờ lúc nàng ngâm thuốc Tạ Đạo Vi đều ở cạnh bên.

"Bây giờ ngươi có thể tự ngâm một mình." Tạ Đạo Vi nói lại lần nữa.

"Ngươi không đi cùng ta sẽ không ngâm, ngâm một người không quen." Mạc Nhàn không chịu một mình đi ngâm nước thuốc.

"Nhàn muội muội, khi nào ngươi lại dính người như vậy?" Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn cười hỏi.

"Ta mới không phải dính người, ta chỉ là không quen mà thôi." Mạc Nhàn lập tức phủ nhận, mỗi lần Tạ Đạo Vi nói mình dính nàng, trong lòng Mạc Nhàn đều rất biệt nữu.*

*Biệt nữu: từ này nghĩa rất rộng, diễn tả như kiểu tsundere, là kiểu muốn nhưng không muốn, bề ngoài cộc cằn, bực bội cau có, nhưng bên trong dịu dàng, quan tâm chăm sóc các kiểu, kiểu bên trong không đồng nhất với bên ngoài. Kiểu nghiện mà còn ngại. Có thể dùng để diễn tả nội tâm hoặc tính cách....
Vì từ này nghĩa rộng nên sau này mình xin phép giữ nguyên từ này nhé.

"Một lần không quen, nhiều lần không phải sẽ quen sao?" Tạ Đạo Vi không đồng ý nói, chẳng lẽ Mạc Nhàn cho rằng mình rảnh rỗi lắm sao, có nhiều thời gian lãng phí trên người nàng như vậy.

Mạc Nhàn không trả lời, chỉ là đứng ở đó không chịu đi, cũng không đi ngâm thuốc.

"Tùy ngươi, ngươi không thích ngâm thì không ngâm." Tạ Đạo Vi không quan tâm, sau khi lấy đủ dược liệu thì bắt đầu công việc của mình.

"Sao ngươi lại không gọi người đến hỗ trợ?" Mạc Nhàn hỏi.

"Loại thuốc nào, có công dụng gì, yêu cầu cái gì, người khác sẽ không biết." Tạ Đạo Vi trả lời, cùng loại dược liệu, nhưng chỉ cần để thứ tự khác nhau, hiệu quả sẽ khác nhau, Mạc Nhàn làm sao hiểu được đạo lý này.

"Vậy có cần ta hỗ trợ gì không?" Khó có khi Mạc Nhàn chủ động hỗ trợ như vậy.

"Không cần, đừng nói nhảm nữa, đừng quấy rầy ta là tốt rồi." Tạ Đạo Vi quả quyết từ chối, sau đó bắt đầu bận rộn.

Mạc Nhàn ngoan ngoãn câm miệng, sau đó tìm chỗ ngồi, chờ, thật sự quá nhàm chán, liền lấy nội công tâm pháp bắt đầu luyện tập.

Tạ Đạo Vi làm xong, đã là chuyện của một canh giờ sau đó, nàng nhìn thấy Mạc Nhàn đang luyện nội công tâm pháp, thầm nghĩ đứa nhóc này hôm nay xác thật có điểm kỳ lạ.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now