CHƯƠNG 126: DIỆP TỐNG DỰ THI

78 8 0
                                    

Lưu Ngoạt liếc mắt nhìn Quý Lâm, bảo hắn đừng ngắt lời, lại nói: "Như lần trước đi khám xét, nhị tiểu thư chỉ có thể trà trộn vào bên trong, mà không thể đường đường chính chính làm người dẫn đầu, chẳng phải khó chịu sao? Giống lần trước nữa, gặp tiểu ác bá đùa giỡn cô nương đào hát ở tửu lâu lại không thể trực tiếp trừng trị, có phải rất không thoải mái không? Hay giống như trước trước nữa..."

Diệp Tống không nghe nổi nữa: "Ngươi không nói thẳng vào trọng điểm sẽ chết à?"

Lưu Ngoạt kịp thời dừng lại, nói ra trọng điểm: "Nếu nhị tiểu thư tham gia lần này mà giành được giải nhất, không phải những vấn đề kia đều được giải quyết hay sao. Võ Trạng Nguyên uy phong, lại có Đại tướng quân cùng vệ tướng quân làm hậu thuẫn, vào trong quân, ai dám không nghe? Nếu sau đó lập được chiến công, nhất định vẽ là vị nữ tướng quân đệ nhất Bắc Hạ."

Diệp Tống suy nghĩ, nói: "Nghe ngươi nói vậy, có phải ta nên động tâm hay không?"

Lưu Ngoạt khiêm tốn mà thành khẩn nói: "Trăm lợi mà không hại. Nhị tiểu thư là hậu nhân nhà tướng, tinh trung báo quốc bảo vệ giang sơn Bắc Hạ, lý nên như thế."

"Bảo hộ giang sơn Bắc Hạ." Diệp Tống nhẹ giọng lẩm bẩm lại, nheo mắt cười, "Nghe cũng không tệ lắm."

Nàng hiện tại đã tự do, tự do đến không biết sau này phải làm gì. Tự do đến trong lòng yêu một người lại không biết phải làm gì để giúp đỡ người mình yêu. Không thể cả đời chỉ chăm lo vào nữ nhi tình trường được. Hắn là Hoàng Thượng, hắn sẽ không chỉ có riêng mình nàng, hắn còn có giang sơn này.

Diệp Tống nhìn trên đài, nói: "Những người này võ công thoạt nhìn không yếu, ta cảm giác nếu bản thân lên sẽ bị đánh."

Lưu Ngoạt lộ ra nụ cười văn nhã nói: "Không sợ, bọn họ ở bên ngoài không đánh được nhị tiểu thư."

Diệp Tống xoay người đi, vỗ đầu Lưu Ngoạt: "Cái rắm, tuyển Võ Trạng Nguyên sao có thể linh tinh được, ta cũng không phải chưa từng thấy!...Bất quá có thể bảo Đại tướng quân đi cửa sau cho tên ta vào danh sách chắc là được..."

Đại tướng quân và Diệp Tu gần trời tối mới về, phía sau chân trời đã ráng đỏ.

Phòng ăn đã sớm bày biện đồ ăn nóng hổi, tắm rửa xong là có thể dùng bữa tối. Diệp Thanh ngoan ngoãn ngồi chờ bên bàn, xoay chuyển tròng mắt vô cùng ngạc nhiên, nàng ngạc nhiên mà nhìn Diệp Tống ân cần sắp xếp bát đũa trên bàn ăn, sau đó lại ngẩng đầu nhìn Đại tướng quân và Diệp Tu cười đến vô hại, nói: "Cha, đại ca, đã trở lịa, mau rửa tay chuẩn bị ăn cơm."

Đại tướng quân cùng Diệp Tu ăn ý mà dừng bước chân, liếc nhau.

Vừa ngồi xuống, Diệp Tống lại ân cần xới cơm gắp thức ăn, Đại tướng quân tròn mắt, Diệp Tu mím môi cầm chiếc đũa lên ăn có vẻ không an tâm. Diệp Tống nói: "Thất thần làm gì nha, mau ăn đi, vất vả cả một ngày chắc chắn rất mệt."

Đại tướng quân hỏi: "A Tống, không phải con lại gây ra họa gì chứ?"

Diệp Tống đáp: "Không a, hôm nay con chỉ ra ngoài đi dạo, còn đi khu vực thi đấu xem cha với đại ca, sau đó trở về."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now