CHƯƠNG 150: GIAO DỊCH KẾT THÚC

61 8 0
                                    

"Sao ta không biết lúc lục soát Oanh Thúy Trai có phong thư này nhỉ?" Tô Thần nói.

Diệp Tống nhướng mày: "Đương nhiên là không có rồi vì cái này là do ta viết mà." Hắn trầm mặc, Diệp Tống nghiêng đầu nhìn hắn, "Ngươi cũng thấy ta viết không tồi phải không, ngươi cho rằng ta xem nhiều thoại bản như vậy đều là vô ích sao."

"Ngươi lừa nàng ta như vậy, chữ viết của ngươi không sợ bị nàng ta nhận ra sao?"

"Đương nhiên không, lúc này nàng ta đã rơi vào hoang mang, chỉ cần đưa cho nàng ta đồ vật mà nàng ta mong muốn nhất – chính là lời ngon ngọt của nam nhân." Nói được một nửa, Diệp Tống tò mò hỏi: "Sao ngươi lại biết chữ viết kia là của ta?"

Tô Thần nhìn nàng cười, hơi ngửa đầu dựa vào vách tường phía sau, nhìn lên trời cao, phiêu phiêu mù mịt nói: "Ta biết, vì nét chữ giống với nét chữ trên bức hưu thư ngươi viết cho ta."

Diệp Tống sửng sốt một chút, cười nhạo: "Ài, đây vẫn là Tô Thần mà ta biết trước kia sao." Nàng đứng thẳng lên, xoay người đi trên phố, "Cảm tình khi đã nhìn thấu kỳ thật sẽ có chuyện như vậy, chẳng qua có người kịp thời lựa chọn bứt ra để tự bảo vệ mình, có người lại lựa chọn vĩnh viễn không quay đầu, cứ như thiêu thân lao vào lửa. Ta về đây."

Vừa đi được hai bước, cả người liền đứng sựng lại. Đột nhiên một cỗ lãnh hương xông vào hô hấp, làm nàng vô cùng không thoải mái.

Eo bị người gắt gao ôm, lưng nàng dán chặt vào vòm ngực cứng rắn lại nóng rực của hắn.

Tô Thần vậy mà lại ôm nàng từ phía sau. Cằm gác ở vai nàng, nhắm mắt lại, mê luyến.

Diệp Tống bên môi hiện lên ý cười lạnh: "Giao dịch của chúng ta đã kết thúc."

"Ta biết." Tô Thần trầm thấp nói. Tình cảm, một khi đã bỏ lỡ sẽ rất khó để vãn hồi, chờ tới khi hắn phát hiện bản thân mình mê luyến đến mức nào thì sự tình đã thành như thế này.

Diệp Tống nói: "Ngươi ôm ta như vậy, lấy cái gì trao đổi?" Cùng một người không có quan hệ gì làm việc gì đó thì cần phải mang tới một thứ có giá trị tương đương tới trao đổi.

"Tùy ngươi, ngươi muốn cái gì?" Tô Thần sủng nịnh hỏi.

Diệp Tống né tránh thân thể, xoay người nhìn hắn, nụ cười vừa nghiêm túc lại vô tình: "Đưa chức Đại Lý Tự Khanh của ngươi chuyển cho ta làm, được không?"

Tô Thần trừng mắt, đánh cuộc nói: "Nếu ngươi muốn thì lấy đi."

Diệp Tống nói: "Nếu ta muốn, ngươi có muốn giữ cũng không được. Nhanh như vậy ngươi đã quên Nam Xu thật rồi sao?"

Tô Thần nhăn mày, day trán, dường như không biết phải trả lời vấn đề này thế nào, sau một lúc lâu lắc đầu nói: "Ta cũng không biết." Hắn gỡ cây đuốc trên tường xuống, "Đi thôi, ta đưa ngươi về." Hắn muốn dắt tay Diệp Tống nhưng Diệp Tống kịp thời tránh được, không muốn chạm vào hắn thêm lần nào nữa.

Vừa đi được hai bước, đột nhiên một người lười biếng đi ra, thu hết động tác nhỏ vừa rồi vào trong đáy mắt, vừa thấy hai người họ liền kinh ngạc hỏi: "Ai, đây không phải là tam ca và nhị tiểu thư sao?"

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now