CHƯƠNG 41: NÀNG ĂN NHIỀU

91 4 0
                                    

Thật lâu sau, Tô Nhược Thanh dùng thanh âm trầm ổn mang theo một tia ôn nhu không dễ phát hiện, vươn một bàn tay ra nói: "Vào đây."

Diệp Tống cười, ngay sau đó đem tay mình đặt vào trong tay hắn, để hắn đỡ vào xe ngựa. Vừa ngồi xuống, người hầu liền mang bánh trôi vào, đặt lên án kỷ trong xe ngựa. Hương thơm ngọt ngào bay bổng trong không khí, vô cùng hấp dẫn.

Tô Nhược Thanh dùng thìa đảo đều, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi thích ăn cái này?"

Diệp Tống chống cằm: "Ừm, ăn rất ngon, huynh nếm thử xem."

Tô Nhược Thanh xúc một miếng nhỏ cho vào miệng, chưa nói ngon dở, lại múc thêm một thìa nữa đưa đến bên miệng Diệp Tống: "Còn muốn ăn nữa sao?"

Phái Thanh không phải là một người bát quái, nhưng âm thanh trong xe ngựa rất dễ dàng truyền đến tai nàng, không đợi Diệp Tống đồng ý hay từ chối, nàng lo lắng nói: "Tô công tử ngàn vàn lần đừng để tiểu thư ăn nữa, nàng đã ăn ba bát, lát nữa lại không tiêu hóa được."

Nghe vậy Tô Nhược Thanh thu tay, ăn nhiều bánh trôi đúng là sẽ khó tiêu, Diệp Tống đột nhiên bắt lấy tay hắn, kéo thìa bánh trôi cho vào miệng. Nàng hài lòng mà nhai, híp mắt nói: "Nhiều hơn một hay ít hơn một cũng không khác biệt lắm."

Tô Nhược Thanh như có như không cười một chút, ăn nốt phần còn lại, Diệp Tống hỏi hắn hương vị thế nào, hắn nói: "Có chút đặc biệt."

Tới cờ quán, tiểu nhị dắt xe ngựa đi hậu viện, mấy người như cũ đi tới nhã gian, chẳng qua khi Tô Nhược Thanh cùng Diệp Tống bước vào phòng, đầu gỗ liền kéo Phái Thanh sang phòng bên cạnh. Phái Thanh bất mãn, trừng mắt nói: "Ngươi kéo ta sang đây làm gì, ta phải về hầu hạ tiểu thư!"

Đầu gỗ kiên định đứng chắn ở cửa, nói: "Hiện tại tiểu thư nhà ngươi không cần ngươi, công tử sẽ chiếu cố nàng."

"Trai đơn gái chiếc sao có thể ở chung một phòng!" Phái Thanh đầy căm phẫn nói.

Đầu gỗ nhìn chính mình rồi lại nhìn nàng, làm bộ biểu tình như lâm đại dịch nói: "Vậy có phải ngươi nên lo cho bản thân mình trước hay không?"

"Hỗn đản! Ta không nghĩ ngươi là loại người này!" Phái Thanh cố gắng đẩy hắn ra nhưng không dịch chuyển được, giận đỏ mặt, liên tục mắng.

Tô Nhược Thanh cùng Diệp Tống chơi cờ trong nhã gian. Tô Nhược Thanh vẫn thi thoảng chỉ điểm cho nàng một vài nước, Diệp Tống cũng miễn cưỡng hạ cờ theo, dường như không có việc gì hỏi: "Đợt trước huynh bận việc gì vậy?"

Tô Nhược Thanh nghĩ một chút, nói: "Việc nhà. Ngươi thì sao?"
Diệp Tống cười hai tiếng nói: "Thật trùng hợp, ta cũng có chút việc nhà." Dừng một chút lại nói, "Huynh nói xem có phải con người luôn có lòng tham, khi có được những thứ tốt đẹp, lại mong muốn nhiều hơn nữa, muốn chiếm hữu làm của riêng. Mặc kệ là người hay vật, một khi đã có ý niệm như vậy, liền thời thời khắc khắc đều nhớ thương.

Tô Nhược Thanh bỗng nhiên nói: "Xin lỗi."

Ngón tay Diệp Tống run rẩy, nâng mắt lên, vân đạm phong khinh nói: "Huynh không cần xin lỗi, ta là nói chính bản thân mình."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now