Chương 45:

1.9K 152 17
                                    

Chương 45:


Mạc Nhàn cơm nước xong ra tới, giải huyệt cho Bạch Thuật, giải huyệt xong liền nhanh chóng chạy mất, nàng sợ Bạch Thuật mặt âm u nhìn nàng. Bạch Thuật nhìn Mạc Nhàn chạy trốn không thấy bóng dáng vừa tức lại vừa bực, lại có chút không biết làm sao.

"Tiểu thư, Mạc Nhàn càng ngày càng không có phép tắc gì cả!" Bạch Thuật đánh không lại Mạc Nhàn, cũng chỉ có thể vào phòng cáo trạng với Tạ Đạo Vi.

"Không phải nàng đều luôn như vậy sao?" Tạ Đạo Vi nhàn nhạt trả lời.

Bạch Thuật nghe tiểu thư nhà mình cũng không có ý trách cứ Mạc Nhàn, liền biết chuyện mình bị Mạc Nhàn điểm huyệt cũng không giải quyết được gì, thầm nghĩ Mạc Nhàn càng lúc càng cậy sủng mà kêu rõ ràng chính là do tiểu thư dung túng.

"Trưa nay tiểu thư có ăn hết sao?" Bạch Thuật cảm thấy đồ ăn trên bàn không thừa nhiều lắm, không cần hỏi cũng biết là Mạc Nhàn ăn hơn phân nửa. Nàng không thấy tiểu thư ăn cơm, có chút không quá yên tâm, trước giờ tiểu thư ăn uống vẫn luôn không tốt lắm.

"Đều ăn một chút" Tạ Đạo Vi trả lời.

Bạch Thuật nghe có chút ngạc nhiên, thầm nghĩ hình như hôm nay tiểu thư ăn uống nhiều hơn một chút, chẳng lẽ cùng Mạc Nhàn ăn cơm tiểu thư sẽ ăn uống tốt hơn một chút? Nghĩ như vậy, Bạch Thuật không còn tức giận Mạc Nhàn nữa, thầm nghĩ, nếu mai Mạc Nhàn lại đến ăn cơm, nàng liền để Mạc Nhàn vào, sau đó quan sát thử xem.

"Mạc Nhàn cũng ăn không ít đi, mấy thứ bổ dưỡng này nàng ăn nhiều như vậy không sợ bổ đến chảy máu sao?" Mấy loại đồ tẩm bổ này toàn dùng dược liệu, không thiếu nhân sâm, linh chi này nọ, toàn là đồ bổ dưỡng trong phủ, người bình thường cũng không thể ăn hết nhiều đồ bổ như vậy được, huống chi thân thể Mạc Nhàn khỏe mạnh, tuổi trẻ khí thịnh, ăn nhiều như vậy không chảy máu mũi mới là lạ.

"Ở Tạ gia nhiều năm như vậy, một chút dược lý cơ bản còn không hiểu, đúng là ngu ngốc." Tạ Đạo Vi hừ lạnh nói.

"Hai ba ngày tới chắc chắn là nàng không dễ chịu rồi." Bạch Thuật có chút vui sướng khi người khác gặp họa nói.

Mạc Nhàn vừa mới ăn no không bao lâu, liền có chút cảm giác không đúng lắm, chỉ hơi vận động một chút đã thấy rất nóng, cứ đổ mồ hôi suốt, loại nóng này từ trong cơ thể phát ra, cả miệng cũng nóng, cả một buổi chiều, nàng liền liều mạng uống nước lạnh, nhưng cảm giác khô nóng trong thân thể cũng không thể nào áp xuống được.

Mạc Nhàn thầm nghĩ, chẳng lẽ là mình bị cảm nắng rồi sao, nhưng mình vẫn luôn luyện kiếm dưới tàng cây mà, cũng đâu có phơi nắng, chẳng lẽ là sinh bệnh? Nhưng nghĩ đến thân thể mình tốt như vậy đó giờ, muốn sinh bệnh cũng đâu phải việc dễ dàng. Vì thế Mạc Nhàn cân nhắc một chút, xem như là lấy cớ, vào phòng hỏi Tạ Đạo Vi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃKde žijí příběhy. Začni objevovat