CHƯƠNG 82: KHAI CHIẾN

108 10 1
                                    

Hai người đi một lúc lâu mới tìm được thêm một con thỏ lông xám, vì nó nhảy nhót trên nền tuyết nên mới thấy được. Nhưng con thỏ này rất giảo hoạt, nhanh như chớp đã không thấy tăm hơi đâu. Diệp Tống và Tô Nhược Thanh phải lục tìm vài cái hang thỏ mới bắt được nó. Lúc ấy nó đang tính chạy tiếp nhưng Tô Nhược Thanh không cho nó cơ hội liền bắn hạ.

Một người xách theo thỏ trắng, một người xách theo thỏ xám cùng đi ra khỏi khu rừng. Trên đường Tô Nhược Thanh tựa như không có việc gì nên vét tuyết trên lá thông vo thành một cục. Hắn vẫn chưa quên Diệp Tống đánh lén hắn lúc trước.

Diệp Tống đột nhiên quay đầu, Tô Nhược Thanh cũng đã chuẩn bị xong cầu tuyết ném tới, kết quả lại bị nàng bắt được. Cầu tuyết càng làm nổi bật nên làn da trắng nõn mịn màng của nàng, trên gương mặt hiện lên một vệt hồng hồng nói: "Huynh là đại nhân sẽ không chấp nhặt tiểu nhân chứ?"

Tô Nhược Thanh nhướng mày: "Chỉ cần nàng không động ta, ta sẽ không động nàng."

Diệp Tống bĩu môi: "Vậy chẳng khác nào ta đầu hàng huynh cả."

Tô Nhược Thanh suy nghĩ, gật đầu: "Ừm, có thể nói như vậy."

Hắn vừa nói xong, ai ngờ sắc mặt Diệp Tống bỗng chốc biến đổi, hai mắt cong cong như sao đêm, trong tay giấu một quả cầu tuyết liền ném vào cằm vào cổ Tô Nhược Thanh. Diệp Tống sung sướng chạy đi, nói: "Binh bất yếm trá." (câu này có thể hiểu là khi dùng binh phải dối trá quân địch thì mới giành được lợi thế ý. Câu nào tớ hiểu thì sẽ giải nghĩa, mà không hiểu thì sẽ im lặng cho qua nha ^^)

Tô Nhược Thanh không nhanh không chậm lau tuyết lạnh lẽo trên cổ và cằm, hắn vậy mà cũng hứng khởi, nhìn bóng dáng xiêu vẹo của Diệp Tống đang chạy đi liền nhấc chân nhẹ nhàng lướt trên mặt đất đuổi theo nàng. Diệp Tống một bên chạy một bên thét chói tai, không ngừng ném cầu tuyết vào hắn, Tô Nhược Thanh thân thể linh hoạt, né tránh rất nhanh, nên gần như Diệp Tống đều chỉ ném vào không khí, mắt thấy Tô Nhược Thanh gần đuổi tới nơi, Diệp Tống bỗng nhiên trượt chân, kinh hô một tiếng, Tô Nhược Thanh lập tức phi thân tới ôm ngang người nàng. Rũ mắt nhìn xuống mới thấy ý cười giảo hoạt trên môi nàng, nàng dùng sức đẩy Tô Nhược Thanh xuống nền tuyết, sau đó cả người cũng phi đè lên hắn, cười tủm tỉm đem tuyết trắng vẽ theo hình lông mày hắn, nói: "Mỹ nhân kế. Huynh xem, huynh lại bị lừa."

Tô Nhược Thanh cầm tay nàng đặt lên môi hôn nhẹ một cái, giật giật mày: "Không nên để nàng xem binh thư."

Diệp Tống nhìn vẻ mặt của hắn, chậm rãi cúi đầu dán lên đôi môi lạnh lẽo của hắn, ôn nhu hôn. Tô Nhược Thanh ngẩn người, nàng cũng không lưu lại lâu, chỉ uyển chuyển vài cái rồi buông ra, cười lên tiếng: "Không nên dùng mỹ nhân kế đối phó mỹ nhân."

Nàng nhanh nhẹn bò dậy, sợ tuyết thấm ướt quần áo Tô Nhược Thanh, hắn mặc ít hơn mình rất nhiều. Tô Nhược Thanh ngồi dậy, phất phất tay áo, khóe miệng gợi lên mỉm cười, hắn đưa hai con thỏ cho Diệp Tống cầm, còn mình thì bế ngang nàng lên, từng bước một vững vàng mà đi ra ngoài.

Hai con thỏ bị đặt dưới mái hiên, Tô Nhược Thanh dùng mũi chân đẩy cửa phòng ôm Diệp Tống đi vào. Trong phòng vô cùng ấm áp, nàng lập tức cảm nhận được quần áo của mình đã ướt một nửa, sờ trên người Tô Nhược Thanh, trên cơ bản đều đã ướt. Diệp Tống giúp hắn cởi áo nói: "Cẩn thận cảm lạnh."

[Q1][Edit] PHƯỢNG HOÀN TRIỀU: VƯƠNG GIA YÊU NGHIỆT XIN TRÁNH ĐƯỜNGWhere stories live. Discover now