CHƯƠNG 40: TIỂU QUÁN BÁNH TRÔI

79 3 0
                                    

Diệp Tống chắp tay sau lưng đi vào nhà: "Ngươi đoán xem, đoán đúng ta liền nói cho ngươi."

Tô Thần giật giật khóe miệng, không muốn cùng nàng tốn nhiều miệng lưỡi, liền trở về tự mình nghiên cứu. Dựa theo bí quyết Diệp Tống nói, Tô Thần thử đi thử lại cả buổi tối, kiên trì không ngừng cuối cùng cũng có thể đẹp cửu liên hoàn xỏ lại như cũ.

Đêm đã khuya, ngoài trời sương giăng mỏng, để cửu liên hoàn trên bàn, Tô Thần nghiêng người dựa vào cửa sổ, bên cạnh đặt một ly trà nóng, hắn đứng một mình trong chốc lát, không biết suy nghĩ cái gì, mãi cho đến khi trên mặt xuất hiện biểu cảm hơi tức giận, mới xoay người đi nghỉ.

Tóm lại, lần này giao lưu cùng Nam Thiến quốc thành công mĩ mãn. Sứ thần Nam Thiến quốc đưa ra nan đề, Tô Thần đều giải quyết hoàn hảo, làm nhóm sứ thần hết lời khen ngợi. Cuối cùng sứ thần mang quà đáp lễ trở về chính quốc.

Hoàng Thượng chọn lựa trong số trân bảo Nam Thiến quốc tiến cống một chút đồ tốt ban cho Tô Thần. Có trang sức thiết kế tinh xảo, cũng có các loại vàng bạc châu báu, trong đó có bộ tiêu bàn mới lạ Nam Thiến quốc đưa tới cũng ban cho Ninh Vương.

Ban thưởng nhìn như có tâm thực ra vẫn là vô tình, dù sao tốt vẫn hơn không tốt, Tô Thần thấy tiêu bàn kia liền cảm thấy rất thích hợp mang về cho Diệp Tống tiêu khiển.

Nhưng nghĩ đến cảnh hắn phải đưa đồ cho Diệp Tống, quả thực là khó khăn.

Tô Thần mang tặng phẩm trở về vương phủ. Mấy ngày nay vẫn luôn bận rộn chuyện bang giao hai nước, hắn cũng biết đã vắng vẻ Nam Xu, nên khi trở về lập tức đến Phương Phi uyển, bồi Nam Xu nửa ngày, lại chọn ra những trang sức quý giá nhất tặng cho Nam Xu, giữa mày Nam Xu xuất hiện một tia u sầu.

Tô Thần ôm nàng, ôn nhu vỗ về mái tóc dài, đau lòng nói: "Xu nhi, mấy ngày nay ta bận rộn, không chiếu cố tốt cho nàng, nàng có ngoan ngoãn ăn cơm không, sao thân mình lại gầy đi vậy?"

Nam Xu dựa vào ngực Tô Thần, không muốn xa rời nói: "Chắc do thời tiết còn hơi nóng, thiếp thân có chút chưa quen." Nàng ngẩng đầu nhìn nam nhân anh tuấn trước mặt, ánh mắt nhu tình như nước, ngón tay chạm vào ấn đường Tô Thần, "Vương gia đừng nhăn mày, sự tình đã giải quyết hết chưa?"

"Ừm, đều đã giải quyết, ta sẽ hảo hảo bồi nàng."

"Giải quyết hết rồi, vậy thì tốt."

Diệp Tống biết mình vừa làm được một đại sự, cách mục tiêu gần thêm một bước, vì vậy gần đây tâm tình nàng thực không tồi, mỗi bữa đều ăn thêm nửa chén cơm, Nam Xu gầy đi, nàng ngược lại vô cùng tốt. Bốn nha đầu Bích Hoa uyển thấy hiện giờ Tô Thần đối với Diệp Tống đã không còn khó khăn như trước, không có ngày nào không ở bên tai Diệp Tống thổi gió, nói đơn giản là hy vọng Diệp Tống giành lại sủng ái của Vương gia, đến lúc đó không cần phải hòa li nữa.

Các nàng không hiểu, cái Diệp Tống muốn là tình yêu độc nhất. Tốt xấu gì cũng là người của tân thế kỷ, nàng không thể chịu được nam nhân tam thê tứ thiếp, nàng muốn một người phải toàn tâm toàn ý đối tốt với mình cả đời. Không biết nam nhân như thế ở xã hội này có thể tìm được không.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now