Chương 77:

1.7K 138 38
                                    

Chương 77:


"Tiểu thư tự mình tắm cho ngươi?" Bạch Thuật vừa lau tóc cho Mạc Nhàn vừa hỏi.

"Uhm" Mạc Nhàn đỏ ửng mặt đáp lời.

Tuy rằng vừa rồi đã đoán được, nhưng nghe Mạc Nhàn xác nhận xong, Bạch Thuật lại sợ hãi lần nữa rồi, tay Bạch Thuật đang lau tóc cho Mạc Nhàn cũng không khỏi mà ngừng lại.

"Ngươi ..... với tiểu thư...." Bạch Thuật cũng không biết mình nên hỏi ra miệng thế nào, lỡ như các nàng không phải như mình tưởng tượng, chẳng phải là không tốt sao.

"Cái gì?" Mạc Nhàn giả ngu hỏi, từ khi phát hiện tâm ý của mình xong, luôn có cảm giác bí mật sẽ bị bại lộ bất cứ lúc nào.

"Không có việc gì." Bạch Thuật vẫn cảm thấy tạm thời quan sát trước rồi nói sau.

Mạc Nhàn nhìn thấy bộ dáng muốn nói lại thôi của Bạch Thuật, cứ cảm thấy Bạch Thuật giống như cũng nhận thấy được cái gì, vì thế trong lòng Mạc Nhàn rất là chột dạ.

Tạ Đạo Vi thay quần áo xong, thấy Bạch Thuật vẫn còn lau tóc cho Mạc Nhàn, liền đi đến.

"Bạch Thuật, ngươi làm chuyện của mình đi." Tạ Đạo Vi thuận miệng nói, cũng duỗi tay nhận lấy khăn trong tay Bạch Thuật, tự mình lau tóc cho Mạc Nhàn.

Bạch Thuật lại đứng hình, nàng làm có chuyện của mình, chuyện của nàng còn không phải là hầu hạ tiểu thư nhà nàng sao? Tiểu thư nhà nàng lại hầu hạ Mạc Nhàn, đây rốt cuộc là tình huống như thế nào.

"Tiểu thư, ta không có bận chuyện gì...." Bạch Thuật yếu đuối nói.

"À." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt à một tiếng, cũng không cảm thấy mình có cái gì kỳ lạ, dù sao cũng là con dâu nuôi từ bé của mình, lại vì mình bị thương, mình chăm sóc thêm một chút cũng đâu có vấn đề gì. Không sai, nàng cảm thấy chuyện Mạc Nhàn là con dâu nuôi từ bé có thể chấp nhận được, bất quá nàng cũng không muốn cho Mạc Nhàn biết mình muốn nhận nàng, rốt cuộc bản thân mình vẫn còn chưa có quyền, hôn sự vẫn còn chưa được tự quyết định, hơn nữa giới tính của hài tử trong bụng mẫu thân cũng chưa xác định. Nàng muốn chờ đến khi mình có thể hoàn toàn làm chủ xong, mới để cho Mạc Nhàn biết. Miễn đến lúc đó lỡ như không thành, Mạc Nhàn hy vọng càng nhiều, thất vọng lại càng lớn.

Tiểu thư cứ à một tiếng như vậy thôi? Rồi hết rồi? Bạch Thuật cảm giác lần này tiểu thư với Mạc Nhàn ra ngoài xong, khiến cảm giác của nàng như bị bỏ lỡ cả thế giới.

Tạ Đạo Vi lau tóc cho mình, trái tim Mạc Nhàn quả thật sắp chịu không được, trong lòng ngọt ngào giống như được ăn mật.

Mạc Nhàn không hé răng, ngoan ngoãn để Tạ Đạo Vi lau tóc cho mình, mặt còn không tự chủ dán đến gần Tạ Đạo Vi, thầm nghĩ, hẳn là nội thương của mình qua một khoảng thời gian mới tốt lên được. Mạc Nhàn cũng không biết đến khi mình hoàn toàn khôi phục xong, còn có được đãi ngộ như vậy nữa không.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now