Phiên ngoại 3:

3.4K 273 87
                                    

Phiên ngoại 3:

Đại khái là do vú bà nấu cơm trong nhà đã lớn tuổi, không nghe được tiếng đập cửa, Mạc Ương lại dắt theo nô bộc mới đi ra ngoài chọn mua đồ Tết, Thủy Hương nghe tiếng đập cửa lâu mới rời khỏi phòng ra mở cửa.

Lúc Thủy Hương nhìn thấy Mạc Nhàn, cực kỳ vui vẻ, bởi vì nàng đã có mấy năm không thấy được Mạc Nhàn. Chỉ là làm nàng kinh ngạc đến mức rớt cằm chính là, Tạ Đạo Vi cũng đứng phía sau Mạc Nhàn.

"Đại....... đại tiểu thư....." Thủy Hương có chút cà lăm nói, bởi vì nàng chưa bao giờ nghĩ tới, Tạ Đạo Vi sẽ xuất hiện trước cửa nàng, chuyện này làm cho nàng cảm thấy thực khẩn trương.

Tạ Đạo Vi nhìn Thủy Hương, hơi gật đầu một cái.

"Ta với tỷ tỷ tới thăm ngươi." Mạc Nhàn đứng ở một bên tri kỷ nói.

"Là ta phải về thăm đại tiểu thư mới đúng, làm sao dám phiền đại tiểu thư tự mình tới...." Thủy Hương có chút co quắp nói, mấy năm nay, đã không có người nào có thể khiến cho nàng co quắp bất an đến như vậy. Giống như vừa thấy Tạ Đạo Vi, mình liền bị đánh thành nguyên hình trở thành nha hoàn năm đó trong phủ Tạ gia.

"Không sao, Mạc Nhàn không xem ngươi là người ngoài, Mạc Nhàn lại là muội muội của ta, thân nhân của nàng là thân nhân của ta." Ngữ khí Tạ Đạo Vi nhẹ nhàng nói.

Thủy Hương nghe ngữ khí thân thiết của Tạ Đạo Vi, giống như có ảo giác nhìn thấy được phu nhân năm đó, đương nhiên nàng biết đó cũng chỉ là ảo giác của mình, Tạ Đạo Vi rõ ràng uy nghiêm hơn rất nhiều.

Trước kia Tạ Đạo Vi thể hiện xa cách ra bên ngoài, tuy rằng thái độ hiện giờ ôn nhu thân thiết, nhưng Thủy Hương vẫn cảm giác được cổ xa cách phát ra từ trong xương cốt, chỉ là bây giờ tạm giữ lại bên trong thôi. Trong lòng nàng hiểu rõ, Tạ Đạo Vi đối với mình không có tình thân gì, sở dĩ sẽ hạ thân mình cao quý đến đây đều là vì Mạc Nhàn. Như vậy trong lòng nàng cũng vui vẻ thay cho Mạc Nhàn, chứng tỏ đại tiểu thư là cực kỳ để ý đến Mạc Nhàn, không ngại vì nàng làm như vậy.

Có lẽ là do tập võ và dùng đan dược, nên Tạ Đạo Vi và Mạc Nhàn nhìn trẻ tuổi hơn tuổi thật của các nàng rất nhiều, so với lần trước đến đây, Mạc Nhàn không có bất luận biến hóa gì, vẫn đặc biệt kiều diễm như cũ, Tạ Đạo Vi so với năm đó, dung mạo cũng không có biến hóa gì quá lớn, giống như mười năm qua không để lại chút dấu vết nào trên người các nàng.

"Mới không  phải muội muội...." Mạc Nhàn nhỏ giọng thầm nói, nàng cảm thấy mình không phải là muội muội của Tạ Đạo Vi, là phu quân hay tức phụ gì cũng được, nếu có thể, đương nhiên nàng càng thích là phu quân của Tạ Đạo Vi hơn rồi.

"Là do nhị tiểu thư cất nhấc." Thủy Hương khiêm tốn nói, Tạ Đạo Vi có thể để ý đến mình, nhưng mình cũng không thể vượt rào, Mạc Nhàn cùng mình thực sự có tình thân, thường ngày thì không sao, nhưng có Tạ Đạo Vi ở đây, nếu vẫn như cũ thì thật không ổn. Đương nhiên cũng không thể hoàn toàn không cảm kích, nếu không thì cũng không quá biết điều.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now