Chương 154:

1.9K 109 4
                                    

Chương 154:


"Tỷ tỷ, sau này..... Sau này ngươi tắm gội đừng để Bạch Thuật hầu hạ được không?" Mạc Nhàn thấy Bạch Thuật đi mới dám trộm nói cho Tạ Đạo Vi nghe, tránh để cho Bạch Thuật nghe được lại đòi lột da mình, tuy rằng mình cũng cảm thấy yêu cầu này hơn phân nửa Tạ Đạo Vi sẽ không đồng ý, nhưng là vừa rồi trong lúc Tạ Đạo Vi tắm gội, trong lòng mình vậy mà không dễ chịu, hận không thể phá cửa mà vào thay thế Bạch Thuật.

"Vì sao?" Tạ Đạo Vi nhàn nhạt hỏi.

"Ta chính là không muốn người khác nhìn thấy thân mình của ngươi." Mạc Nhàn trả lời theo thật, cho dù là Bạch Thuật hầu hạ ngươi từ nhỏ đến lớn, nàng thừa nhận mình có chút lòng dạ hẹp hòi, rất lâu trước kia nàng đã ghen tức với Bạch Thuật rồi.

"Tạ Đạo Vi liếc nhìn Mạc Nhàn một cái, thật ra lại có chút bất ngờ, không nghĩ đến đứa ranh này lại tràn đầy dục vọng chiếm hữu mình như vậy.

"Vậy thì ai hầu hạ?" Tạ Đạo Vi nhướng mày hỏi.

"Ta có thể hầu hạ tỷ tỷ tắm gội." Mạc Nhàn tự đề cử mình.

"Lúc ngươi không ở đây thì sao?" Tạ Đạo Vi lại hỏi.

"Vậy Bạch Thuật đến hầu hạ." Mạc Nhàn nghĩ đến chuyện mình vẫn phải chạy qua chạy lại hai nơi, không có cách nào thời thời khắc khắc ở bên cạnh Tạ Đạo Vi, bởi vậy không thể không nhượng bộ.

"Vậy có gì khác nhau?" Tạ Đạo Vi không muốn quan tâm đến thỉnh cầu nhàm chán này của Mạc Nhàn.

"Lúc đó người ta không còn ở, nhìn không thấy cũng sẽ không ghen tức." Mạc Nhàn nói.

"Vậy lần sau lúc ta tắm gội, ngươi về phủ của mình không phải là được rồi sao?" Tạ Đạo Vi nói xong, không phản ứng Mạc Nhàn nữa. Thầm nghĩ, khó trách quân vương không tảo triều đều quy tội cho mỹ nhân họa quốc, một giấc ngủ vậy mà cũng đến giữa trưa, cũng may hôm nay được nghỉ không cần lên triệu kiến hạ thần. Ngược lại Mạc Nhàn, thân là thế nữ Bắc Nguy, vậy mà có thể du đãng bên ngoài, không giống như mình chỉ mới rời phủ mười ngày, đã tích lũy một đống sự vụ.

Mạc Nhàn biết Tạ Đạo Vi sẽ không quan tâm đến thỉnh cầu này của mình, rất nhiều thời điểm nàng vừa hâm mộ vừa ghen ghét Bạch Thuật, có thể thời thời khắc khắc làm bạn với Tạ Đạo Vi.

"Ngươi ở Bắc Nguy không cần xử lý triều chính sao?" Tạ Đạo Vi hỏi Mạc Nhàn.

"Văn sự và võ sự ở Bắc Nguy tách biệt, chuyện triều chính đương nhiên có văn thần tới phụ tá, Quân gia chỉ cần khống chế được quân binh thiết kỵ là được. Quân Tiếu Cẩn đã sớm tìm tốt văn thần phụ chính, còn có Quân Phi Dực giúp đỡ, Quân Tiếu Cẩn còn có khả năng như vậy, ta cũng không làm gì." Quân Tiếu Cẩn đã nhiều lần nói với mình chuyện triều chính, sau khi thấy mình nghe ngủ gà ngủ gật xong ông ta cũng từ bỏ, đương nhiên, Mạc Nhàn cũng sẽ không nói cho Tạ Đạo Vi biết là mình không xử lý được.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now