Chương 14:

2K 164 12
                                    

Chương 14:

"Nhàn tiểu thư, ngươi không sao chứ?" Thủy Hương quan tâm hỏi, nàng là người hầu hạ bên cạnh Mạc Nhàn, đã được một khoảng thời gian, tính tình dịu dàng chăm sóc.

"Không đáng ngại." Mạc Nhàn cười hì hì nói, so với tâm tình bất định, làm người khác sợ hãi như Tạ Đạo Vi, Thủy Hương này mới là bộ dáng tỷ tỷ trong mắt Mạc Nhàn, dịu dàng lại thiện lương.

"Chắc là bị thương, ta trộm rượu thuốc trong phòng bếp, giúp ngươi xoa bóp một chút." Thủy Hương thấy hôm nay Mạc Nhàn bị đại tiểu thư đánh đến có chút tàn nhẫn, không đành lòng liền xin chút rượu thuốc. Thủy Hương là trưởng nữ, thường xuyên chăm sóc đệ muội trong nhà, nên nhìn Mạc Nhàn mới tám tuổi, cũng thực tự nhiên đau lòng Mạc Nhàn như đệ muội mình.

"Vừa rồi ta đã ngâm nước thuốc, vết bầm cũng đã tan rồi." Mạc Nhàn sợ Thủy Hương không tin, còn kéo quần lên, cho Thủy Hương xem đùi của mình.

Thủy Hương nhìn đùi Mạc Nhàn một cái, chỉ là có chút hồng, cũng không còn bầm nữa.

"Ngươi có đói bụng không?" Thủy Hương hỏi, Nhàn cô nương cực kỳ thích ăn, nàng có thể cảm giác được Nhàn cô nương ăn mỗi ngày cũng còn chưa đủ no.

"Ta còn một cái màn thầu, nếu Nhàn tiểu thư không chê, thì ăn lót dạ đi." Thủy Hương móc ra một cái màn thầu gói trong giấy dầu đưa cho Mạc Nhàn.

"Ngươi không đói bụng sao?" Mạc Nhàn kinh ngạc mười phần hỏi, nàng cho rằng hạ nhân trong  Tạ phủ nhất định đều giống như mình, ăn không đủ no.

"Không đói bụng, tuy rằng Tạ phủ có nhiều quy định, nhưng đối với hạ nhân rất tử tế, cũng cấp thức ăn cực kỳ đầy đủ." Thủy Hương nói sự thật.

"Ngươi thực sự không đói bụng?" Mạc Nhàn lại hỏi lần nữa, trong lòng nàng có chút bất bình, mỗi ngày hạ nhân đều có thể ăn no, còn mình toàn là đói bụng đi ngủ, thầm nghĩ, nhất định là Tạ Đạo Vi cố ý nhắm vào mình.

Thủy Hương mỉm cười gật đầu.

Mạc Nhàn thấy bộ dáng Thủy Hương không giống nói dối, liền lập tức cầm màn thầu đưa lên miệng cắn, tuy rằng gần đây ăn không ít sơn hào hải vị, nhưng chỉ cần không ăn món chính, mặc kệ nhiều hay ít, nàng cũng cảm thấy ăn không được no, vẫn thấy ăn màn thầu, cơm mới no chắc bụng được.

Ăn xong, Mạc Nhàn rốt cục không còn thấy đói bụng nữa, có thể ngủ ngon một giấc rồi.

"Cho ngươi ăn." Mạc Nhàn lấy một viên kẹo nhét vào tay Thủy Hương, nàng là người đơn giản như vậy, ai đối xử tốt với nàng, nàng liền đối tốt với người đó.

"Nhàn cô nương, để mình ăn đi." Thủy Hương từ chối nói, thứ kẹo này, đối với người bình thường mà nói thực sự là đồ vật xa xỉ, nàng không dám nhận.

"Ngươi xem, ta còn rất nhiều, đại tiểu thư thường xuyên cho ta, một lần cho là một đống." Mạc Nhàn đem túi kẹo mình để dành được cho Thủy Hương xem.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ