CHƯƠNG 139: TRẦN AI LẠC ĐỊNH

66 6 0
                                    

Phương hướng bọn họ đang đi chính là hướng mà hắc y nhân vừa chạy trốn. Diệp Tu định đuổi theo nhưng Diệp Tống đã quay đầu lại nói: "Đại ca, huynh giúp muội chiếu cố A Thanh và Xuân Xuân." Đã thành công khiến Diệp Tu dừng bước.

Bởi vì hắc y nhân bị thương không nhẹ nên dọc theo đường đi đều có vết máu vương ở dọc đường hoặc trên lá cây, không khó phân biệt. Nhưng khi đến cuối sườn núi lại đột nhiên không còn vết máu nữa. Diệp Tống cùng Tô Tĩnh liếc nhau, Tô Tĩnh ngưng thần nín thở lắng nghe, cười nói: "Nào, chúng ta cùng đánh cược một trăm lượng bạc, ta cược hắn còn sống."

Diệp Tống đương nhiên không được như Tô Tĩnh, hắn có thể phân rõ từng tiếng động, cho nên nàng nói: "Ta cũng cược hắn còn sống."

Tô Tĩnh cười càng thêm sáng lạn nói: "Vậy được, ta đây đánh cược hắn đã chết."

Nói xong không cho Diệp Tống có cơ hội đổi ý, nâng nỏ trong tay hướng vào chỗ trống bắn một phát. Từ trong tán lá rậm rạp, một vật đen nhánh nặng nề rơi xuống.

Diệp Tống híp mắt nói: "Tiện nhân, ngươi xảo trá."

"Đánh đố không giống đánh cược a."

"Ngươi lấy mũi tên bắn chết hắn."

Tô Tĩnh kéo mạng che mặt của hắc y nhân xuống, nhìn thấy khóe miệng hắn tràn ra vết máu đã chuyển sang màu đen nói: "Có lẽ hắn dự đoán được bản thân trốn không thoát nên đã uống thuốc độc tự sát, chuyện này không liên quan đến ta. Huống hồ," hắn cười nhẹ hai tiếng, "Ta biết ngươi sẽ nói như vậy nên không bắn mũi tên vào ngươi hắn, chỉ bắn vào thân cây phía trên người hắn làm hắn rớt xuống mà thôi."

Diệp Tống kéo hết mũ choàng của hắc y nhân xuống, trầm ngâm nói: "Quả nhiên là người Nam Thiến."

"Ngươi vẫn có trực giác là nàng ta làm sao?"

Diệp Tống sờ soạng trong ngực hắc y nhân, thấy còn sót lại một ít bột phấn, nàng cũng không dám để sát vào mũi ngửi, chỉ vân vê một lúc rồi nói: "Ta cũng không chắc chắn. Có lẽ Nam Xu, cũng không phải người Nam Thiến."

"Ừm, nàng ta là người Bắc Hạ." Tô Tĩnh nói, "Nếu người Nam Thiến thật sự có quan hệ cùng nàng ta, vậy không thể không xuy xét lúc đầu là nàng ta cố ý muốn tiếp cận Tam vương gia."

"Nam Thiến rất am hiểu dùng hương sao?" Diệp Tống ngẩng đầu, nhìn thẳng vào sóng mắt của Tô Tĩnh.

Thần thái diễm liễm kia, tựa như là hồ nước mùa xuân.

"Có lẽ thế", Tô Tĩnh nhún vai, "Lâu rồi ta cũng không hỏi đến mấy việc này, ngươi đừng hỏi ta."

Hai người xem xét thêm một lúc, không phát hiện được thêm điểm gì trên người hắc y nhân nên đành phải thôi. Lúc hai người xuống núi, Diệp Tống lại nhìn nhìn Tô Tĩnh nói: "Hiện tại ngươi có thể nói với ta rồi chứ."

Tô Tĩnh tiến lại gần, khoác vai Diệp Tống, vỗ vỗ ở đầu vai nàng nói: "Để ngày mai đi, hôm nay ta rất mệt. Có lẽ buổi sáng ngày mai Hoàng Thượng sẽ gọi ngươi vào cung nghe sắc phong. Buổi chiều chúng ta đi Tố Hương lâu, ta hẹn ngươi."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ