CHƯƠNG 43: HỮU KINH VÔ HIỂM

65 5 7
                                    

Diệp Tống nhanh chóng  cảm thấy không thích hợp, nàng ghì chặt dây cương con ngựa cũng không có phản ứng, chỉ lo chạy thẳng về phía trước, dừng không được, đổi hướng cũng không được, nàng lúc này mới biết con ngựa đã bị mất khống chế....Nên làm cái gì bây giờ, Diệp Tống còn chưa nghĩ đến tình huống này a.

Không biết đã chạy được bao lâu, phía trước cũng sắp đến điểm cuối trại ngựa, cuối đường còn có rào chắn, nếu con ngựa lao ra ngoài, nàng không biết liệu mình có thể trở về được hay không là một vấn đề vô cùng nghiêm túc. Nàng không biết đường, con ngựa đang trong trạng thái điên khùng cũng không nhận biết được. Diệp Tống vỗ vỗ đầu con ngựa kinh hãi nói: "Bình tĩnh lại đi, ngươi tỉnh lại đi a!"

Nếu không...vào khoảnh khắc nó lao ra ngoài nàng sẽ nhảy xuống.

Diệp Tống không còn ai giúp, đành phải tính toán liều. Nàng cuối cùng cũng lĩnh ngộ được, cái tinh túy của cưỡi ngựa không phải ở cách làm sao để cho con ngựa đi mà là ở việc làm sao điều khiển được nó.

Đột nhiên nàng nghe thấy tiếng vó ngựa phía sau, Diệp Tống cố gắng quay đầu lại, nhìn thấy Tô Thần biểu tình lạnh lùng đang phi tuấn mã đến, có chút thất vọng. Tô tiện nhân hẳn sẽ không cứu nàng đâu?

Mắt thấy rào chắn càng ngày càng gần, Diệp Tống không thể trông cậy Tô Thần cứu mình, khẽ cắn môi chuẩn bị nhảy xuống. Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, hai con ngựa chạy song song nhau, Tô Thân dẫm lên lưng ngựa nhảy dựng lên, bay sang con ngựa của Diệp Tống, kéo thân mình Diệp Tống trở về, vững vàng ôm vào trong lồng ngực.

Hàng rào chỉ còn cách khoảng ba thước, Diệp Tống rúc vào trong ngực Tô Thần nhắm chặt mắt lại. Tô Thần kéo mạnh dây cương, con ngựa tức khắc ngửa đầu cất vó hí vang không thôi, hai chân trước vừa lúc đạp đổ hàng rào.

Nếu có người chứng kiến màn mạo hiểm vừa rồi, hẳn là sẽ sợ thót tim gan. Diệp Tống chỉ cảm thấy trước mắt xoay tròn, vó ngựa nặng nề giẫm xuống mặt đất, thân thể của nàng cùng Tô Thần xóc xảy một chút, mới trở về như cũ.

An tĩnh một lát, Diệp Tống mới bắt đầu thở dốc, hô hấp của Tô Thần phía sau cũng nặng nề hơn một chút, hẳn là kiếp sau vẫn còn sợ a.

Diệp Tống cảm giác được phía sau có người, hai tay còn vòng qua eo nàng khống chế dây cương, như có như không ôm nàng, nàng quay đầu nhìn lại, thoáng ngẩn người. Tô Thần rũ mi mắt cùng tầm mắt nàng giao nhau, âm u khó thở nói: "Không muốn sống nữa phải không?"

Diệp Tống nhún vai, cũng định thần lại một chút: "Ta không nghĩ ngươi sẽ cứu ta."

Tô Thần nhớ lại màn vừa rồi Diệp Tống định nhảy xuống, thần kinh bất tri bất giác liền căng thẳng, nói: "Cho nên ngươi mới tính nhảy ngựa?"

Diệp Tống nhẹ giọng hỏi lại: "Chẳng lẽ không biết tự cứu mình?"

Tô Thần nói một câu: "Thật không hiểu là do ngươi to gan lớn mật hay là do ngươi không sợ sống chết." Hắn chậm rãi điều khiển ngựa trở về.

Diệp Tống nói: "Khả năng nguyên nhân chính là vì ta có cả hai cái này nên mới may mắn sống sót tới tận ngày hôm nay đi."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now