CHƯƠNG 128: SẴN SÀNG ĐÁNH BẠI

69 8 1
                                    

Tô Thần cùng Tô Tĩnh ngồi chung có chút kinh ngạc, Diệp Tu thì vô cùng bình tĩnh. Tô Tĩnh một bộ bất cần đời ngồi nghiêng ngả trên ghế, nghe thấy cái tên kia liền điều chỉnh lại tư thế, thấy phản ứng kịch liệt của Đại tướng quân, liền cười nói: "Xem ra là càng ngày càng xuất sắc."

Tô Thần chỉ nhíu mày không nói gì, ánh mắt dừng bên ngoài võ đài, nhanh chóng bắt được thân ảnh Diệp Tống.

Lúc này Lưu Quang theo phản ứng quen thuộc bay lên võ đài. Lưu Ngoạt nói với Diệp Tống: "Nhị tiểu thư, vạn sự cẩn thận, không cần sợ mất mặt, chỉ cần ném hắn xuống là được rồi."

Lúc này Diệp Thanh với Xuân Xuân vừa lúc đi tới, Diệp Thanh ngồi xe lăn kéo theo không ít ánh mắt. Xuân Xuân đẩy nàng đến bên cạnh võ đài, nàng cầm tay Diệp Tống, nói: "Cũng may, muội tới kịp. Nhị tỷ, người nhất định sẽ thành công."

Diệp Tống cười với nàng rồi cũng đi lên võ đài. Nàng không có khinh công nên chống tay lên võ đài rồi đu người nhẹ nhàng nhảy lên.

Thanh y tay áo bó, đúng là cảnh đẹp trên võ đài. Tuy nàng ăn mặc trung tính, nhưng tên tiểu tử Lưu Quang đối diện vẫn không nhịn được mà nhìn nhiều thêm mấy cái. Tự nhiên xuất hiện một cái đối thủ lại có thể khiến quan chủ thẩm hành động khác thường, chẳng lẽ là người quan trọng?

Lưu Quang là người rất thích suy nghĩ sâu xa. Dù ngươi có tốt bụng cho hắn một quả quýt, hắn cũng sẽ hoài nghi quả quýt có độc, rốt cuộc là người nào muốn giết hắn, vân vân và mây mây.

Tay trống chưa nhận được mệnh lệnh nên không dám gõ trống. Mà Đại tướng quân đang tức giận muốn lật bàn, Diệp Tu liền nói: "Cha, Hoàng Thượng đang ở đây, xem ý Hoàng Thượng thế nào đã."

Đại tướng quân cả giận nói: "Tiểu tử nhà ngươi, vậy mà liên thủ cùng Diệp Tống lừa ta!"

Diệp Tu dùng thanh âm chỉ có hai người mới nghe thấy nói: "Hài nhi chỉ là mở cửa cho nàng, còn đường đi như thế nào, nàng phải tự mình đi."

"Ngươi biết rõ..." Biết rõ việc trở thành tướng sĩ, ra trận giết địch bảo vệ quốc gia không phải trò đùa, đó là một chuyện tàn khốc cỡ nào. Sao có thể nhẫn tâm đẩy Diệp Tống vào hố lửa!

Lại Bộ Thượng Thư bất đắc dĩ xin chỉ thị của Tô Nhược Thanh, Tô Nhược Thanh vẫn luôn nhìn Diệp Tống trên đài, nhướng mày không chút để ý mà nói: "Diệp Tống? Kia không phải là nữ nhi của Đại tướng quân Diệp Tống sao, cũng tới đây xem náo nhiệt?" Đại tướng quân vừa định tiến lên thỉnh tội, Tô Nhược Thanh liền đưa ra quyết định, "Nếu đã tới rồi, thì đánh thử xem đi."

"Hoàng Thượng, A Tống chỉ là nữ nhân." Đại tướng quân chưa từ bỏ ý định nói.

"Lúc trước đưa danh sách tới không thấy nói có nữ nhân.: Tô Nhược Thanh nói xong liền xoa xoa chân mày, "Có lẽ do trẫm bận trăm công ngàn việc, không nhìn kỹ tên của bọn họ. Bắt đầu đi."

Đại tướng quân rầu rĩ không vui ngồi xuống, nhìn Diệp Tống trong sân, hận không thể ở trên người nàng đục hai lỗ.

Tô Tĩnh tấm tắc than: "Không nghĩ tới, Diệp gia tiểu thư còn có mặt này. Nếu có thể vào tam giáp, quan sử Bắc Hạ không phải sẽ vì thế mà đổi mới sao?"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now