Chương 153:

1.9K 119 28
                                    

Chương 153:



Ngày kế, Tạ Đạo Vi bị Mạc Nhàn tàn nhẫn lăn lộn cả đêm, đã quá giờ tỉnh dậy hằng ngày hai canh giờ, vẫn còn chưa thức.

Bạch Thuật đứng ở ngoài phòng ôm đầu ảo não đợi một hồi lâu, Tạ Đạo Vi dậy muộn, nàng có đoán được, thầm nghĩ Mạc Nhàn mới vừa khôi phục ký ức, hơn nữa tối qua còn cố ý trang điểm, rõ ràng là có tâm câu dẫn, hai người giống như đêm tân hôn, tình nùng mật ý, tất nhiên là hết sức ngọt ngào. Tiểu thư luôn biết khắc chế, thức dậy muộn, sợ là đêm qua bị Mạc Nhàn lăn lộn tới tàn nhẫn. Hiện giờ võ công của tiểu thư không bằng Mạc Nhàn, lên giường sợ chỉ có thể mặc cho Mạc Nhàn bày bố, nghĩ đến chuyện Mạc Nhàn võ công và tinh lực hơn người, nếu cá nước thân mật, Bạch Thuật có điểm lo lắng tiểu thư ăn không tiêu.

Tạ Đạo Vi thân là lò thuốc, máu nàng có thể dùng làm thuốc dẫn đều chế vạn linh đan, cực kỳ bổ dưỡng, nước kia của nàng, tất nhiên cũng cực kỳ bổ dưỡng, so với người tầm thường tất nhiên là hương vị bất đồng, nước kia cũng chứa mùi dược hương nhàn nhạt. Mạc Nhàn hàm âm, cũng không biết nuốt vào mấy phần, nàng tỉnh từ sớm, chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng, thân nhẹ như chim, cả người tự tại, thoải mái như gió xuân. Nhìn Tạ Đạo Vi vẫn còn ngủ say, cũng biết bản thân mình đêm qua đã lăn lộn Tạ Đạo Vi quá mức, là do Tạ Đạo Vi lúc đó quá quyến rũ nhu mị, làm nàng yêu thích từ tận xương tủy, khó lòng kiềm chế, chỉ hy vọng để tư thái nhu mị quyến rũ của Tạ Đạo Vi lưu lại càng lâu càng tốt.

Lúc này Mạc Nhàn mỉm cười đầy mặt, tầm mắt vô cùng ôn nhu nhìn dung nhan ngủ say của Tạ Đạo Vi, cũng không biết có phải đêm qua làm việc cực thân mật hay không, mà Tạ Đạo Vi ngủ say xong vẫn còn giữ lại dư vị tối qua, Mạc Nhàn cảm thấy gương mặt Tạ Đạo Vi lúc này mỹ lệ cực kỳ, không nhạt nhẽo như bình thường. Mạc Nhàn không dám đụng vào thân thể Tạ Đạo Vi, chỉ sợ quấy nhiễu mộng đẹp của nàng, muốn để nàng nghỉ ngơi nhiều thêm một chút, do đó Mạc Nhàn chỉ nhẹ dùng ngón tay, quắn lấy lọn tóc Tạ Đạo Vi, quấn quanh trên đầu ngón tay mình, nhẹ nhàng thưởng thức.

Cho đến giờ Tỵ, Tạ Đạo Vi mới tỉnh lại, nàng nhìn đến Mạc Nhàn đang ở bên cạnh nhìn mình, lại nhớ đến đêm qua lăn lộn từ cuối giờ Tuất đến giờ Sửu, cũng không biết bị Mạc Nhàn muốn bao nhiêu lần, nhớ đến chuyện mình cuối cùng vậy mà lại hướng đứa ranh này xin tha, vẫn làm nàng cảm thấy vừa thẹn vừa bực, nên đối với Mạc Nhàn tất nhiên cũng là tức giận trợn mắt nhìn.

*Giờ Tỵ (9h-11h sáng), Giờ Tuất (19h – 21h), Giờ Sửu (1h – 3h sáng) : ok, lăn từ 9h tối tới 1,2 giờ sáng =)))

"Tỷ tỷ tỉnh....." Ngữ khí Mạc Nhàn vui vẻ nói, làm lơ tức giận của Tạ Đạo Vi với mình.

"Bạch Thuật." Tạ Đạo Vi liếc mắt một cái, cũng không quan tâm tới Mạc Nhàn, chỉ là gọi Bạch Thuật đến hầu hạ.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now