Chương 139:

1.6K 120 2
                                    

Chương 139:

Sau khi Tạ Đạo Vi và Quân Dĩ Nguy tìm hết mười ngày xong, các nàng rốt cuộc cũng tìm được hang ổ của Quỷ Bà Bà.

"Hẳn là ở chỗ này." Tạ Đạo Vi nói với Quân Dĩ Nguy.

Quân Dĩ Nguy nhếch khóe miệng, rốt cuộc cũng tìm được rồi, tìm nhiều ngày như vậy, nàng đã sắp mệt chết rồi.

Quân Dĩ Nguy nhìn đầm lầy lớn trước mặt, bờ bên kia có một ngôi nhà gỗ, cũng chỉ có một ngôi nhà gỗ nhỏ thình lình nằm đó. Người bình thường muốn đi vào nhà gỗ, tất nhiên phải đi qua một đầm lầy này, nếu không có khinh công, căn bản là không qua được, hơn nữa dưới đầm lầy này không chừng cũng có không ít độc vật, xác thật là một nơi ẩn thân an toàn.

"Vậy mà bị các ngươi tìm được, thật là địa ngục không cửa lại muốn vào!" Quỷ Bà Bà đạp trên mặt nước đầm lầy, mà dưới độc vật dưới đầm lầy cũng bốn phương tám hương vươn tới, đa số là hướng về phía Quân Dĩ Nguy, chỉ có một ít hướng về phía Tạ Đạo Vi. Khi Quân Dĩ Nguy bị độc vật công kích, Quỷ Bà Bà bắt đầu tấn công mãnh liệt đến chỗ Tạ Đạo Vi. Lần trước Quỷ Bà Bà xem Tạ Đạo Vi là lò thuốc, muốn giam giữ Tạ Đạo Vi để tăng dương thọ, còn bắt sống Quân Dĩ Nguy để luyện cổ, nên ra tay cũng không xem là quá tàn nhẫn. Hiện tại bị các nàng tìm được nơi trốn, Quân Dĩ Nguy nội lực hay võ công đều tăng nhiều, Quỷ Bà Bà chân chính cảm giác được nguy hiểm, nên giờ khắc này mới ra tay tàn nhẫn, độc sát ý, chiêu thức âm ngoan độc ác, muốn dí Tạ Đạo Vi vào chỗ chết!

Tạ Đạo Vi vốn không phải là đối thủ của Quỷ Bà Bà, cho nên lúc Quỷ Bà Bà tấn công phải né tránh đến cực kỳ chật vật, lại còn có một số cổ vật lợi hại công kích nàng, nếu không có Quân Dĩ Nguy ra tay tương trợ, căn bản Tạ Đạo Vi cũng không tránh được bao lâu.

Độc vật này hiển nhiên khó chịu hơn ở Hắc Ngục Lâm năm đó, bất quá Quân Dĩ Nguy hiện tại cũng không phải là Mạc Nhàn năm đó nữa, cường đại hơn rất nhiều, cũng không sợ mấy độc vật này. Quân Dĩ Nguy dùng nội lực mạnh mẽ hộ thể, vô số độc vật bị nội lực chấn vỡ, chảy ra máu đen ghê tởm như mủ nước, nhưng độc vật cũng thật sự quá nhiều, làm người khó lòng phòng bị. Quân Dĩ Nguy biết, Quỷ Bà Bà muốn dựa vào mấy độc vật này kéo chân mình, nếu mình thực sự bị mấy độc vật này kéo chân, vậy Tạ Đạo Vi sẽ nguy hiểm. Quân Dĩ Nguy nhìn tình cảnh Tạ Đạo Vi càng lúc càng nguy hiểm, bất chấp mấy loại độc vật này có công kích mình, chỉ lựa chọn dùng toàn lực đối phó với lão yêu bà này. Dù sao đây cũng là hang ổ của bà ta, cũng không biết có đến bao nhiêu độc vật, căn bản không thể đối phó xong được, chỉ có thể giết lão yêu bà này trước, mấy độc vật này mới có thể dừng công kích.

Quân Dĩ Nguy lựa chọn dùng toàn lực ứng phó với Quỷ Bà Bà, nên mấy độc vật nhỏ mới thừa cơ chui vào cơ thể Quân Dĩ Nguy qua mũi hay lỗ tai. Lúc này Tạ Đạo Vi không biết lấy đâu ra một thanh kiếm ném cho Quân Dĩ Nguy, Quân Dĩ Nguy có thêm một thanh kiếm trợ thủ, một bên dùng Quân Tử Kiếm, một bên dùng thần dương kiếm pháp hết hợp với Tạ Đạo Vi hình thành âm dương kiếm pháp. Quân Dĩ Nguy nhìn thấy mình tự nhiên có thể dùng song kiếm kết hợp với Tạ Đạo Vi, vẫn có chút ngạc nhiên. Bất quá không thể không nói, hai đại kiếm pháp của thiên hạ, hơn nữa còn song kiếm hợp bích, uy lực quả nhiên mạnh vô địch, Quỷ Bà Bà rõ ràng đã rơi xuống thế yếu.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now