Chương 163: Chính văn hoàn

2.9K 150 14
                                    

Chương 163: <Chính văn hoàn>


Mạc Nhàn đưa Tạ Dĩ Quân về Quân gia, Quân Tiếu Cẩn liền biết Quân gia sẽ không thể giữ được Mạc Nhàn, cho dù ông có kỳ vọng to lớn, dùng tâm bồi dưỡng thế nào, chỉ sợ cũng là công dã tràng.

"Ta đối với Quân gia mà nói là thật giả lẫn lộn, hắn mới chân chính là cháu đích tôn của Quân gia, dù sao cũng là nam nhi, có thể nối dỗi tông đường, lại có thể thừa kế chức vị gia chủ, chỉ cần tốn chút thời gian bồi dưỡng mà thôi. Thiên phú võ công của hắn tuy rằng kém xa ta, nhưng hiểu biết chữ nghĩa so với ta mạnh hơn nhiều. Ngươi có thể tự mình bồi dưỡng hắn, bồi dưỡng hắn thành công, không chừng sẽ được một gia chủ Quân gia văn võ song toàn." Mạc Nhàn đẩy Tạ Dĩ Quân đến trước mặt Quân Tiếu Cẩn nói.

Trong lòng Tạ Dĩ Quân sắp hận chết Mạc Nhàn, nhưng là Mạc Nhàn quá mạnh, đối với Mạc Nhàn, hắn cũng chỉ có thể giận mà không biết làm gì.

"Kêu tổ phụ." Mạc Nhàn nhẹ nhàng đá mông Tạ Dĩ Quân một cái, để hắn nhanh chóng lấy lòng lão gia tử.

"Tổ phụ." Tạ Dĩ Quân rất nghe lời kêu, thầm nghĩ trời xa đất lạ, không thức thời thì không được rồi.

Quân Tiếu Cẩn nhìn Mạc Nhàn, lại nhìn thoáng qua Tạ Dĩ Quân, cũng không lập tức nói cái gì, chỉ duỗi tay sờ gân cốt Tạ Dĩ Quân một chút, tuy rằng không thể có thiên phú dị bẩm như Dĩ Nguy, nhưng cũng có thể xem là tạm ổn.

"Mấy năm tinh lực của ta cho ngươi, ngươi lại đem tiểu tử này đến lừa gạt ta?" Quân Tiếu Cẩn chất vấn.

"Hắn có thể một mình đảm đương được Bắc Nguy, đại khái cũng cần mười năm đi, mười năm này, ta sẽ ở lại duy trì Quân gia, đảm bảo Quân gia mười năm này trường thịnh không suy, cũng coi như là hồi báo ngài nhiều năm dốc lòng bồi dưỡng." Mạc Nhàn dùng miệng lưỡi của Quân Dĩ Nguy nói.

"Xem ra là ta chỉ giúp người khác mặc áo!" Quân Tiếu Cẩn tự giễu nói, trong giọng nói còn có vài phần bất đắc dĩ vì ý Mạc Nhàn đã quyết.

Mạc Nhàn cũng không nói gì, thầm nghĩ, vốn dĩ hái dưa xanh không ngọt, ai bảo lúc trước một hai Quân Tiếu Cẩn phải ép nàng về Quân gia. Còn nữa, mình cũng không có quá đáng, giúp ông ta mang về huyết mạch dòng chính chân chính, bản thân mình cũng bán mạng vì Quân gia thêm mười năm, mười năm a, đó chính là thời điểm tốt đẹp nhất của nàng. Trong lòng Mạc Nhàn nghĩ, dùng thời gian mười năm tươi đẹp nhất của mình đổi một thân võ công tuyệt thế, cũng không biết rốt cuộc có đáng giá hay không.

Quân Tiếu Cẩn nhìn về phía Tạ Dĩ Quân non nớt, ở Bắc Nguy, dù sao cũng là nam tử đứng đầu, có lẽ xác thật hắn so với Mạc Nhàn thích hợp ở lại Quân gia hơn.

Tạ Dĩ Quân bị tầm mắt sâu thẳm của Quân Tiếu Cẩn nhìn đến cả người không được tự nhiên. Bất quá hắn cũng biết, cả đời này mình sẽ không thể về được Tạ gia, hắn cảm thấy sở dĩ cha mẹ sinh hắn, là vì muốn đưa hắn về Quân gia.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ