Chương 159:

1.8K 105 5
                                    

Chương 159:



"Ngươi muốn san bằng Hoa Đô thì cũng dứt khoát san bằng Tạ gia luôn đi, nếu không tiểu thư cũng sẽ không biết người bất mãn với tiểu thư bao nhiêu." Bạch Thuật lành lạnh nói, Mạc Nhàn muốn san bằng Hoa Đô, cũng không nghĩ chủ tử chân chính của Hoa Đô là ai.

Mạc Nhàn nghe xong quả nhiên héo úa, nàng thực sự không dám động trên đầu thái tuế. Nàng uống nhiều dấm như vậy, tiêu hóa không xong, chua hết cả người, chỗ nào cũng không thoải mái. Đầu sỏ gây tội hại nàng vẫn còn ở thư phòng, vì thế Mạc Nhàn liền quay trở về thư phòng Tạ Đạo Vi. Mạc Nhàn đi vào thư phòng, cố ý làm ra tiếng vang rất lớn, cố ý muốn cho Tạ Đạo Vi chú ý.

Tạ Đạo Vi chỉ là ngẩng đầu liếc mắt nhìn Mạc Nhàn một cái, cũng không nói cái gì, chỉ tiếp tục xem sách y thuật của mình.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi vẫn không phản ứng đến mình, càng thêm tổn thương tức giận, vì thế cố ý làm động tĩnh lớn hơn nữa, nàng biết thường ngày Tạ Đạo Vi phiền nhất là ầm ĩ, nàng cố ý muốn động vào nghịch lân của Tạ Đạo Vi, thường ngày nàng không dám, nhưng bây giờ mới uống xong một lu dấm, trong lòng cũng bị dấm ngâm chua đến rã rời rồi.

Quả nhiên không bao lâu, Tạ Đạo Vi đã nhịn không nổi tạp âm Mạc Nhàn gây ra.

"Ồn muốn chết!" Tạ Đạo Vi có chút không vui nói.

"Ngươi để cho nữ nhân khác bồi rượu cho ngươi, còn để nữ nhân khác bò lên giường ngươi!" Mạc Nhàn lên án nói.

"Thì sao?" Tạ Đạo Vi không quan tâm nhướng mày hỏi ngược lại, xem ra Bạch Thuật quả nhiên thêm mắm dặm muối hành trình đi Hoa Đô nói cho Mạc Nhàn nghe.

Thật ra Mạc Nhàn cũng không muốn sao, nàng chỉ là ghen tị, muốn cho Tạ Đạo Vi dỗ mình, để trong lòng mình dễ chịu một ít, nhưng một câu thì sao của Tạ Đạo Vi giống như châm dầu vào lửa, những lời này so với tất cả nội dung Bạch Thuật kể càng khiến nàng thêm khó chịu hơn. Bởi vì Mạc Nhàn biết, bản thân mình thực sự không thể bắt Tạ Đạo Vi làm sao, Mạc Nhàn chỉ gắt gao nhìn Tạ Đạo Vi chằm chằm, đôi mắt liền đỏ lên, nàng cảm giác mình như đồ ngốc, căn bản là Tạ Đạo Vi một chút cũng không thèm để ý đến mình. Cho dù mình có khó chịu, Tạ Đạo Vi cũng không muốn đi dỗ mình, là bản thân mình tự cho là đúng, cho rằng bản thân mình với Tạ Đạo Vi so với người khác là không giống nhau, lập tức Mạc Nhàn lại nghĩ đến những chuyện vụn vặt, phủ định hết địa vị của mình trong lòng Tạ Đạo Vi, càng nghĩ càng khổ sở.

Lúc này Mạc Nhàn giống như trở lại lúc còn nhỏ, đối với Tạ Đạo Vi chỉ còn lại cảm giác bất lực, khi còn nhỏ, nàng cảm thấy bản thân mình chỉ cần mạnh hơn Tạ Đạo Vi, thì loại tình huống này có thể xoay chuyển. Hiện giờ, võ công của mình đã sớm cao hơn Tạ Đạo Vi nhiều, nhưng đối với Tạ Đạo Vi, cảm giác bất lực này vẫn chưa hề biến mất, nàng biết là vì chính mình để ý Tạ Đạo Vi vượt quá Tạ Đạo Vi để ý đến mình, chỉ cần mình để ý hơn, thì vĩnh viễn cũng sẽ không thể thoát được loại cảm giác này.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now