Chương 69:

1.7K 143 13
                                    

Chương 69:


Lúc Mạc Nhàn tỉnh lại đã là ba canh giờ sau, Mạc Nhàn cũng không biết bởi vì ngủ thẳng một giấc hay là do đan dược của Tạ ĐạoVi có tác dụng, hoặc là do cả hai, mà nàng cảm thấy cơ thể của mình cũng không có khó chịu như trước đó nữa. Mạc Nhàn cũng không biết, thân thể của nàng cảm giác tốt hơn trước đó nhiều, không đơn thuần chỉ là vì ngủ một giấc hay là ăn đan dược Tạ Đạo Vi đưa, quan trọng nhất là lúc nàng ngủ, Tạ Đạo Vi dùng nội lực chữa thương cho nàng.

Chuyện đầu tiên Mạc Nhàn làm sau khi thanh tỉnh là tìm Tạ Đạo Vi, chỉ là nàng nhìn bốn phía cũng không thấy Tạ Đạo Vi, có chút hoảng hốt không thể nói rõ, nàng lo lắng, lo lắng Tạ Đạo Vi xảy ra chuyện. Ở Tạ phủ, lúc luyện thần dương kiếm pháp đến tầng thứ chín, nàng cảm thấy mình còn rất lợi hại, nhưng hiện tại nàng một chút cũng không cảm thấy như vậy, cho nên càng thêm lo lắng. Mạc Nhàn nào đâu biết rằng, kỳ thật cũng không phải là nàng với Tạ Đạo Vi yếu, mà do nàng quá xui xẻo, lần đầu tiên ra ngoài đã gặp cao thủ nhất đẳng.

Mạc Nhàn muốn lếch người đi tìm Tạ Đạo Vi, thân thể không động còn tốt, vừa động đến liền đau muốn chết, lần đầu tiên Mạc Nhàn cảm giác được cảm giác bất lực khi là phế nhân. Nàng biết tình huống hiện tại của mình, cho dù Tạ Đạo Vi có cái gì nguy hiểm, đại khái là nàng cũng không giúp được cái gì. Mạc Nhàn đột nhiên oán hận mình lúc nhỏ không nỗ lực tập võ, từ chuyện của Thủy Hương mới bắt đầu nghiêm túc tập võ, nếu mình có thể nghiêm túc tập võ sớm hơn một chút, hiện tại mình còn mạnh hơn nàng, nói không chừng thần dương kiếm pháp cũng đã luyện đến tầng thứ mười. Tuy rằng nói luyện đến tầng mười vẫn chưa chắc có thể đánh thắng được Quỷ Bà Bà, nhưng là ít nhất cũng sẽ mạnh hơn bây giờ, ít nhất cũng không chật vật như thế.

Thân thể Mạc Nhàn không có cách nào nhúc nhích, vì lo lắng cho Tạ Đạo Vi mà muốn rơi nước mắt.

Bởi vì ra ngoài, nên không mang quá nhiều thuốc, hiện tại Mạc Nhàn nội thương, yêu cầu dược liệu trị liệu rất lớn, cho nên Tạ Đạo Vi liền đi xung quanh tìm kiếm dược liệu trị nội thương, dược liệu khó tìm, không tự giác mà đi có chút xa. Chờ nàng thu thập dược liệu tạm được trở về, liền nhìn thấy Mạc Nhàn đang một người bất lực ở đó yên lặng rơi lệ, bộ dáng bất lực như thế làm lòng Tạ Đạo Vi nhói lên một chút. Thầm nghĩ Mạc Nhàn đại khái là để ý chuyện mình biến thành tàn phế, nàng cảm thấy có chút tự trách, cảm thấy mình không nên lừa Mạc Nhàn, tuy rằng Mạc Nhàn bị thương nghiêm trọng, nhưng kinh mạch không có đứt, chỉ cần tịnh dưỡng hơn hai ba tháng là có thể khôi phục như lúc ban đầu.

"Ngươi khóc cái gì?" Tạ Đạo Vi hỏi.

Mạc Nhàn nghe được âm thanh của Tạ Đạo Vi, nhanh chóng nhìn về phía Tạ Đạo Vi, chỉ thấy trong tay Tạ Đạo Vi cầm rất nhiều thảo dược, biết Tạ Đạo Vi hẳn là đi hái thảo dược đi, Tạ Đạo Vi không có việc gì thì tốt, gánh nặng trong lòng nàng được buông bỏ, nước mắt nháy mắt liền ngừng.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now