Chương 18:

1.8K 156 6
                                    

Chương 18:


Sau đó Tạ Đạo Vi lại nói gì đó với Tạ Chương, Mạc Nhàn hoàn toàn không quan tâm nữa, bây giờ toàn thân nàng toàn là vết thương, cả người đều là máu, tuy đều không nguy hiểm đến tính mạng, nhưng chỗ nào cũng đau đến muốn chết.

Bạch Thuật chạy nhanh đến đem Mạc Nhàn nâng dậy khỏi mặt đất.

"Thiếu gia chỉ bất mãn đại tiểu thư đem tuyệt học Tạ gia truyền dạy cho ngươi, đại tiểu thư thật sự không xem ngươi lầ người ngoài." Bạch Thuật tự nhiên nói chuyện vì tiểu thư nhà mình.

"Là Tạ Đạo Vi ép ta học, có bản lĩnh, hắn tìm Tạ Đạo Vi đi, ta vô tội cơ mà, kiếm pháp nội công cái gì đó đâu phải ta tự mình muốn học, hắn chính là chọn quả hồng mềm mà cắn, sao lúc ở gần Tạ Đạo Vi không dám thở mạnh một cái đi, bắt nạt kẻ yếu...." Mạc Nhàn bất mãn oán giận nói.

"Ai kêu ngươi là quả hồng mềm đâu? Ngươi cứng lên, không phải hắn không thể cắn sao?" Bạch Thuật quả nhiên là đi bên người Tạ Đạo Vi lâu rồi, nói chuyện cũng là một câu lấy máu.

"Chẳng lẽ ngươi cũng cảm thấy hắn không sai sao? Chẳng lẽ ta yếu đuối thì xứng đáng bị đánh sao?" Tuy rằng Bạch Thuật nói đúng, nhưng Mạc Nhàn vẫn cảm thấy có chút nóng giận, nàng cảm thấy đạo lý không nên là cái loại này.

"Tất nhiên là hắn sai, nhưng nếu bản thân mình không mạnh mẽ, nào có ai dám đứng ra bảo vệ ngươi, chủ trì công đạo đây?" Nhàn tiểu thư vẫn là người thiếu kinh nghiệm, sau này nàng sẽ phát hiện, có rất nhiều lúc, đúng sai không quan trọng bằng mạnh yếu.

Mạc Nhàn cạn lời, đúng vậy, ai lại dám vì mình mà đắc tội Tạ Chương.

"Không đúng, cái này là ngụy biện!" Tuy Bạch Thuật nói rất có đạo lý, nhưng Mạc Nhàn vẫn cứ cảm thấy có chỗ nào không đúng, nàng cảm thấy vấn đề ở đây không phải là ai mạnh ai yếu.

Bạch Thuật cười cười, không rối rắm với Mạc Nhàn nữa, nàng thừa nhận mình ngụy biện, xác thực là rất ngụy biện.

"Ta cho người đem nước đến, rửa miệng vết thương sạch một chút rồi bôi thuốc." Bạch Thuật nhìn miệng vết thương Mạc Nhàn một chút, cũng may thiếu gia vẫn còn biết kiềm chế, đều là vết thương ngoài da, không có gì trở ngại.

Không bao lâu, một nha hoàn khác lập tức bưng chậu nước đi đến, Bạch Thuật rửa sạch miệng vết thương cho Mạc Nhàn, miệng vết thương dính nước xong liền đau hơn, Mạc Nhàn đau đến kêu oa oa, một chút cũng không có khí chất trầm ổn.

"Xuỵt, nhỏ giọng một chút, nếu không sẽ ồn đến đại tiểu thư." Bạch Thuật cảm thấy Mạc Nhàn thật sự là không biết kiên nhẫn, ầm ĩ như vậy, tai mình còn chịu không nổi huống chi là tiểu thư.

Trong lòng Mạc Nhàn đối với chuyện Tạ Đạo Vi dung túng đệ đệ đánh mình, cũng giận chó đánh mèo mà canh cánh trong lòng, nàng mặt kệ có ồn đến Tạ Đạo Vi không, ngược lại càng kêu lớn hơn nữa.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now