CHƯƠNG 61: BỊ BẮT VÀO TÙ

88 5 5
                                    

Bàn tay Tô Thần đỡ eo Diệp Tống, âm thầm dùng lực nhéo một cái, sắc mặt Diệp Tống không biến đổi chút nào, đến mày cũng không thèm nhúc nhích. Lúc trước ở trong xe ngựa đánh tới đánh lui cũng không thấy nàng bị thương chỗ nào, nàng căn bản không cảm giác được đau. Tô Thần nói: "Trên người Vương phi không có thương tổn."

"Trẫm biết", Tô Nhược Thanh ánh mắt có chút thâm trầm mà nhìn thoáng qua tay Tô Thần, đối Diệp Tống nói, "Trẫm không hoài nghi Vương phi. Nửa đường thông báo cho các ngươi là muốn Vương phi phối hợp một chút."

"Phối hợp như thế nào?" Diệp Tống hỏi.

Lời vừa ra khỏi miệng, Quy Dĩ hô lên một tiếng "Người đâu", kết quả một đội thị vệ tiến vào, vây quanh Diệp Tống. Quy Dĩ nói: "Ninh Vương phi hành vi phạm thượng, nói năng lỗ mãng đụng chạm thánh thượng, áp giải tới Đại Lý Tự chờ xử lý."

Thì ra là ý tứ này. Đầu óc Diệp Tống nhanh chóng xoay chuyển, Tô Thần cùng Tô Tĩnh cũng không có động tĩnh gì, hai gã thị vệ liền phải đi lên áp giải Diệp Tống, Diệp Tống lạnh giọng quát: "Không cần, lão tử có chân, tự mình đi."

Tốt xấu gì hiện giờ nàng cũng là Vương phi, thị vệ cũng không dám làm gì nàng, Quy Dĩ ở phía trước dẫn đường, chuẩn bị đưa nàng tới Đại Lý Tự. Trước khi đi, vì để diễn cho tròn vai, Diệp Tống cố tình tới gần Tô Nhược Thanh, hành động như đại bất kính. Sau đó dùng thanh âm chỉ có hai người nghe được, nhẹ nhàng nói: "Ta giúp ngươi lúc này, ngươi phải đáp ứng ta một điều kiện."

Lúc xoay người rời đi, mới nghe thấy thanh âm như có như không của Tô Nhược Thanh đáp lại: "Được."

Với lí do này, Diệp Tống cứ thế mà bị đưa vào đại lao của Đại Lý Tự. Có như vậy, tên giả mạo giá họa cho Diệp Tống mới có thể lơi lỏng, Quy Dĩ từ trong bóng tối mới dễ dàng truy tìm. Mà Tô Thần lại là người phụ trách Đại Lý Tự, nên đương nhiên việc tra án không thể thiếu phần hắn.

Khi Nam Xu trở lại Phương Phi uyển, đêm cũng đã khuya, Linh Nguyệt ở Phương Phi uyển đã ngủ được một giấc, nghe tiếng động liền mơ màng tỉnh lại, xoa đôi mắt thấy Nam Xu đã trở lại, trên mặt vui vẻ chạy nhanh ra đón, còn duỗi dài cổ nhìn ra phía sau, nói: "Phu nhân đã trở lại, Vương gia đâu, không cùng phu nhân trở về sao?"

Nam Xu nói: "Vương gia ở trong cung còn có việc, ta về trước."

Linh Nguyệt đi múc nước cho Nam Xu rửa mặt chải đầu, nói: "Phu nhân, tối nay cung yến thế nào, có thuận lợi không?"

Nam Xu giấu cảm xúc nói: "Tốt."

Linh Nguyệt thấy nàng rõ ràng có ủy khuất nhưng còn làm bộ dáng như không có chuyện gì, liền giận sôi máu nói: "Nô tỳ nhìn sắc mặt phu nhân liền cảm thấy phu nhân không tốt, có phải lại vì Vương phi kia không, vì cái gì mà người cùng Vương gia đi nơi nào, nàng ta cũng đi theo, thật là như âm hồn bất tán mà."

"Được rồi, đừng nói nữa", Nam Xu cười bất đắc dĩ nhìn nàng một cái, nói: "Tỷ tỷ nói thế nào cũng là Vương phi nương nương, ta nhường nàng là lẽ đương nhiên."

Linh Nguyệt căm giận nói: "Phu nhân lúc nào cũng nghĩ cho nàng ta, nàng ta còn không biết đủ! Cũng may tâm của Vương gia trước sau như một đều ở trên người phu nhân, mặc kệ nàng ta làm cái gì đều là tốn công vô ích!"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGOnde as histórias ganham vida. Descobre agora