Chương 150:

2.1K 121 0
                                    

Chương 150:


Bạch Thuật phát hiện hai người này hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của mình, nhìn hình thức hai người ở chung, Bạch Thuật không tự giác nhếch lên khóe miệng, quả nhiên Mạc Nhàn khôi phục ký ức tốt hơn Quân Dĩ Nguy nhiều. Tuy rằng Bạch Thuật làm bạn bên người Tạ Đạo Vi lâu nhất, nhưng là nàng chưa bao giờ thấy tiểu thư đối xử với ai giống như Mạc Nhàn, có thể dung túng và nhẫn nại đến mức đó, cũng chỉ có thời điểm ở bên cạnh Mạc Nhàn, tiểu thư mới vui vẻ hơn nhiều, đặc biệt là lúc tiểu thư lôi chuyện cũ ra tính sổ với Mạc Nhàn, Bạch Thuật cảm thấy đây là tiểu thư chịu thua Mạc Nhàn.

Tuy rằng Bạch Thuật ở lại để chờ Mạc Nhàn tỉnh, là vì muốn hung hăng gõ đầu Mạc Nhàn, nhưng nhìn hai người dính nhau như thế, hiển nhiên là không được như ý, vì thế Bạch Thuật thức thời liền yên lặng ra ngoài.

Lúc này, Tạ Đạo Vi bị Mạc Nhàn ôm và Mạc Nhàn đang ôm lấy Tạ Đạo Vi mới nhận thấy được sự tồn tại của Bạch Thuật. Mạc Nhàn làm bộ không phát hiện, ôm Tạ Đạo Vi không buông, luyến tiếc buông thân mình thơm tho mềm mại này, giờ khắc này phải gắt gao ôm lấy Tạ Đạo Vi, mới có cảm giác yên tâm.

Tạ Đạo Vi thấy bản thân mình bị Mạc Nhàn càn quấy, quên luôn sự tồn tại của Bạch Thuật đúng là trước giờ chưa từng có. Nghĩ đến bộ dáng của mình vừa lôi chuyện cũ như oán phụ tính sổ với Mạc Nhàn đều rơi vào trong mắt Bạch Thuật, cảm thấy có chút buồn bực xấu hổ, vốn dĩ không muốn đem những thứ mình để ý trong lòng phơi ra cho người khác biết, nhưng đã bị Bạch Thuật biết rồi, nghĩ lại cũng cảm thấy rất là biệt nữu.

"Rốt cuộc ngươi muốn ôm tới khi nào?" Ngữ khí Tạ Đạo Vi ra vẻ không kiên nhẫn hỏi.

"Chỉ muốn mãi ôm tỷ tỷ như vậy, cho đến khi trời đất sập xuống, tỷ tỷ không biết ta nhớ tỷ tỷ đến thế nào...." Mạc Nhàn nói, nếu có thể cứ ôm như vậy mãi thì tốt rồi.

"Trời đất sập xuống? Chẳng lẽ ngươi đã quên mình là thế nữ Bắc Nguy." Tạ Đạo Vi hừ lạnh giội nước nói.

"Bây giờ khác với trước kia, hiện giờ lão già Quân Tiếu Cẩn đánh không lại ta, ta muốn trở về lúc nào thì trở về lúc đó, bọn họ bây giờ không ai có thể làm gì được ta." Mạc Nhàn cười hì hì nói, đây là chỗ tốt nhất sau khi mình trở nên mạnh hơn, bây giờ không cần sợ ai cả. Mạc Nhàn cảm thấy, đúng là có chút không tình nghĩa, nhưng nàng vẫn cảm thấy may mắn khi được Quân Tiếu Cẩn truyền cho một thân nội lực, vì cho dù thiên phú của mình có cao đến thế nào, muốn thắng Quân Tiếu Cẩn trong ba bốn năm căn bản cũng là không có khả năng. Chỉ cần một ngày không thể mạnh hơn Quân Tiếu Cẩn, nàng đều phải bị Quân Tiếu Cẩn quản chế. Cũng mệt mình mất trí nhớ một trận này, tính tình đại biến, có vẻ lãnh khốc bất cận nhân tình, hơn nữa võ công bây giờ của mình đã đứng đầu, trên dưới Quân gia, thậm chí là Bắc Nguy đều dễ bảo.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃKde žijí příběhy. Začni objevovat