Chương 109:

1.5K 123 9
                                    

Chương 109:



"Rõ ràng là đã thấy ả ta uống rượu độc rồi mà, sao một chút tác dụng cũng không có vậy?" Nam nhân trung niên trong bóng tối cực kỳ khó hiểu hỏi.

"Ngươi đừng quên, ả ta lớn lên ở Nam Triệu Tạ gia, Tạ gia đứng đầu là dược độc, nếu không có hiệu quả, thì thu tay lại, miễn cho bức dây động rừng." Một âm thanh trầm thấp khác lên tiếng.

"Chẳng lẽ trơ mắt nhìn ả ta ba ngày sau tham gia luận võ ư? Lỡ như ả ta thắng thật, chẳng phải càng khiến ả ta đứng vững ở đây sao?" Nam nhân trung niên cực kỳ bất mãn nói.

"Chẳng lẽ ngươi còn có biện pháp nào tốt hơn sao?" Nam tử cười lạnh hỏi, Quân Tiếu Cẩn dạy Quân Dĩ Nguy, ngày đêm truyền thụ Quân Tử Kiếm cho ả ta, căn bản là cơ hội ra tay bọn họ còn không có!

"Nhị ca, ta đang cảm thấy không đáng giá dùm ngươi, lão gia tử thà rằng để vị trị gia chủ truyền cho một nữ nhân, cũng không để lại cho ngươi. Thật sự là hắn quá bất công, ngươi nói, Quân gia có nhiều đệ tử như vậy, không thiếu người thiên tư thông tuệ, nhưng có người nào được hắn dốc lòng dạy dỗ như vậy!" Quân Tử Chiêu càng nói càng tức giận, chỉ đơn giản không phải sinh ra từ dòng chính, không được đãi ngộ, nơi nào cũng kém một bậc, Quân Tiếu Cẩn chưa bao giờ để ý đến bọn họ, cho dù bọn họ cũng là con ruột của hắn!

"Đây cũng chẳng phải chuyện ngươi mới biết, ai bảo chúng ta đầu thai không tốt đây?" Quân Tử Thành vân đạm phong kinh nói, nhưng chỉ có chính hắn biết, đối với Quân Tiếu Cẩn, hắn hận cũng không ít hơn Quân Tử Chiêu. Mặc kệ hắn nỗ lực như thế nào, Quân Tiếu Cẩn vẫn chưa từng liếc mắt nhìn hắn một cái, thậm chí bây giờ hắn thà để nữ nhi của tên phế vật Quân Tử Mạc làm gia chủ, chứ không hề suy xét qua chính mình, đây quả thật là nhục nhã lớn nhất cuộc đời hắn.

"Chẳng lẽ để mặc cho một đứa đàn bà không rõ lai lịch sau này quản lý Quân gia sao?" Quân Tử Chiêu không cam lòng hỏi lại.

"Nếu không thì làm gì? Bây giờ cũng chỉ có đợi, lão hổ đều có lúc ngủ gật." Quân Tử Thành nhàn nhạt nói.

Thời gian tuyển chọn gia chủ tương lai của Quân gia rất nhanh đã tới. Lúc này ở Bắc Nguy đã hết tuyết, cỏ đã mọc trở lại, dê bò cũng béo tốt lên.

Viên ma ma cố ý sai người ở Quân gia trồng thêm các loại rau. Mỗi ngày Mạc Nhàn đều trông ngóng chúng nó lớn lên, cảm giác như lúc nàng mới bước vào Tạ gia, đối với đồ ăn có khát vọng mãnh liệt, hiện tại là đối với rau xanh có khát vọng mãnh liệt. Trước khi Mạc Nhàn lên đài, còn nhìn thoáng qua đám cải thìa xanh mượt này, nàng cảm thấy đêm nay có thể xào được một dĩa rồi, tuy rằng vẫn còn không lớn không nhỏ, nhưng nàng đã nhịn không thể chờ được mà muốn ăn. Hôm nay phải đánh với nhiều người như vậy, nhất định sẽ rất vất vả, cho nên nàng muốn chiêu đãi chính mình một chút, Mạc Nhàn nghĩ xong, liền có động lực lên võ đài luận võ.

[BHTT] [EDIT] [HOÀN] TIỂU TỶ, BẤT HUNG - MINH DÃWhere stories live. Discover now