CHƯƠNG 20: PHẢN KÍCH

69 3 0
                                    

Tô Thần nhìn khuôn mặt mảnh khảnh của nàng, cuối cùng phất tay áo bỏ đi, lạnh lùng nói: "Lần này bổn vương tha cho ngươi, còn có lần sau, đừng hy vọng xa vời bổn vương hạ thủ lưu tình!"

Diệp Tống không khỏi châm biếm một tiếng, hắn còn biết lưu tình sao?

Tô Thần đã sớm đi xa. Sắc trời dần tối, Phái Thanh nhỏ giọng nói: "Tiểu thư, chúng ta vào nhà đi."

Diệp Tống nhàn nhạt nói thầm một câu: "Kỳ quái, Tô tiện nhân lại có thể dễ dàng bỏ đi vậy."

Phái Thanh nghĩ nghĩ, nói: "Chẳng lẽ sợ tiểu thư thật sự sẽ giết chết Nam thị?"

"Cũng có khả năng."

Xét thấy lần trước Nam Xu ở Bích Hoa uyển không được tốt, liền không thấy tới nữa. Nhưng thật ra ở phòng bếp bên kia, Linh Nguyệt cùng nha hoàn Bích Hoa uyển thường xuyên chạm mặt, mỗi khi gặp đều phải miệng lưỡi một phen.

Buổi chiều hôm nay nghe nói Tô Thần tan triều sớm, săn sóc tỉ mỉ mà đi Phương Phi uyển làm bạn với Nam Xu. Giữa chiều, Xuân Xuân mặt mày hớn hở từ ngoài trở về, nàng từ miệng các nha hoàn khác trong phủ biết được, hình như hôm nay Linh Nguyệt ăn phải cái gì bị đau bụng, nên khi Vương gia cùng Nam thị ở thư phòng ngâm thơ vẽ tranh, nàng ta ở bên hầu hạ vẫn luôn đứng ngồi không yên, kết quả không khí trong phòng đều thoang thoảng mùi hương kì dị, đến nỗi sắc mặc Tô Thần cùng hương vị kia không khác nhau là mấy. Sau đó Linh Nguyệt thật sự nhịn không được, cáo tội lui xa, đi nhà xí, mà Tô Thần ở cùng Nam Xu chưa lâu cũng liền rời đi.

Diệp Tống nghe xong, không mừng không giận mà nhìn năm nha hoàn. Các nàng cười cực kì vui sướng khi thấy người khác gặp họa, kết quả bị Diệp Tống nhìn, liền không cười nổi nữa, trong lòng có chút chột dạ.

Diệp Tống: "Chủ ý của ai?"

Phái Thanh chậm rãi nhấc tay.

"Muội làm như thế nào?"

Hạ Hạ nhấc tay: "Lần trước được nghỉ, lúc ra ngoài liền mua chút bã đậu, sau để quên mà bị mốc meo, nghĩ ném cũng đáng tiếc."

Diệp Tống vuốt ve cằm, có chút tiếc hận: "Các muội chỉ cho Linh Nguyệt ăn bã đậu, chứ chưa cho Nam thị đúng không?"

Đông Đông nói: "Nô tỳ chủ mưu, nhưng thoạt nhìn thức ăn kia không giống là loại thức ăn bình thường của nha hoàn, hẳn là thức ăn dành cho Nam thị. Khi Linh Nguyệt ăn, nói không chừng Nam thị cũng ăn, chẳng qua Nam thị so với Linh Nguyệt có lẽ nhịn tốt hơn."

Diệp Tống rốt cuộc không nhịn được liền cùng mấy nha đầu cất tiếng cười to.

Nam Xu thật đúng là có tâm, biết Diệp Tống khỏi liền mời nàng sang viện cùng thưởng hồ phẩm trà. Diệp Tống đang chuẩn bị cầm ngọc bội Tô Thần đưa cho ra cửa dạo phố, lại nhận được lời mời bên này, nàng quyết định qua trước ứng phó rồi mới đi dạo phố.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now