CHƯƠNG 99: ĐÁNG CHẾT

87 11 4
                                    

Ngày hôm sau, rốt cuộc bọn họ cũng tìm được Hạ Hạ, nổi trên mặt hồ. Lúc vớt lên đã bị trương trắng bệch. Người chết vô đối chứng, không thể thẩm vấn đành phải thôi.

Chỉ là Linh Nguyệt đang nằm liệt nửa người, lúc nàng ta mơ hồ tỉnh lại muốn chết muốn sống cũng không thể tiếp thu sự thật này.

Chỉ cần vượt qua điểm lạnh nhất của mùa đông liền sẽ nghênh đón mùa xuân ấm áp tới.

Diệp Tống tinh thần càng thêm sa sút, kể cả không rủ Tô Tĩnh tới uống rượu ăn khuya, thì một mình nàng mỗi ngày cũng đều uống đến say mèm. Tô Tĩnh vẫn luôn cho hai thủ hạ đắc lực bảo hộ Diệp Tống, chỉ cần Diệp Tống ra cửa họ sẽ đi theo sau. Hành tung của nàng Tô Tĩnh đều nắm trong lòng bàn tay, chẳng qua khi Tô Tĩnh chủ động tới tìm nàng, nàng lại không nói một lời chỉ lo uống rượu, hoàn toàn làm lơ sự tồn tại của Tô Tĩnh.

Tô Tĩnh ở phía sau nàng, lo lắng nói: "Chờ ngươi nghĩ thông suốt, ta sẽ bồi ngươi uống đến thống khoái."

Diệp Tống không rên lên một teiéng mà đi xa. Sau đó, Tô Tĩnh quả nhiên không tới quấy rầy nàng.

Đêm khuya tĩnh lặng, Diệp Tống thất tha thất thểu từ quán rượu đi ra, người đầy mùi rượu. Nàng giống như một cái hũ nút, chẳng ai biết trong hồ lô của nàng đang ẩn giấu cái gì.

Mặt đường ẩm ướt, hai bên góc tường còn dính tuyết đọng, gió lạnh thổi vào trong ngõ nhỏ, tinh tế mà nghe còn thấy có chút giống với tiếng rót rượu vào trong hồ lô.

Diệp Tống một mình đi trong ngõ hẻm, phía trước có bốn năm nam nhân miệng đầy mùi rượu đang đi tới, vừa đi vừa nói toàn chuyện thô tục, thi thoảng lại cười một phen. Kết quả lúc đi qua người Diệp Tống, một nam nhân lơ đang đụng phải bả vai nàng. Nàng bị đụng lảo đảo mấy bước, kịp thời đứng vững mới không té ngã.

Trên đường đi gặp một công tử mặt trắng, làm cho mấy lưu manh hán tử sinh ra một chút hứng thú, huống hồ bọn họ người đông thế mạnh, công tử mặt trắng lại lẻ loi một mình, còn uống say như chết.

Diệp Tống không quá để ý, tiếp tục bước đi không ngờ bị người chặn đường.

Nam nhân bị đâm hình như bị què một bàn tay, nắm ngón tay dị dạng biến hình thoạt nhìn như vết thương cũ. Một cái tay khác của cầm một bầu rượu liền dùng cánh tay dị dạng kia bắt lấy cánh tay Diệp Tống nói: "Ngươi đụng vào người khác lại đi như vậy có vẻ không tốt chút nào a." Nói xong định khoác lên vai Diệp Tống, "Huynh đệ, có chuyện gì mà khiến ngươi nửa đêm còn uống thành như vậy? Ngươi nói cho chúng ta nghe một chút? Nếu mọi người nghe xong cao hứng có lẽ sẽ không cùng ngươi so đo việc đụng vào lão tử."

Diệp Tống buồn buồn, chậm rãi ngẩng đầu nhìn về phía có tiếng nói chuyện. Nam nhân kia vừa thấy mặt Diệp Tống, biểu tình đột nhiên biến đổi, lại không kịp phản ứng, Diệp Tống nhíu mày liền khom người phun ra, phun đầy một thân nam nhân kia.

Thù mới nợ cũ đến cùng lúc, làm nam nhân lưu manh này tức khắc thẹn quá hóa giận, hắn xách vạt áo Diệp Tống, không biết là cao hứng hay phẫn nộ nói: "Không phải oan gia không gặp nhau a, ngươi nói có phải hay không? Không nghĩ tới, lại gặp được ngươi."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now