CHƯƠNG 34: CẦM LÒNG KHÔNG ĐƯỢC

75 3 0
                                    

Nếu Tô Nhược Thanh không ở đây, Diệp Tống nhất định sẽ đập tay xuống đất cười to. Nhưng nàng nhịn xuống, chỉ đỏ bừng mặt căm giận trừng mắt nói với Phái Thanh : "Ngoan ngoãn, đi sang bên kia chờ ta."

Phái Thanh định xuống thuyền, nàng động vào người hầu khiến hắn bị lệch mái chèo, cố ý gây động tĩnh lớn làm thân thuyền lắc lư chao đảo, chỉ cần Phái Thanh động thêm một chút nữa, thuyền sẽ bị lật.

Phái Thanh đành chấp nhận thực tế, lệ rơi đầy mặt đồng ý để người hầu chèo thuyền đưa nàng sang bên kia.

Người hầu nhanh chóng chèo thuyền ngược trở về, đưa mái chèo cho Tô Nhược Thanh. Tô Nhược Thanh vận hắc y, đứng ở mũi thuyền, phía trước là mặt hồ rộng lớn, hắn cả người yên tĩnh tựa như một bức tranh thủy mặc. Bóng dáng thẳng tắp, thon dài đĩnh bạt.

Hắn một tay cầm mái chèo, một tay vươn tới Diệp Tống, nói: "Lại đây."

Diệp Tống nắm tay hắn, bước chậm lên thuyền nhỏ. Vừa định hỏi hắn, hai người đi thì người hầu kia phải làm sao, kết quả vừa ngẩng đầu liền thấy người hầu cầm một cây gỗ phi thân dựng thẳng lên, mũi chân nhẹ nhàng điểm qua mặt nước, cả người cứ như một con chuồn chuồn linh hoạt bay sang bờ bên kia.

Tô Nhược Thanh nhàn nhã chèo thuyền, Diệp Tống đứng ở đầu thuyền một chút, sau đó chậm rãi ngồi xuống. Nàng cười hỏi: "Tại sao huynh lại đưa ta đến đây? Chỗ này là nhà của huynh sao?"

Tô Nhược Thanh như không có việc gì nói: "Thi thoảng tới đây nghỉ ngơi một hai ngày, ta sợ ta không tới cờ quán ngươi sẽ đợi ở đó, nên mang ngươi cùng qua đây."

Diệp Tống không trả lời lại. Ở một góc nào đó trong tâm lại bởi vì lời hắn nói mà mềm mại lên. Nàng kéo ống quần lên, cởi giày vớ, nghĩ thầm nước hồ hẳn là rất mát, vì thế liền thả chậm chân xuống.

Quả nhiên lạnh lẽo thấu xương a.

Đuôi thuyền nam tử chèo thuyền, đầu thuyền nữ tử nghịch nước. Tuy rằng nữ tử đang một thân nam trang, nhưng hình ảnh kia thoạt nhìn vô cùng hòa hợp. Ánh mắt Tô Nhược Thanh thỉnh thoảng sẽ dừng trên người nàng, nàng hình như phát hiện, quay đầu đối diện ánh mắt hắn, cười đến ăn chơi trác táng lại nghiêm túc: "Tiểu Thanh a, ta không nghĩ tới gặp huynh lại thú vị như vậy."

Tô Nhược Thanh hắn cũng không nghĩ tới.

Sang bờ sông, trong sơn trang vang ra tiếng ping ping bang bang vô cùng ầm ĩ. Phái Thanh ở bên trong đụng phải đồ vật không nên đụng, mở ra một cơ bản nào đó, chắc nơi này được tạo ra để phòng ngừa có người xâm nhập, còn có cả ám khí bắn ra. Người hầu đầu gỗ rốt cuộc chịu không nổi, bạo nộ: "Ta chịu rồi, ngươi vẫn chưa chịu yên à!"

Phái Thanh không cam lòng yếu thế: "ta mẹ nó chỉ là muốn pha trà cho tiểu thư, ai biết phòng bếp lại khủng bố như vậy!"

Diệp Tống nhanh chân chạy vào phòng bếp xem náo nhiệt, Tô Nhược Thanh mặt không đổi sắc lấy ra một bộ ngư cụ, ở phía sau Diệp Tống nhắc nhở: "Đừng vào phòng bếp, cần gì ta sẽ giúp ngươi."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now