CHƯƠNG 49: KHÔNG PHẢI NAM NHÂN, THỈNH TỰ TRỌNG

78 6 4
                                    

Tới cũng đã tới rồi, há có thể trở về. Không đợi Diệp Tống trả lời, Phái Thanh móc ra một xấp ngân phiếu đưa cho nha đầu, nói: "Phần còn dư, chuẩn bị trà bánh cho công tử nhà ta."

Nhã gian lầu hai đều ngăn cách nhau bằng một tấm sa mỏng. Mà nhã gian Diệp Tống ngồi cũng là cái cuối cùng còn trống, bên phải là một bức tường, bên trái là một nhã gian khác.

Nhìn qua tấm sa mỏng, cách vách tựa hồ là một công tử, dáng ngồi lười biếng, phóng đãng không kiềm chế được, nửa nằm nửa dựa vào ghế, vạt áo lỏng lẻo, bên cạnh còn có một mỹ nhân hầu hạ.

Không lâu sau, vũ cơ bước từng bước lên đài, nhảy một điệu. Ngày tốt cảnh đẹp như thế đúng là được mở rộng tầm mắt, chỉ là có cảnh khiến người khác không dám nhìn, chính là...Diệp Tống còn bình tĩnh mà Phái Thanh bên cạnh đã không cách nào bình tĩnh – động tĩnh ở cách vách quá lớn.

Hằn là công tử phòng bên cũng mỹ nhân đang abc xyz đi.

Phái Thanh nghe được mặt đỏ tới tai, giật giật ống tay áo Diệp Tống căm giận chửi nhỏ: "Không biết xấu hổ!"

Diệp Tống cười an ủi Phái Thanh nói: "Nam nữ ân ái chính là như vậy, muội không cần thẹn thùng. Mấy quyển đông cung sách trong nhà không phải muội cũng xem hết rồi sao, chẳng qua trước mắt biến thành người sống mà thôi."

Phái Thanh phản bác: "Muội không có thẹn thùng!"

Diệp Tống lấy quạt gõ lên bàn, rốt cuộc nói: "Huynh đài phòng bên có thể nhỏ giọng một chút không? Huynh đệ nhà ta rất ngây thơ, huynh đài chớ có dạy hư." Tô Tĩnh vừa định nói chuyện, Diệp Tống đột nhiên chỉ xuống dưới đài: "Mau xem, có mỹ nữ."

Ánh mắt Tô Tĩnh cũng vì thế mà hướng về vũ cơ trên đài. Vũ cơ này vừa ra, thanh âm kinh ngạc cảm thán không thôi nổi lên bốn phía, gương mặt tinh thế thật sự, bộ dáng nhảy múa mềm mãi tựa như cành liễu lại rất xinh đẹp. Xác thật là mỹ nữ khó tìm.

Tô Tĩnh không khỏi nhìn thêm vài cái, mới giơ tay đẩy mỹ nhân trên người mình ra, mỹ nhân ngã nằm trên mặt đất. Hắn chống cắm, chậm rãi nghiêng đầu nhìn sang bên phải. Hắn thấy loáng thoáng dung mạo Diệp Tống, hình như còn có vài phần quen mắt, Tô Tĩnh nhu nhu cười một chút, nói: "Nhất thời không nhịn được, động tĩnh hơi lớn chút, mong huynh đài đừng trách móc."

Diệp Tống chuyên tâm xem mỹ nữ, thuận miệng nói: "Không trách không trách, ai cũng đều có thời điểm không cầm lòng được."

Không thể không nói, chất lượng vũ cơ này vô cùng tốt, Diệp Tống xem đến say mê, bên cạnh không còn tạp âm không đứng đắn quấy nhiễu, Phái Thanh cũng dần thả lỏng, cùng Diệp Tống thảo luận một phen, vũ cơ nào ngực lớn nhất, vũ cơ nào mông cong nhất. Vũ cơ nào đi ra cũng mặc một thân váy trắng như tuyết, không lộ chân không lộ cánh tay, nhảy múa cũng vô cùng bảo thủ, nhưng không che giấu được dáng người lả lướt như ẩn như hiện bên dưới, dung nhan xinh đẹp, mỹ lệ khiến người xem đều ngây ngẩn.

Trên mặt nàng lại hơi mang ưu sắc, một bộ dáng không tình nguyện kèm ủy khuất, nhìn thấy mà thương a.

Diệp Tống ấp ủng hỏi: "Nàng ấy như thế nào?"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now