Chương 103:

1.6K 123 1
                                    

Chương 103:


Chờ Mạc Nhàn an trí Chu Du Nghiêu thỏa đáng xong, liền đi vào phòng Thủy Hương.

"Ta đi Bắc Nguy rồi, ngươi có tính toán gì không?" Mạc Nhàn hỏi Thủy Hương.

"Khả năng sẽ rời đi Tạ gia." Thủy Hương nói, Mạc Nhàn không ở Tạ gia, nàng cũng không tất yếu phải ở lại Tạ gia.

"Ngươi rời đi Tạ gia thì có thể đi đâu? Tạ Đạo Vi sẽ không đuổi ngươi...." Mạc Nhàn nhìn Thủy Hương không yên tâm nói, tuy rằng nàng biết sau chuyện đó, Thủy Hương cũng sẽ không muốn ở lại Tạ gia.

"Khả năng là ta sẽ về nhà mình, năm trước muội muội ta xuất giá, trong nhà còn có mẹ và đệ đệ. Còn nữa, ta không có nhu nhược như muội nghĩ, muội không cần lo lắng thay ta, nhưng thật ra ta lại lo lắng cho muội, nghe nói Quân gia phức tạp hơn Tạ gia nhiều, sợ muội không ứng đối được." So với mình, Thủy Hương xác thật là lo cho Mạc Nhàn hơn.

Mạc Nhàn biết Thủy Hương là người ngoài mềm trong cứng, nàng tin tưởng Thủy Hương có thể tự chăm sóc tốt bản thân.

"Không có việc gì, bây giờ ta cũng không phải là đứa nhỏ cái gì cũng không hiểu, chờ ta trở nên mạnh hơn, ta sẽ trở về, dù sao người ta thích và để ý cũng đều ở Nam Triệu mà!" Ngữ khí Mạc Nhàn cực kỳ kiên định nói.

"Uhm, Nhàn Nhi có thể làm được." Thủy Hương mỉm cười gật đầu nói.

"Đây là tiền riêng của ta, còn có tiền mấy ngày trước ta luận võ thắng, ngươi rời khỏi Tạ gia, cần bạc phòng thân, ta cũng yên tâm hơn một chút." Mạc Nhàn đem hết vốn riêng của mình, toàn bộ đều giao cho Thủy Hương, trước đó nàng đã nhờ Bạch Thuật đổi một ngàn lượng thành ngân phiếu, dễ dàng mang theo bên mình hơn.

Thủy Hương nhìn một ngàn ngân phiếu cùng hơn một trăm lượng bạc vụn, Thủy Hương biết đây là tất cả gia sản mà Mạc Nhàn có, vậy mà lại đưa hết cho mình, trong lòng cực kỳ cảm động.

"Nhiều tiền như vậy, ta không thể nhận, Nhàn nhi đối với ta ân trọng như núi, tiền này ta không thể lấy, mấy năm nay ta cũng có một ít tiền, đã đủ dùng." Thủy Hương từ chối nói.

"Cha ta là con chính thất, ta về Quân gia, sao cũng được xem là đại tiểu thư Quân gia, cơm áo không lo, tiền này đại khái cũng là không dùng đến, ngươi nhận lấy đi. Ngươi về nhà, cũng có thể giúp đỡ một ít, nếu không thì mua đất mua ruộng, tự làm chủ, lấy tiền thuê cũng tốt. Ngươi không nhận, ta thực sự không yên lòng....." Mạc Nhàn thành khẩn nói, nàng hy vọng Thủy Hương có thể trãi qua những ngày tốt nhất.

"Như vậy đi, hơn một trăm lượng này ta nhận lấy, một ngàn lượng này muội giữ lại đi, nếu không một phần ta cũng không lấy." Thủy Hương biết mình không nhận, Mạc Nhàn sẽ không yên tâm để mình ở Nam Triệu, liền nhận lấy hơn một trăm lượng tiền riêng, nếu nhiều hơn, nói gì cũng không nhận.

Mạc Nhàn biết tính tình Thủy Hương, thường ngày rất dễ nói chuyện, nhưng nếu đã quyết định, lại không dễ dàng thỏa hiệp, Thủy Hương đã quyết định, Mạc Nhàn cũng không miễn cưỡng, đành phải cất một ngàn lượng ngân phiếu trở về.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ