CHƯƠNG 44: THU SĂN BỊ THƯƠNG

72 3 2
                                    

Hôm nay Nam Xu mặc một thân váy màu tím dài quét đất, tóc vấn thành một búi lưu vân, hai bên mai để vài sợi dài rũ xuống, cài một chiếc trâm ngọc, trang điểm nhẹ nhàng, mỗi động tác nhấc tay nhấc chân đều tao nhã vừa đủ, tư thái ưu nhã lại dịu ngoan, thật là xinh đẹp khuynh thành lay động lòng người. Xem ra nàng ta đã phải phí rất nhiều tâm tư để chuẩn bị được như thế, vừa ra tới, đôi mắt Tô Thần liền dừng trên người nàng, tràn đầy ôn nhu, hẳn là vô cùng vừa lòng với bộ dáng này của nàng ta.

Nữ nhân của mình xinh đẹp, ra cửa cũng có mặt mũi.

Thời tiết hôm nay rất thích hợp để ra ngoài, săn thú xong sẽ ở lại sơn dã nướng thịt ăn, càng thêm thích ý vô cùng.

Chẳng qua khi Nam Xu đỡ tay Tô Thần bước ra cửa lớn vương phủ, nàng ta nâng mắt lên liền thấy Diệp Tống một thân bạch y cao cổ, tay áo thêu hoa văn màu đỏ, quần ôm giày bó, trong tay còn cầm roi ngựa, dắt bên người một con ngựa trắng. So sánh cùng Nam Xu nhu uyển mỹ lệ, Diệp Tống có vẻ anh khí cùng cứng cỏi, thô sơ giản lược, còn tưởng là công tử phong lưu nhà nào.

Nam Xu không biết Diệp Tống cũng đi cùng, sửng sốt một chút, khóe môi tươi cười có chút cứng đờ, nói: "Tỷ tỷ? Tỷ tỷ cũng cùng chúng ta đi săn thú sao?"

Diệp Tống nhướng mày lên tiếng, nửa cong môi nửa vô lại nói: "Muội muội có phải ngại tỷ tỷ quấy rầy ngươi và Vương gia không?"

Nam Xu oán trách nói: "Nào có, chẳng qua thấy tỷ tỷ một thân trang phục như vậy, thật là có chút..." Nàng ta che miệng cười nói tiếp, "tuấn tiếu đâu. Đều là người một nhà, cùng đi mới náo nhiệt."

Diệp Tống cười liếc mắt nàng ta một cái, nói: "Muội muội thông tình đạt lý lại dịu dàng hào phóng như vậy, khó trách Vương gia yêu thương sủng ái như vậy." Nàng xoay người lên ngựa, mặc phát phi dương, anh khí bức người.

Tô Thần dắt tay Nam Xu đỡ nàng lên vị trí thoải mái trong xe ngựa. Đội ngũ đi theo không nhiều, ai làm Ninh Vương gia thất không đủ khổng lồ, cho nên trừ bỏ người cần thiết, liền chỉ mang thêm mấy tùy tùng cùng nha hoàn, đương nhiên không thể thiếu đại phu hoàng gia. Bích Hoa uyển có năm nha hoàn đều mang đi theo, Nam Xu bên kia lại chỉ mang theo Linh Nguyệt đang đi bên cạnh xe ngựa, trên cơ bản đấy là toàn bộ nha hoàn đi theo, còn tùy tùng Tô Thần mang theo sẽ có một ít công phu.

Tô Thần sủng ái Nam Xu như vậy theo lý hẳn là ngồi trên xe ngựa bồi nàng ta. Chẳng qua đây là đi săn thú, nếu là ngồi xe ngựa đi săn thú há chẳng phải làm người khác chê cười. Diệp Tống lên ngựa, hắn cũng xoay người lên ngựa theo cùng Diệp Tống song song đi trước.

Mấy nha hoàn Bích Hoa uyển vừa đi vừa nhỏ giọng bát quái, đơn giản là nói DIệp Tống cùng Tô Thần đi cùng một chỗ vô cùng xứng đôi, đúng là trai tài gái sắc, vân vân và mây mây, những lời này bị Linh Nguyệt nghe được. Linh Nguyệt bất mãn thấp giọng mắng: "Có gì đặc biệt hơn người chứ, bất nam bất nữ, nam nhân nào thèm thích."

Trong xe ngựa truyền ra tiếng mắng nhẹ: "Không được nói bậy."

Khu vực thu săn là tư gia của Ninh Vương, khu vực săn bắn rất lớn, rừng cây rậm rạp, ở giữa có một khoảng đất trống rộng lớn. Đoàn người đến đất trống nghỉ chân, nha hoàn cũng các tùy tùng bắt đầu bố trí, mang trà bánh trái cây ra bày biện, tùy tùng cấp cho Nam Xu một cái ghế thoải mái để nàng ta ngồi, mà nha hoàn ở Bích Hoa uyển cũng đã sớm có chuẩn bị, bình thản trải lên mặt đất một tám thảm thật dày, đặt thức ăn lên trên, sau đó trực tiếp ngồi xuống, thảm rất lớn có thể tự do hoạt động. Giống như người hiện đại đi dã ngoại nướng thịt, hiển nhiên là do Diệp Tống dạy.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now