Chương 26:

1.8K 152 7
                                    

Chương 26:

"Sau này, nói không chừng ta còn phải thỉnh giáo ngươi." Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói.

"Đại tiểu thư quá khiêm nhượng." Mạc Tử Sinh giống như rất ít khi được người khích lệ mà thẹn thùng mười phần đáp.

"Ba năm trước chữ hắn còn chưa nhận biết được hết, ta cũng không tin ba năm sau hắn có thể nghiên cứu ra đan dược, sợ không phải là tự mình chế tạo mà do ai cho đi." Căn bản Tạ Chương cũng không tin, đây là do Mạc Tử Sinh nghiên cứu chế tạo ra, cho rằng Mạc Tử Sinh lén trộm của người khác.

"Sao ngươi lại biết người ta không nhận biết chữ được đầy đủ?" Tạ Đạo Vi nhàn nhạt nói, vạn vật trên đời này đều có thể làm thuốc, nếu muốn nghiên cứu chế tạo đan dược, cần phải cực kỳ am hiểu công năng phẩm tính của dược vật, việc này yêu cầu năng lực ghi nhớ cực kỳ cao, nếu đan dược này thực sự do Mạc Tử Sinh điều chế ra, một chữ Mạc Tử Sinh cũng không nhận thức được thì nàng không tin.

Lúc Tạ Đạo Vi nói đều nhìn chằm chằm Mạc Tử Sinh, ngay cả Mạc Nhàn cũng có chút nghi ngờ nhìn cha nàng, chờ đợi Mạc Tử Sinh trả lời.

"Xác thật là ta cải tiến từ phương thuốc khác, phương thuốc đó do vô tình biết được từ một lão đại phu." Mạc Tử Sinh nói nói, cũng xấu hổ cúi đầu thấp xuống, sau đó giống như nữ nhân, bất an cuốn tay lấy áo mình.

"Quả nhiên!" Tạ Chương cười lạnh nói.

Mạc Nhàn cảm thấy cha nàng giải thích cái này nhìn như hợp lý, nhưng cũng không hợp lý, khi nào cha nàng đối với chuyện bên ngoài lại để ý đến như vậy, ngay cả nương nàng đều chưa từng để ý qua kia mà, đặc biệt là người không tim không phổi, để ý một phương thuốc như thế, thực sự có chút kỳ quái.

Tạ Đạo Vi tự rót cho mình một ly rượu trái cây xong tự nhấp nháp, không hề nhiều lời, giống như tin lý do thoái thác của Mạc Tử Sinh.

"Tạ Chương, ngươi không nói lời nào, cũng không ai nói ngươi câm." Tạ Cẩn Ngưng nhẹ mắng Tạ Chương một tiếng.

Tạ Chương rõ ràng cảm giác được mẫu thân che chở cho tên phế vật tiểu bạch kiểm này, mẫu thân đưa tên phế vật Mạc Tử Sinh vào phủ, đã khiến cho hắn không thoải mái rồi, bây giờ còn che chở hắn mà trách cứ mình, Tạ Chương càng thêm không thoải mái. Tỷ tỷ che chở Mạc Nhàn, mẫu thân che chở Mạc Tử Sinh, ngược lại đại thiếu gia Tạ gia ở đây lại xem như người ngoài, Tạ Chương càng nghĩ càng tức giận.

"Mạc Tử Sinh thật có bản lĩnh, hẵn là hầu hạ mẫu thân thoải mái lắm mới khiến mẫu thân che chở như vậy." Tạ Chương không còn mặt mũi, lại cảm thấy bị cô lập, nghĩ đến như vậy Tạ Chương thiếu kiên nhẫn, lại có chút mất lý trí mà châm chọc nói, vừa nói xong lập tức liền hối hận, hắn chưa bao giờ dám nói lời đại nghịch bất đạo với mẫu thân như thế.

"Mẫu thân, ý ta không phải như vậy...." Tạ Chương có chút khủng hoảng giải thích.

"Tạ Chương, nếu ngươi không muốn ở lại Tạ gia, có thể về lại Sở gia của ngươi, miễn cho ngươi ủy khuất khi không làm đại thiếu gia Sở gia, Sở gia còn đang đợi ngươi trở về nhận tổ quy tông." Ngữ khí Tạ Cẩn Ngưng lạnh lùng nói.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now