Chương 160:

2K 112 15
                                    

Chương 160:



Hôm nay Tạ Đạo Vi thật ra lại nhẫn nại mười phần, bồi Mạc Nhàn ăn ăn uống uống hơn một canh giờ, giữa buổi đồ ăn lạnh, liền thay đồ ăn mới.

Mạc Nhàn uống rượu rất thoải mái, rượu đủ cơm no, quả thực cảm thấy mỹ mãn, mỹ nhân, mỹ tửu, mỹ thực, ba thứ nàng yêu nhất, nếu có thể mỗi ngày đều như thế này, thì hạnh phục biết bao. Chỉ là khi nàng uống rượu xong, cảm thấy không có sức lực, nhưng thầm nghĩ, cũng còn tốt hơn nằm liệt không nhúc nhích được rất nhiều. Nàng biết Tạ Đạo Vi đã hạ chút độc trong rượu, nhưng là nàng hoàn toàn không thèm để ý, dù sao chỉ cần Tạ Đạo Vi muốn, làm gì mình thì cũng được, mình cũng hoàn toàn không phòng bị gì cả, còn không bằng để nó tự nhiên, dù sao mấy loại độc này từ nhỏ đến lớn nàng ăn cũng đã quen rồi.

Mạc Nhàn uống nhiều rượu, cảm giác có mấy phần say, nàng lung lay đi đến trước mặt Tạ Đạo Vi, trực tiếp ngồi xổm xuống, đem đầu gối lên đùi Tạ Đạo Vi.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn như mèo con dính người, trong lòng mềm nhũn, mặc cho Mạc Nhàn dựa lên đùi mình.

"Tạ Đạo Vi, ngươi biết không? Lúc ở Bắc Nguy, ta thường xuyên cùng một đám người uống cho thật say, rõ ràng ở bên ngoài rất vui vẻ náo nhiệt, nhưng trong lòng ta lại rất cô độc, bởi vì lúc đó ta nhớ ngươi, chờ lúc tỉnh rượu xong, phát hiện bản thân vẫn còn rất nhớ ngươi, thì ra nhớ ngươi với uống rượu không hề có quan hệ." Mạc Nhàn vừa nói vừa si ngốc cười rộ lên, dường như cười bản thân mình rất ngốc.

Mạc Nhàn không kêu tỷ tỷ, kêu thẳng tên mình, Tạ Đạo Vi liền biết Mạc Nhàn muốn tự thả bay mình.

"Hiện tại ngươi làm gì ta cũng được, hạ dược, điểm huyệt làm ta đau, nói ta ngốc, nói ta ham ăn, ta đều không thèm để ý, ngươi cũng chỉ khi dễ ta một chút mà thôi, trong lòng ta cũng rất vui vẻ, nhưng là ta không chịu nổi ngươi vắng vẻ ta, chịu không nổi ngươi thân cận người khác, chịu không nổi ngươi đi ra ngoài ném ta một mình trong phủ, sau này có tức giận ta, cũng không cần ném ta một mình được không?" Mạc Nhàn giống như tổn thương, giống như khẩn cầu nói, cũng dùng mặt cọ cọ đùi Tạ Đạo Vi.

Tạ Đạo Vi nhìn Mạc Nhàn làm nũng với mình, say rượu sợ là giả, ủy khuất mới là thật, xem ra ba ngày mình ném nàng trong phủ, nàng thật sự rất tổn thương.

"Người ta quá mức thích ngươi, dễ dàng vui vẻ vì ngươi, cũng dễ dàng cảm thấy bất an vì ngươi, lúc nào cũng lo được lo mất, có đôi khi, ta cũng không thích bản thân mình như vậy, nhưng luôn không khống chế được, nếu ta có thể giống như tỷ tỷ, đối với mọi chuyện đều không thèm để ý quá mức thì tốt rồi...." Mạc Nhàn thấy Tạ Đạo Vi không nói lời nào, chỉ một mình một người tiếp tục nói chuyện, giống như lẩm bẩm độc thoại.

Tạ Đạo Vi biết đây là oán giận của Mạc Nhàn với mình, nhưng oán giận như vậy, vẫn làm Tạ Đạo Vi mềm lòng, nàng duỗi tay nhẹ nhàng sờ đầu Mạc Nhàn. Có lẽ thích người giống như nàng làm Mạc Nhàn tràn ngập ủy khuất và không cam lòng đi.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now