Chương 31:

1.8K 147 8
                                    

Chương 31:

Mạc Nhàn cảm thấy bụng mình có chút không thoải mái, đang chuẩn bị đi nhà xí tiêu chảy, chỉ là chưa thấy phân đâu, lại nhìn thấy máu rồi, ngay cả quần lót cũng dính chút vết máu, nàng sợ hãi, sao lại có máu, hơn nữa càng lau càng ra, ra không ngừng, là từ trong thân thể nàng chảy ra, bản thân nàng không có bị thương gì a, đây là phản ứng đầu tiên của nàng, có phải nàng bị bệnh nan y gì rồi không, có phải sắp chết rồi hay không? Mạc Nhàn sợ chết, nhanh chóng chạy khỏi nhà xí, đi tìm Tạ Đạo Vi, nàng có cảm giác chỉ có Tạ Đạo Vi mới có thể cứu mình.

"Tạ Đạo Vi!" Mạc Nhàn nôn nóng sợ hãi nhắm thẳng chỗ Tạ Đạo Vi chạy đi, còn chưa tới phòng Tạ Đạo Vi, nàng đã bắt đầu kêu lên, cũng không kêu tỷ tỷ, trong lòng nàng căn bản cũng không bao giờ xem Tạ Đạo Vi là tỷ tỷ.

Bạch Thuật thấy Mạc Nhàn xông vào, khẽ nhíu mày, Mạc Nhàn càng ngày càng không có nề nếp, dám kêu thẳng tên tiểu thư không nói, còn ngay lúc tiểu thư đang ngủ mà hô to gọi nhỏ.

Tạ Đạo Vi vừa mới vào ngủ, đã bị Mạc Nhàn đánh thức, nhíu mày, hiển nhiên là rất không vui.

"Tạ Đạo Vi ngươi mau xem cho ta, có phải ta mắc bệnh gì kỳ quái rồi không?" Mạc Nhàn sợ hãi hỏi, đang êm đẹp sao tự nhiên nói bệnh liền bệnh?

Tạ Đạo Vi nhìn về phía Mạc Nhàn, từ khi vào phủ đến giờ, Mạc Nhàn thật đúng là chưa từng sinh bệnh lần nào, thân thể khỏe mạnh như con trâu, làm sao có thể bị bệnh.

Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi không coi trọng chút nào, cũng không khẩn trương, nàng sốt ruột nhanh chóng bắt lấy tay Tạ Đạo Vi, để lên mạch đập của mình.

"Rốt cục là bị bệnh quái gì, sao thân thể của ta lại luôn đổ máu?" Mạc Nhàn khẩn trương hỏi.

Tạ Đạo Vi nghe Mạc Nhàn nói như vậy, lại sờ soạng mạch đập tay nàng một chút, lập tức hiểu rõ mọi chuyện là vì sao.

"Nơi nào đổ máu?" Tạ Đạo Vi biết rõ còn cố hỏi.

"Nơi đó, chính là nơi đó đó." Mạc Nhàn nghĩ đến nơi tư mật đổ máu, liền cảm thấy ngượng ngùng khó có thể mở miệng.

"Nơi nào?" Tạ Đạo Vi lại nhàn nhạt hỏi.

"Chính là chỗ đi tiểu...." Mạc Nhàn đỏ mặt trả lời, bây giờ làn da nàng rất trắng, trong Tạ phủ trừ bỏ Tạ Đạo Vi và Tạ Cẩn Ngưng thì nàng là trắng nhất, nên đỏ mặt liền nhìn thấy rất rõ ràng.

Bạch Thuật đứng ở một bên nghe, liền phá lên cười.

Ngay cả Tạ Đạo Vi cũng hơi nhếch lên khóe miệng, tuy rằng ý cười không rõ ràng, nhưng Mạc Nhàn cũng nhìn ra, Tạ Đạo Vi cũng là đang cười nàng.

Thấy Tạ Đạo Vi không coi trọng tính mạng của nàng như vậy, Mạc Nhàn lại khổ sở, còn có cả buồn bực, sau đó tức giận nói.

"Tạ Đạo Vi, ngươi nữ nhân này thật là vô tình vô nghĩa, người ta bị bệnh quái quỷ muốn chết, ngươi còn mặc kệ sống chết của ta, còn cười ta...." Mạc Nhàn càng nói càng cảm thấy tổn thương, cũng không biết là do Tạ Đạo Vi không coi trọng mình nên khổ sở, hay là do mình bệnh quái quỷ mà sợ hãi hơn.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ