CHƯƠNG 134: TRẬN CHIẾN SINH TỬ

62 9 0
                                    

Lưu Ngoạt đỡ trán, nói: "Điều quan trọng nhất suýt nữa Lưu mỗ đã quên, chiến thuật. Trận chiến này có ba người, tình huống tốt nhất là hai đánh một, cuối cùng là một chọi một. Hy vọng nhị tiểu thư sẽ không trở thành người bị hai người kia đánh, nhất định phải nhanh chóng giữ vững đội hình. Lúc mới tới, Lưu mỗ thấy Vương Đại Truy cùng Trần Minh Quang nói chuyện với nhau, có vẻ họ muốn kết thanh liên minh, ngươi phải cố gắng dùng kể hủy đi chuyện này."

"Dùng kế gì?" Diệp Tống thuận miệng hỏi.

"Kế ly gián, tốt nhất là ngươi cùng Vương Đại Truy một tổ, đánh hạ Trần Minh Quang. Vương Đại Truy không có đầu óc, lưu hắn lại sẽ dễ đối phó hơn."

Lưu Ngoạt còn muốn nói tiếp, Diệp Tống đã xoay người vỗ vỗ vai hắn, nhướng mày: "Nhìn dáng vẻ của ngươi còn khẩn trương hơn cả ta." Lưu Ngoạt hồng tai, Diệp Tống đi lên đài, nói, "Không sợ, thắng bại là chuyện bình thường của nhà binh gia, ngươi và đại ca ta đã trải qua nhiều trận chiến như vậy mà vẫn không hiểu sao."

Lưu Ngoạt lịch sự văn nhã, bất đắc dĩ cười: "Thật là có lòng tốt mà không được báo đáp."

Đầu này, Diệp Thanh ở tướng quân phủ chuẩn bị một số thứ rồi cùng Xuân Xuân lên xe ngựa tới thao trường. Xuân Xuân nắm tay Diệp Thanh, thấy tay nàng đổ mồ hôi liền trấn an nói: "Tam tiểu thư không cần lo lắng, nhị tiểu thư là người thế nào, chỉ cần nàng muốn thắng, sẽ không thua."

Diệp Thanh cười cười, có chút thả lỏng nói: "Cũng hy vọng như thế."

Lúc hai người đang nói chuyện, xe ngựa vì đi đường tắt băng qua một con đường ruộng nhỏ hẹp nên đột nhiên xóc nảy một chút. Diệp Thanh và Xuân Xuân không có phòng bị liền nghiêng về một bên. Xuân Xuân hỏi: "Sao vậy?"

Không thấy xa phu bên ngoài trả lời, chỉ nghe thấy tiếng gió.

Vương Đại Truy vác một thanh đại chùy, sắc mặt nghiêm túc nhìn về phía Diệp Tống, trong mắt có hai phần bỉ sắc, ước chừng là do cảm thấy Diệp Tống nửa đường nhảy vào, không giống như hắn phải đánh từ dưới lên tới đây. Mà Trần Minh Quang, quần áo nghiêm cẩn, một thân bố y màu trắng, tóc buộc cao, bộ dáng hiên ngang nhưng ánh mắt nhìn Diệp Tống cũng không dám nhìn thẳng, Lưu Ngoạt nói đúng, hắn có vẻ không có kinh nghiệm ở mặt này.

Diệp Tống ném nỏ về phía quầy binh khí, cầm xích sắt trong tay, cười với Vương Đại Truy nói: "Ngươi cùng ta kết đồng minh đi, trước tiên giải quyết gia hỏa này rồi ta với ngươi song đấu."

Lời này cũng chỉ có Diệp Tống dám trắng trợn nói ra. Đây là chuyện đao kiếm không có mắt chứ không phải trò đùa. Người khác đều thương lượng sau lưng xem phải đối phó với đối phương như thế nào, nàng ngược lại nói thẳng ra.

Vương Đại Truy không nghĩ Diệp Tống lại nói vậy nên ngẩn ra một chút, ngay sau đó sắc mặt có chút buông lỏng, hiển nhiên là ý chí dao động. Hắn không nghĩ tới một người dân thường như mình, vậy mà lại được nhị tiểu thư chủ động yêu cầu kết đồng minh, trong lòng lập tức sinh ra một cỗ tự đắc. Hắn được cả hai bên muốn kết đồng minh đấy nha.

Mặc kệ kết đồng minh với ai, hắn đều có thể xong vào nhị giáp, chẳng qua nếu cùng Trần Minh Quang kết đồng minh sẽ không giống kết đồng minh với Diệp Tống. Hắn cũng biết Trần Minh Quang lợi hại, nếu kết minh với hắn thì mình chỉ có thể lấy được vị trí thứ hai nhưng nếu cùng Diệp Tống kết đồng minh, đầu tiên có thể nịnh bợ tướng quân phủ, tiếp theo hắn cảm thấy thực lực của mình và Diệp Tống ngang nhau, biết đâu có thể lấy được vị trí thứ nhất.

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now