CHƯƠNG 184: NẾU KHÔNG GIẢ VỜ ĐÁNG THƯƠNG SẼ CHẾT À?

34 7 1
                                    

Diệp Tống thấy Anh cô nương nói rất hợp lý, nàng không nghĩ ra lời phản bác nào.

"Đánh là thương, mắng là yêu, kẻ muốn cho người muốn nhận, ài, các ngươi đúng là tuyệt phối." Anh cô nương vẫn tiếp tục nói, quay đầu liếc mắt nhìn Diệp Tống một cái, bất tri bất giác đã không còn giữ lại địch ý lúc ban đầu. Tranh đấu của nữ nhân suy cho cùng đều xuất phát từ nam nhân, một khi Anh cô nương đã không còn thích Tô Tĩnh nữa, nàng cũng sẽ dỡ bỏ địch ý đối với Diệp Tống, huống hồ nàng cảm thấy bản thân hơn bọn họ chính là ở tuổi trẻ, tốt nhất vẫn nên tìm một nam tử trẻ trung hơn Tô Tĩnh, bởi vì nàng nhìn ra được, Tô Tĩnh chỉ đối tốt với mình Diệp Tống. Anh cô nương bĩu môi, vừa đi vừa nhổ mấy cây thảo dược của Quỷ Y vứt đầy đất, vừa hâm mộ vừa có chút không cam tâm, "Lúc trước là ta không biết lượng sức, ngươi với Tô ca ca mới là một đôi."

Nàng vẫn còn nhớ rõ cảm giác phẫn nộ khi bị Diệp Tống ném xuống sông Trường Giang, nhưng ngữ khí và thần thái của Tô Tĩnh khi nói chuyện với nàng ở mạn thuyền mới khiến nàng cảm thấy rét lạnh phát ra từ nội tâm.

Loại người này nhất định không thể trêu vào, đành phải trốn xa một chút.

Diệp Tống cười như không cười nói: "Ngươi hiểu lầm rồi, ta với hắn không phải một đôi. Tính hắn lúc nào cũng không đứng đắn. Chúng ta chỉ là bằng hữu."

Anh cô nương vẻ mặt không tin: "Bằng hữu có thể thân mật như vậy sao, ôm ôm ấp ấp, một chút lễ tiết cũng không có."

Diệp Tống câu môi, hơi nhướng mày, liếc nàng một cái: "Hổ bằng cẩu hữu, đấy không phải do một mình hắn tự ý ôm vai bá cổ ta sao." Vừa nói nàng vừa híp mắt nhìn về xa xăm, sau lớp sương mù dãy núi hùng vĩ chỉ còn lại bóng nhàn nhạt, nàng cười nhẹ, tựa như đang chìm vào hồi ức, "Chẳng qua hắn lại nghĩa khí hơn so với hổ bằng cẩu hữu, một khi nghiêm túc, hắn luôn không tiếc mọi thứ mà đứng ra giúp ta. Ta cũng không phải kiểu tiểu thư khuê phòng tri thư đạt lý, đâu cần phải làm mọi việc theo lễ tiết, cứ tùy ý vậy cũng tốt. Tô Tứ đối với ta, chỉ là kiểu bằng hữu giúp đỡ nhau, thi thoảng chiếm chút tiện nghi, hắn luôn ngụy trang qua lớp hoa tâm. Chứ thực ra hắn chưa thực sự đặt tâm tư của mình trên bất kỳ một cô nương nào."

Anh cô nương nghe vậy sửng sốt: "Ý ngươi là Tô ca ca không thích ngươi, ngươi cũng không thích Tô ca ca, chỉ là gặp dịp thì chơi ? Không lẽ người hắn thích, là một người đã chết sao?"

Diệp Tống rũ xuống mi mắt, nhìn khuôn mặt trẻ tuổi của Anh cô nương, vẫn chưa hoàn toàn bỏ đi vẻ trẻ con, dùng ngón trỏ điểm vào trán nàng, nói: "Ngươi lại định có ý nghĩ gì với Tô Tứ à, mặc kệ nỗ lực thế nào cũng vô ích thôi. Thích một người, trước khi muốn đạt được cái gì từ người đó, phải nghĩ xem bản thân có thể cho người đó cái gì."

"Chuyện tình cảm không thể nói rõ, sao lại muốn so đo như vậy?" Anh cô nương hỏi.

Diệp Tống hỏi lại: "Mỗi người đều mong tình cảm của mình được đền đáp lại, có ai muốn phải trả giá gì đâu? Ngươi lớn như vậy, nương ngươi dùng cách gì dạy ngươi cách dùng độc?"

Anh cô nương không nói gì, đăm chiêu suy nghĩ. Thật lâu sau mới đáp: "Nương ta đúng là chưa từng dạy ta phải làm thế nào, nàng có lẽ cũng không hiểu, bằng không cũng sẽ không tách khỏi lão nhân chết tiệt kia. Cho nên khi nghe ngươi nói xong, ta cảm thấy trước khi làm người yêu, được làm bằng hữu với nhau là tốt rồi, như ngươi và Tô ca ca bây giờ cũng không tồi."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ