CHƯƠNG 108: BAO VÂY NINH VƯƠNG PHỦ

104 8 2
                                    

Diệp Tống ngồi lên phiến đá chỗ ông ta vừa ngồi, nói: "Lão thần côn ngươi đã lâu không thấy a." Lúc trước dù nàng có cầu xin thế nào, cũng không thể gặp được ông ta, không nghĩ tới hiện tại ông ta lại chủ động tới tìm nàng, nàng híp mắt nhìn mặt hồ: "Ngươi vào mộng của ta?"

Ông lão sửng sốt, vắt nước trên áo xong, đứng lên đi tới ngồi bên cạnh Diệp Tống, thở dai: "Thật là một nha đầu lanh lợi. Ngươi sắp chết rồi, ngươi có biết hay không?"

Diệp Tống cười, cười đến vân đạm phong khinh, nghiêng đầu nhìn ông ta nói: "Lúc trước có phải ngươi tính số cho ta nói ta sẽ phát tài đúng không?"

Lão nhân sờ sờ mũi: "Bần đạo không nói dối, đều là sự thật."

Diệp Tống nhún vai: "Vậy giờ không phải ta sắp xong rồi sao. Ngủ một giấc, thức dậy trở lại nơi ta vốn thuộc về, là người như thế nào vẫn là người như thế ấy."

Lão nhân trầm mặt sau một lúc lâu mới nói: "Ngươi thật sự không muốn lưu lại sao? Không phải ngươi thích tiểu tử Tô Nhược Thanh kia sao, còn có phụ thân Diệp Đại tướng quân cũng rất thương nữ nhi là ngươi, tiểu tử Diệp Tu kia cũng là người có tình có nghĩa, thực sự vẫn còn rất nhiều người ngươi có thể quý trọng..."

Lời còn chưa nói xong, Diệp Tống đứng dậy vỗ vỗ mông, trực tiếp rời đi không thèm quay đầu lại. Nàng trở lại hang động tối om kia. Âm thanh từ trong bóng đêm truyền tới, không buồn không vui: "Ta không muốn chơi nữa."

Buổi tối hôm nay, không biết tổ tông đời thứ mấy nhà Diệp gia hiển linh.

Lúc Diệp Tu ngủ rồi liền mơ thấy tổ tông báo mộng cho hắn. Nói cho hắn biết nơi ở của Diệp Tống.

Đó là một gian mật thất, vách tường bốn phía treo đủ loại hình cụ. Ở giữa là một cọc gỗ, trên cọc gỗ treo một người toàn thân máu chảy đầm đìa, quần áo nhuộm đó huyết sắc.

Suốt một buổi tối, Diệp Tu ngủ không yên ổn. Phảng phất như ở trong mộng, hắn cảm nhận được nhiều ngày nay Diệp Tống đang phải chịu vô vàn thống khổ, đau đến mức khiến xương cốt cả người hắn đều rung động.

Tô Thần lại có thể làm vậy với Diệp Tống, tất cả đều giống như thật.

Hôm sau Diệp Tu tỉnh lại, trễ hơn ngày thường nửa canh giờ. Khuôn mặt tái nhợt, hắn mặc quần áo cầm lấy bội kiếm đi ra bên ngoài. Vừa ra liền đụng phải Diệp Thanh.

Diệp Thanh hỏi: "Đại ca muốn đi đâu vậy?"

Diệp Tu hỏi lại: "Cha đâu?"

Diệp Thanh đáp: "Vừa mới đi luyện binh."

Diệp Tu không nhiều lời nữa, đi qua bên người Diệp Thanh, tuy rằng động tác bước đi vô cùng trấn định, nhưng trên người tản ra sát khí không thể bỏ qua. Diệp Thanh ở phía sau nôn nóng nói: "Đại ca, có phải có tin tức của nhị tỷ rồi không?"

Diệp Tu dừng chân: "Ta lại tới Ninh Vương phủ một chuyến."

"Đi hoàng cung trước đi." Diệp Thanh đem ý nghĩ của mình nói ra, "Hoàng Thượng cùng nhị tỷ có giao tình, hắn sẽ không ngồi yên nhìn. Nếu muốn đi Ninh Vương phủ, Đại ca xin Hoàng Thượng cho phép điều tra có khi sẽ tìm được manh mối gì đó."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now