CHƯƠNG 116: LỰA CHỌN CỦA NÀNG

118 11 2
                                    

Diệp Thanh nhìn thấy thế nước mắt liền chảy ra, thái y nói đây là phản ứng bình thường, chỉ cần Diệp Tống cố gắng chịu được một chút là được. Quy Dĩ thi thoảng sẽ xuất quỷ nhập thần mà xuất hiện ở tướng quân phủ, Tô Nhược Thanh không tiện ra khỏi cung nên bảo hắn tới xem xét và mang tin tức về cho Tô Nhược Thanh biết. Thấy Diệp Thanh mặt đầy lo lắng, trong khoảng thời gian này cũng không chịu ăn cơm với nghỉ ngơi cho tốt, người đã gầy đi không ít, hắn khuyên nhủ: "Ngươi không cần lo lắng, Hoàng Thượng đồng ý cho thái y thử loại thuốc này vì trước đó đã cho người khác thử trước." Diệp Thanh vừa định há mồm nói chuyện, Quy Dĩ tựa hồ lường trước được nàng muốn nói cái gì, lại nói, "Hoàng Thượng để Nam Thị thử dược, để nàng ta phải chịu những vết thương như Diệp tiểu thư, nếu không sẽ không có hiệu quả."

Diệp Thanh cuối cùng cũng không tiếp tục dây dưa với chủ đề này nữa, bóp bóp ngón tay, rầu rĩ nói nhỏ: "Nếu nhị tỷ vẫn không tỉnh lại, phải làm sao bây giờ?"

"Diệp tiểu thư cát nhân tự có thiên tướng."

Tin tức Tô Thần bị tước phong hào, Nam thị bị hưu nhanh chóng truyền đi, sĩ khí của tướng quân phủ càng tăng cao. Các bá tánh trong kinh thành truyền tai nhau, thổn thức có, chế giễu cũng có. Nói Nam Xu là hồ ly tinh, cuối cùng là trứng chọi đá. Nếu muốn bay lên biến thành phượng hoàng nên chờ kiếp sau đi.

Bởi vì thân thể Diệp Tống nóng như lửa đốt, nửa đêm Diệp Thanh cùng nha hoàn đều thủ bên người nàng, sau nửa đêm nhiệt độ trên cơ thể nàng mới giảm một chút. Tối nay Tô Tĩnh cũng thức thời mà không tới. Nhưng ngày hôm sau nữa, chờ người của Thanh Hải viện đều ngủ hết, hắn ta lại tới.

Tô Tĩnh đứng dựa bên cửa sổ một lúc lâu, dưới ánh nến nhàn nhạt, sắc mắt Diệp Tống vẫn tái nhợt nhưng so với lúc trước đã khá hơn nhiều rồi, chỉ là vẫn luôn luôn an tĩnh. Có vẻ như ngửi được hơi thở trên người Tô Tĩnh, mày liền như có như không nhíu lại.

Tô Tĩnh nhẹ nhàng cười hai tiếng, đi từng bước tới, rũ mắt nhìn nàng nói: "Ngươi có phải oán trách ta tối hôm qua không tới thăm ngươi đúng không? Xem ra ngươi so với ta còn nóng vội hơn." Hắn ngồi xuống ghế để bên cạnh giường nàng, giải thích, "Tối hôm qua ở đây nhiều người, ta không tiện đến, ngoan, không cần nhíu mày."

Nói xong liền duỗi tay vuốt thẳng nếp nhăn giữa trán nàng.

Tô Tĩnh thanh âm ôn nhuận như mưa phùn tháng ba hỏi: "Ngươi đoán xem, tối hôm qua ta đi đâu?" Đợi nửa ngày không thấy Diệp Tống trả lời, hắn liền cười như không cười, "Ta lại đếm đến ba, nếu ngươi không trả lời ta lại...ngươi hiểu chứ. Một, hai, ba..."

Diệp Tống ở trong huyệt động phát điên đem lão thân côn lăn qua lộn lại mà đánh: "Ngươi nói xem ta có thể đi lên đánh cho tên kia một trận xong lại xuống được không? Có được hay không?"

Lão thần côn chạy vắt giò lên cổ: "Ngươi lên rồi cũng đừng mong xuống lại được. Huống hồ, dù bây giờ ngươi đi lên, sẽ có sức lực để đánh hắn sao, ai da ai da cứ kiên nhẫn, hãy tin vào nhân phẩm của tiểu tử kia."

Diệp Tống bẻ tay kêu răng rắc, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ta đây tạm thời liền coi ngươi thành Tô Tĩnh mà đánh!"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ