Chương 137:

1.7K 124 10
                                    

Chương 137:



Tạ Đạo Vi nhìn Quân Dĩ Nguy, đã từng là Mạc Nhàn, giống như đột nhiên lại xuất hiện.

Quân Dĩ Nguy phát hiện tầm mắt Tạ Đạo Vi đang lạnh băng nhìn mình hình như thoáng ấm áp trở lại, Quân Dĩ Nguy không biết Tạ Đạo Vi thình lình mềm hóa vì cái gì, nhưng nàng cảm thấy lòng mình cũng biến đổi, trở nên có chút vui sướng khi thấy tầm mắt Tạ Đạo Vi thay đổi.

Có lẽ là trên người Quân Dĩ Nguy có cảm giác Mạc Nhàn, cho nên khiến Tạ Đạo Vi cảm thấy phản cảm của nàng với Quân Dĩ Nguy giảm đi một chút, nàng lấy trong bọc ra một mấy cái bánh hoa quế được gói giấy cẩn thận đưa cho Quân Dĩ Nguy.

Quân Dĩ nguy không nghĩ tới Tạ Đạo Vi thật sự đưa đồ ăn cho mình, có chút ngạc nhiên, nhưng nàng vẫn không khách khí nhận lấy, còn có chút gấp không chờ nổi lột giấy bao ra, thanh hương hoa quế ập vào trước mặt, nhìn rất mê người. Quân Dĩ Nguy liền đem bánh hoa quế nhét vào miệng, hương thơm cũng nồng đậm hơn, ăn ngon cực kỳ, Quân Dĩ Nguy cảm thấy Nam Triệu quả nhiên là nơi tốt, chẳng những mỹ nhân câu người, mà mỹ thực cũng mê người, lúc này nàng thực sự có ý muốn đi ở rể Tạ gia.

Tạ Đạo Vi nhìn Quân Dĩ Nguy ăn bánh hoa quế vẻ mặt cực thỏa mãn, vậy mà lúc ăn lại giống Mạc Nhàn như đúc, thì ra tình tình có thay đổi, thì một số bản chất vẫn là như nhau. Tạ Đạo Vi thầm nghĩ tính tình cục súc này của Quân Dĩ Nguy sẽ không phải là một mặt khác mà Mạc Nhàn giấu ở trong lòng đi, Tạ Đạo Vi càng nghĩ càng cảm thấy có khả năng này. Xem ra trong lòng Mạc Nhàn vốn dĩ muốn leo lên đầu mình giương oai, chỉ là bị mình ngăn lại, mới không biểu lộ ra tới, có lẽ Mạc Nhàn vẫn còn canh cánh trong lòng chuyện mình đối xử khắc nghiệt với nàng lúc nhỏ.

"Ngươi suy nghĩ cái gì?" Quân Dĩ Nguy thấy Tạ Đạo Vi nhìn mình giống như đang suy nghĩ gì đó, không khỏi tò mò hỏi.

Tất nhiên Tạ Đạo Vi sẽ không nói cho Quân Dĩ Nguy mình đang suy nghĩ gì, nàng chỉ tiếp tục không phản ứng Mạc Nhàn.

"Ngươi có muốn ăn một ít không?" Quân Dĩ Nguy chỉ ăn còn ba cái hỏi Tạ Đạo Vi, điểm tâm ngon như vậy, nàng cảm thấy Tạ Đạo Vi cũng nên ăn một ít, dù sao Tạ Đạo Vi cũng là quá gầy.

Trong lòng Tạ Đạo Vi ngẩn ra, nàng nhớ tới Mạc Nhàn trước kia ăn cái gì, cũng thích ăn đến một nửa rồi hỏi mình có muốn ăn hay không, cứ tưởng rằng nàng đã biến thành người xa lạ, giờ khắc này mới phát hiện, thì ra, vẫn còn có chút dấu vết để lại. Bất quá Tạ Đạo Vi cũng chỉ nhìn Quân Dĩ Nguy, vẫn không phản ứng nàng như cũ.

Có lẽ bắt đầu quen dần với tư thái lãnh ngạo của Tạ Đạo Vi, càng có lẽ mới vừa được Tạ Đạo Vi cho ăn xong, mềm miệng cắn người, càng có lẽ tầm mắt Tạ Đạo Vi không nhìn mình như người xa lạ nữa, nên lúc này Quân Dĩ Nguy cũng không để ý chuyện mình bị coi thường như trước đó, ngược lại, tâm tình của nàng vẫn còn vui vẻ. Nàng cảm thấy trong lòng Tạ Đạo Vi vẫn còn có Mạc Nhàn, dù sao mình cũng là Mạc Nhàn, mình làm gì một hai phải so đo với mình đâu, lúc này Quân Dĩ Nguy thật ra lại nghĩ rất thoáng.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now