CHƯƠNG 79: CHỨNG MINH TRONG SẠCH

104 6 4
                                    

Tô Thần bước đi trên đường, ngửi thấy hương rượu thơm ngát từ trong ngõ nhỏ bay ra, hắn liền bước vào tửu quán. Tửu quán tuy nhỏ nhưng nhưỡng rượu rất thơm, khách tới khách lui cũng không gọi là ít. Bọn họ uống rượu vào là lại bắt đầu bàn tán, hầu hết đều nói tới chuyện Ninh Vương phi tư thông thị vệ, rồi từ chuyện này lại thảo luận về Ninh Vương phi, ngôn ngữ dâm uế thực khó nghe.

Tô Thần uống hai ly rượu bực mình đập vò rượu xuống, nâng bước rời đi.

Màn đêm buông xuống Tô Thần mới trở về, bất tri bất giác liền đến nơi giam giữ Diệp Tống. Thị vệ thấy hắn tới, vội vàng thắp lên hai ngọn đèn ở mái hiên. Hắn bưng một cái giá nến, chần chờ một chút rồi đi vào gian phòng tối om.

Đã nhiều ngày trôi qua, đây là lần đầu tiên hắn tới xem nàng. Ánh nến chiếu sáng không gian nhỏ hẹp, một mùi nồng nặc từ không khí sộc vào mũi, rất khó ngửi, trên mặt đất gián chuột thi nhau chạy loạn.

Diệp Tống giống như một búp bê sứ bị phủ đầy bụi, an tĩnh ngồi một góc, người gầy như que ủi. Áo bông dày trên người nàng được Phái Thanh mang tới mấy hôm trước đã bị chuột gián bò bẩn, vài chỗ còn bị cắn lỗ chỗ. Nàng nhắm hai mắt tựa như ngủ rồi, sắc mặt trắng bạch như sương.

Tô Thần không thể tin tưởng mà nhìn cảnh tượng trước mắt. Hắn đã lâu chưa thấy nàng, trong ấn tượng của hắn, nàng so với liệt mã còn khó thuần hơn, hiện giờ hắn tới, nàng đáng lẽ phải có tinh thần, cái gì cũng không thể triệt tiêu ý chí của nàng, đối mặt với bộ mặt lãnh khốc của hắn phải là bộ dáng không thèm quan tâm như trước mới phải.

Ánh sáng từ cây nến làm Diệp Tống khó chịu, run rẩy lông mi, sau một lúc lâu mới chậm rãi mở to mắt, thấy có một bóng dáng đang đứng ở cửa nhưng nhìn không rõ ràng.

Lập tức Tô Thần quát lên một tiếng: "Người đâu!"

Tức thì thị vệ phụ trách trông coi Diệp Tống và nha hoàn phụ trách đưa đồ ăn hàng ngày nơm nớp lo sợ đứng ở bên ngoài. Tô Thần đứng bên người Diệp Tống, rũ mắt nhìn nàng thật lâu, khom người bưng lên bát cơm đã lạnh như băng của nàng, một mùi khó chịu sộc thẳng vào mũi, một nửa Diệp Tống đã ăn, một nửa còn lưu lại trong bát.

Hắn phẫn nộ ném những cái bát đó lên người bọn nha hoàn nói: "Mỗi người phạt 30 đại bản, trục xuất khỏi vương phủ."

Nha hoàn quỳ khóc cầu xin: "Xin Vương gia tha mạng!"

"Còn cầu xin, đánh chết."

Giờ phút này Diệp Tống mới hốt hoảng nhận ra Tô Thần tới, giọng khàn khàn nói: "Ngươi hẳn là tới hưu ta."

Thanh âm Tô Thần nồng đậm ghen tuông: "Ngươi cứ nhận mình sai thì đã sao, vì cái gì mà ngươi cứ gấp không chờ nổi muốn rời khỏi vương phủ?" Tất cả mọi người có thể cùng nàng quan hệ tốt, tất cả mọi người đều hiểu nàng hơn bản thân mình, vì cái gì nàng cứ há mồm ra là muốn rời khỏi Ninh Vương phủ, sao không thể an phận một chút.

Diệp Tống trong tay còn ôm lò sưởi mà Phái Thanh mang tới mấy hôm trước, chỉ là lò sưởi kia đã sớm lạnh ngắt, đôi tay nàng cũng đã mất đi tri giác không cảm nhận được chút ấm áp nào.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα