CHƯƠNG 179: KẾT THÀNH ĐỒNG MINH

37 6 0
                                    

Tô Tĩnh tiếp tục cười tủm tỉm, làm bộ dáng mê người nói: "Nói vậy có nghĩa là ngươi biết đường tới Dược Vương Cốc?"

"Hừ, Dược Vương Cốc nho nhỏ sao ta có thể không biết, tốt xấu gì ta cũng từng sinh hoạt ở đó bảy tám năm, cơ quan bên trong..." Nói được một nửa, Anh cô nương dừng lại, ý thức được có gì đó không thích hợp, nhìn đám người Tô Tĩnh, "Các ngươi muốn tới Dược Vương Cốc?"

Tô Tĩnh gật đầu nói: "Đúng vậy, chúng ta đường xa từ kinh thành tới đây chính là muốn tới Dược Vương Cốc."

Anh cô nương lập tức nhảy dựng lên, cả giận nói: "Các ngươi đúng là hảo thâm trầm kế! Chẳng lẽ ngay từ đầu cho ta lên thuyền là muốn lợi dụng ta?"

Diệp Thanh cùng Quy Dĩ nhìn Diệp Tống, Diệp Tống nhìn Tô Tĩnh, nếu nói lợi dụng, ba người bọn họ đúng là oan uổng thực sự, đến cô nương này tên họ là gì cũng không hỏi, đã bảo Tô Tĩnh cho lên thuyền. Nếu nói lợi dụng, có lẽ chỉ có Tô Tĩnh lợi dụng. Có điều mọi người đều hoài nghi chính là, chẳng lẽ ngay từ đầu Tô Tĩnh đã biết lai lịch của Anh cô nương sao?

Tô Tĩnh vô tội nói: "Này, do ngươi bị người ta đẩy xuống sông, ta có lòng tốt thấy chuyện bất bình nên ra tay cứu giúp, sau đó cũng là ngươi bắt ta làm người tốt phải tốt tới cùng đi cùng ngươi trừng trị tên phụ lòng, ngươi lại nói ngươi muốn đi Cô Tô, chúng ta mới tiện đường cho ngươi đi cùng, tiểu cô nương như ngươi đúng là không có lương tâm, mắt thấy sắp tới Cô Tô, liền muốn qua cầu rút ván trở mặt không nhận quen biết nữa đúng không? Ngươi nếu muốn qua cầu rút ván, cũng không cần hắt nước bẩn vào người khác như thế."

Tô Tĩnh nói cực kỳ trôi chảy, khiến Anh cô nương á khẩu không trả lời được. Hình như, Tô Tĩnh nói cũng có chút đạo lý...Ban nãy ở dưới nước, nàng mới nói ra lai lịch của mình. Phàm là người trên giang hồ đều biết, Quỷ Độc và Quỷ Y, một người tính khí hỏa bạo, một người dầu muối không ăn, nói chung đều không phải người dễ chọc.

Nhưng chuyện này cũng quá trùng hợp đi. Không hiểu là duyên phận hay oan nghiệt nữa.

Anh cô nương tự mình suy nghĩ, méo miệng nói: "Cứ tạm thời coi như ngươi nói đúng, nhưng ta đâu phải người qua cầu rút ván! Các ngươi muốn đi Dược Vương Cốc làm gì?"

Diệp Tống đáp: "Tìm Quỷ Y chữa bệnh." Nói xong liền chỉ hai chân Diệp Thanh.

Anh cô nương cảnh giác hỏi: "Vậy sao các ngươi biết ta có quan hệ với Dược Vương Cốc? Không nhiều người biết cha ta là..."

Diệp Tống cười cười nói: "Không phải vừa rồi ngươi nói cha ngươi là Cô Tô đệ nhất thần y sao, này không phải Quỷ Y thì ai? Chúng ta không bức ngươi, là tự ngươi nói."

Anh cô nương hối hận che miệng: "Ta sơ suất quá, lại bị các ngươi dụ dỗ."

Tô Tĩnh hướng dẫn từng bước nói: "Ngươi xem, dọc đường đi chúng ta cũng giúp ngươi không ít, tuy chưa nói tới tích thủy chi ân dũng tuyền tương báo, nhưng tốt xấu gì cũng cùng ý tứ? Vừa rồi ngươi có nói tới cơ quan của Dược Vương Cốc..."

Anh cô nương căm giận trừng mắt nhìn Tô Tĩnh: "Ngươi quả nhiên là nam nhân thúi!" Nói xong nàng liền tránh xa Tô Tĩnh, đi sang hướng khác, ngồi lên ghế không thèm để ý tới hắn.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now